【 cảnh Rei 】 bàn sủng Rei Rei thượng tuyến lạp

101 0 0
                                    


https://yishanguanlan600.lofter.com/post/1ff0340a_2b4930a7e

Ỷ sơn xem lan

w trạm: 780252

Nếu không có w trạm, muốn tư nói, wb: Lén lút vào thôn 198112 ( không thế nào xem wb, cho nên tốt nhất trước tiên ở lof thượng tìm ta nói một chút )

Tiêu Chiến phấn chớ quấy rầy, cảm ơn

Tin nhắn

Đệ đơn

04

02

【 cảnh Rei 】 bàn sủng Rei Rei thượng tuyến lạp ( thượng )

Ngày hôm qua nhìn một thiên cảnh Rei ngược văn, đao đến ta QAQ

Viết một chút sa điêu chậm rãi

Vì đề cao thiên đường hạnh phúc chỉ số, tự 【soul mate】APP lúc sau, cao thiên nguyên lại một lần đẩy ra tân trò chơi phần mềm.

Có thể niết mặt 【 hoàn mỹ bàn sủng bạn lữ 】 trò chơi chính thức online!

Có lẽ là bởi vì không quen nhìn Morofushi Hiromitsu bận rộn trạng thái, đồng kỳ bạn tốt Matsuda Jinpei trộm ở hắn di động hạ trò chơi này.

"Tiểu Morofushi, ngươi gần nhất quá mệt mỏi, chúng ta đều thực lo lắng ngươi. Công tác là làm không xong, ngươi còn không bằng nghỉ ngơi một chút, nói không chừng sẽ nhớ tới cái gì đâu?" Hagiwara Kenji như thế nói đến.

Xét thấy các vong linh thường thường đối trần thế ôm ấp nặng nề lưu luyến, thường thường có người chuồn êm đi xuống tìm kiếm chính mình thân hữu, cao thiên nguyên chính phủ nhân viên cùng địa phủ hợp tác, cưỡng chế cấp tân vong linh rót canh Mạnh bà rửa sạch ký ức.

Đương nhiên, này cũng không phải tuyệt đối. Nếu chính mình thân hữu ở sinh thời đối người chết bảo trì khắc sâu tình cảm cùng chấp niệm, như vậy ở thân hữu sau khi chết, hai người gặp nhau, vẫn là có thể nhớ lại đã từng cùng đối phương có quan hệ hồi ức.

Lại nói tiếp cũng đĩnh xảo. Cao thiên nguyên như vậy đại, sinh thời nhận thức thân hữu kỳ thật rất khó tương ngộ.

Nhưng Morofushi Hiromitsu cùng Matsuda Jinpei tử vong thời gian cách xa nhau chỉ có một nguyệt, hai người đồng kỳ nhậm chức cao thiên nguyên cảnh vụ phủ. Ở mới vừa đưa tin thời điểm, bọn họ liền nhớ lại tới đối phương.

Khi đó bọn họ ở đánh lộn một đốn lúc sau Matsuda Jinpei mới nhớ tới dò hỏi đối phương nguyên nhân chết.

"A, tự sát?"

"A......" Morofushi Hiromitsu có chút quẫn bách.

Matsuda cười lạnh, nhưng cũng không nói gì thêm.

Đều là cảnh sát, hắn không có khả năng không biết chính mình đồng kỳ bất đắc dĩ. Mấy năm đi qua, Matsuda Jinpei cũng đã thành thục, trong lòng cũng nhận đồng cảnh sát này phân chức nghiệp. Vì công chúng ích lợi, bọn họ thường thường một khang nhiệt huyết, trả giá hết thảy đều sẽ không tiếc.

Morofushi Hiromitsu là như thế này, Matsuda Jinpei lại làm sao không phải?

Thiên đường gặp lại sau, bọn họ thường xuyên chạy đến Izakaya uống rượu tụ hội.

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ