đóng gói dưới

25 0 0
                                    


https://christmas-and-eve.lofter.com/post/1e611ca2_2b8462d1d

❄️ chỗ nước cạn chìm vong - cảnh Rei ㍿🌸

🎄㍿

Sắp tới tài khoản thuộc tính thỉnh xem cố định trên top

Chỗ nước cạn chìm vong, đặt mình trong với chỗ nước cạn

Toàn bộ thế giới chỉ có bên tai bọt nước thanh cùng kia phiến hít thở không thông sặc sỡ hải sắc

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

【 Rei nhương cảnh ngộ 24h/ tùy cơ rơi xuống 】 đóng gói dưới

Summary: Rõ ràng còn có mực nước, nhưng bởi vì té rớt nguyên nhân tạp mặc, viết như thế nào cũng vô pháp viết ra lưu sướng tự...... Tình cảm cũng sẽ như thế.

Attention:

❅ cảnh Rei

❅ chính văn 5.2k tự một phát xong,Bổn thiên vì 《 phó の xuân hạ thu đông 》 hệ liệt đệ ⑦ đạn, bởi vì bổn thiên thuộc về giả thiết bổ sung kiêm trước trí cốt truyện, cần phải đọc người trước sau lại đọc bổn thiên do đó đạt được tốt nhất đọc quan cảm,Lời mở đầu truyền tống môn:《 hợp tập lời mở đầu 》.

❅ sửa nguyên tác phát triển đồng nghiệp sáng tác không thể tránh giả thiết ooc cùng với nhân vật ooc, vô nghĩa hết bài này đến bài khác làm ra vẻ sổ thu chi văn học, có hai cái vì cốt truyện phát triển, hợp lý cho nhau xưng hô mà giả thiết có tên nguyên sang nhân vật xuất hiện, toàn thiên vì Hiromitsu cùng nguyên sang nhân vật hỗ động thả hoàn toàn không có Rei lên sân khấu, nhưng tiếp thu nói liền thỉnh ↓

Hiro thích Zero.

Đây là Morofushi Hiromitsu ở cao nhị thời điểm biết đến, mà kia một ngày cũng chỉ là một cái bình thường đến không thể vườn trường hằng ngày.

Ở ngắn ngủi mười phút khóa gian nghỉ ngơi, Morofushi Hiromitsu lựa chọn cầm lấy sách vở đường kính đi hướng chính mình ban nội một cái ngồi ở dựa vào hành lang bên cửa sổ nữ sinh đối này đáp lời, nữ sinh đối hắn đáp lời không chút nào kinh ngạc, khách khí mà làm hắn ngồi ở thường xuyên vừa đến khóa gian nghỉ ngơi liền chạy ra ngoài chơi trước bàn trên chỗ ngồi.

Loại này thói quen hắn đã duy trì có gần bốn tháng lâu, này cũng gián tiếp dẫn tới chính mình cùng hắn osananajimi ở trường học nội gặp mặt thời gian biến thiếu, tuy rằng hắn từng lo lắng quá đây có phải sẽ làm hai người chi gian quan hệ biến xa cách, nhưng chính thức như thế hắn mới càng thêm kiên định chính mình lựa chọn, đây cũng là vì chính hắn tương lai.

Cùng ồn ào náo động người khác bất đồng, hắn cùng trước mặt nữ sinh phảng phất ở vào một cái cùng người khác cách ly độc lập không gian, dùng đối phương có thể nghe được thanh âm giao lưu.

Một người nói, một người khác đáp, không lưu có chỗ trống khe hở thời gian, Morofushi Hiromitsu cầm bút lả tả mà ở thư thượng làm bút ký, phiên đến trang sau tiếp tục viết, ở não nội tìm kiếm chính mình phía trước sửa sang lại tốt điểm đáng ngờ tính toán đem này nói ra. Nhưng ở hắn mở miệng ra tính toán nói khi, trước mắt thiếu nữ đột nhiên đoạt lời nói nói, ngữ khí khinh phiêu phiêu, nghe tới không có ác ý tùy tiện đưa ra quan niệm giống nhau.

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ