https://shuxing12028.lofter.com/post/74032b26_2b8049ec9
Cá nhất nhặt
Danh kha ăn tạp, Furuya Rei trung tâm người bệnh. Điền xong hố tùy thời khả năng trốn chạy, cẩn thận chú ý!!!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
22
01
【 cảnh xuân thường an 17h/8:00】 nếu bắt lấy phong cái đuôi nói ( thượng )
cp: Cảnh Rei
Thượng một bổng:@ Lạc Nam tự tìm an mjmc
Tiếp theo bổng:@ cái lẩu thế giới đệ nhất
* đề cập truyền thuyết chuyện xưa thuộc về tư thiết, không thể khảo. Là tồn tại rất nhiều ooc cùng rất nhiều hạt bẻ tư thiết gặp lại tiểu chuyện xưa.
Chính văn:
01
"Đinh linh linh......"
Thanh thúy chuông gió thanh theo cửa kính mở ra động tác vang lên, còn ăn mặc phục vụ sinh chế phục tóc vàng thanh niên cầm cái ky đi ra quán cà phê, chuẩn bị thu thập một chút ngoài cửa lá rụng.
Rốt cuộc đây chính là cửa hàng này vật lý thượng bề mặt a...... Tổng muốn thu thập sạch sẽ mới được.
Đã là mùa thu, xác thực tới nói là cuối mùa thu, lập tức liền phải bắt đầu mùa đông. Gần nhất thời gian quá đến ngoài dự đoán mau, thường thường vừa qua khỏi xong ấm áp đầu thu liền nhảy tới cuối mùa thu, lại từ cuối mùa thu nhảy hồi hạ mạt. Rất kỳ quái thời gian đâu, bất quá lịch ngày viết, tuy rằng hiện tại vẫn là tháng 11 sơ, tuần sau liền phải mười hai tháng.
Mười hai tháng a......
Lấy ôn nhu soái khí hình tượng ở nữ cao trung sinh trung đại được hoan nghênh quán cà phê thủ tịch nam phục vụ sinh hơi hơi giơ giơ lên đầu, ý đồ đem bị gió thổi loạn đầu tóc ném hồi tại chỗ.
Lúc này lại có một trận bất hảo gió thu thổi tới, cuốn lên đầy đất lá khô —— còn kèm theo một mảnh may mắn mà lưu tới rồi cuối thu rồi lại bất hạnh mà bị gió cuốn lạc màu xanh lục phiến lá, sau đó lại từ tóc vàng thanh niên nhĩ đường lui quá, liếm quá hắn thái dương hơi lớn lên sợi tóc, cho hắn lưu lại một tiếng lưu luyến ảo giác ——
『zero! 』
Mà hắn chỉ là cứng đờ thân mình, không có bên có thể làm người phát hiện phản ứng, không có người sẽ phát hiện hắn nháy mắt gia tốc tim đập cùng không ngừng trên dưới vỗ thiển sắc lông mi.
Hắn dùng ngón tay theo bản năng mà xoa chính mình nhĩ sau, ở đi ngang qua nào đó quen thuộc vị trí thời điểm, không tự giác mà dùng sức, lại khắc chế mà thu tay lại, dường như không có việc gì mà tiếp tục chính mình động tác, phảng phất vừa mới chỉ là dùng tay vuốt phẳng bị gió thổi loạn đầu tóc.
Nhưng là nếu có người có thể nhìn kỹ hắn nhĩ sau làn da, liền sẽ phát hiện nho nhỏ, từng đạo thiển ngân —— là móng tay dùng sức nghiền quá làn da dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanficNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết