【 cảnh Rei 12.7】 tự · đi vào giấc mộng

59 0 0
                                    

https://flowerflower747.lofter.com/post/1e30131d_2b41fdf64

Flower__Flower

Sắp tới vội, đổi mới tần suất thấp

Tin nhắn

Đệ đơn

07

12

【 cảnh Rei 12.7】 tự · đi vào giấc mộng

Furuya Rei tan tầm khi đã là đêm khuya, mười hai tháng ban đêm rét lạnh tận xương, trên đường lạnh lẽo thấy không bóng người.

Rei cố sức mà mở cửa, trong phòng một mảnh đen nhánh; sờ không được chốt mở liền từ bỏ, hắn nhiệt độ cơ thể giờ phút này cao đến đáng sợ, choáng váng đầu đến cơ hồ đứng không vững.

Hắn đem chính mình quăng ngã ở trên giường, hoãn một lát, ở tủ đầu giường sờ soạng —— ly nước là trống không. Từ trong ngăn kéo rút ra không biết khi nào thu nhiệt kế, hắn thậm chí không quá có thể thấy rõ nhiệt kế thượng con số.

Rei ghé vào trên giường, cả người khó chịu, khó có thể đi vào giấc ngủ. Hắn đau đầu đến lợi hại, yết hầu khát khô, thân thể nóng bỏng lại giác rét lạnh dị thường, cũng vô pháp đứng dậy đảo chén nước uống. Sử không thượng lực gợi lên nằm xoài trên giường một khác sườn chăn, hắn liền đem quần áo cởi ra đều lao lực...... Chính là ngày mai, còn muốn công tác a......

Ôm đối chức nghiệp kính ý, hắn gian nan mà dùng cánh tay chống thân thể, ý đồ sờ soạng phụ cận di động. Trong bóng đêm, hắn chỉ thấy đầu giường sáng lên điện tử đồng hồ, đại đại con số tỏ rõ, tân một ngày liền phải đã đến.

Rei lao lực mà nheo lại đôi mắt, thấy rõ thời gian phía dưới chữ nhỏ, 6 biến thành 7, nguyên lai ngày mai —— không, hôm nay, là 12 nguyệt 7 ngày.

Vốn là trầm trọng đại não, phảng phất lại lần nữa đã chịu bị thương nặng, hắn cả người vô lực mà tài hồi trên giường, mặt chôn ở chăn đơn, mặc cho làn da bại lộ với rét lạnh trong không khí.

Hắn nghe thấy mười hai tháng gió lạnh hô hô thổi cửa sổ, phát ra dị thường thanh âm.

Furuya Rei lâm vào kỳ quái cảnh trong mơ.

Hắn thấy một cái lại quen thuộc bất quá, lại hồi lâu không thấy thân ảnh —— là Hiromitsu.

Kỳ quái chính là, ở cái này mỗi năm tệ nhất nhật tử, Furuya Rei thế nhưng không có lặp lại làm vô số lần mộng cũ, không có đại lượng máu cùng làm cho người ta sợ hãi miệng vết thương, Hiromitsu cũng phi vô sinh cơ mà nằm liệt ngồi; Rei thấy rất nhiều hắn sở hoài niệm cùng yêu thích Hiromitsu bộ dáng, còn có chút chưa bao giờ thấy, làm hắn lần cảm mới mẻ cùng kinh hỉ.

Hắn thấy tướng mạo so Scotch càng thêm thành thục Hiromitsu, cùng chính mình cùng xuống bếp, đùa giỡn, nói chuyện phiếm, động tác thân mật như học sinh thời kỳ, nhưng Hiromitsu tựa hồ không thế nào vui vẻ?

Hắn thấy lược hiện lôi thôi Hiromitsu, đi bước một lui về phía sau, phảng phất chính mình sắp đối hắn làm cái gì đáng sợ sự tình, tránh còn không kịp, bất quá quen thuộc hai mắt không hề sợ hãi, mà là bất đắc dĩ cùng...... Sủng nịch?

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ