- A...! - Hắn nấc lên một cái, ưỡn cổ ra đằng sau, cùng lúc ấy cả dịch thể từ tiểu hoa, tiểu dương lẫn dịch ruột chảy ra cùng một lúc. Hôm nay tiểu hồ ly của cô nhạy cảm hơn nhiều, chắc có lẽ đang quen với việc này.
Cô rút ra khỏi hậu huyệt lại cắm vào tiểu hoa, cô xoay người hắn lại, tay cầm lấy hai cánh đào của hắn mà dang rộng tiểu hoa ra rồi cắm rút mạnh mẽ.
- Ư... Ức....! Hư.... A....! - Tiểu hồ ly dù đã bị cô ức chế tiếng nhưng cô chắc chắn rằng cáo con của cô đang lên đỉnh. Cứ vài lần như thế thì tiểu hoa đã ra muốn ướt hết cả dương cụ.
Nói rồi cô cắm vào mấy hồi nữa thì bắn một lần vào trong tiểu hoa hắn, không nghe hắn rên rỉ gì nhưng mà biểu cảm sung sướng ấy, cô thấy rõ. Tiểu hoa lần này lại không chảy tinh dịch ra mà đương như đang nuốt sạch tinh dịch của cô. Cô khẽ mỉm cười rồi tiếp tục mạnh bạo hành hạ thể xác hắn.
- Ưm.... Ư....! A.... Hưmmm....! - Hắn muốn rên rỉ lớn nhưng lại bị nghẹn họng lại, nước mắt nước mũi đã trào ra dính khắp sàn nhà. Cô ấy bế hắn lên rồi lấy đâu ra chiếc khăn tay và lau mặt hắn.
- Cáo con, có muốn mạnh bạo hơn chứ?
- Ư... Hức....! - Hắn chưa kịp phản ứng gì thì cô ấy đã banh rộng chân hắn ra, tay cầm lấy bắp đùi hắn rồi bắt đầu thúc từ dưới lên. Cái tư thế này tốn khá nhiều sức nhưng hình như đối với cô ấy là chuyện nhỏ, còn hắn mới là chuyện lớn. Nước từ tiểu hoa hắn rỉ từng giọt xuống dưới sàn.
Hắn bị hành hạ từ dưới sàn cho đến trên giường, hai cơ thể hòa hợp vào nhau, cô ấy càng đâm rút mạnh hắn càng rên la mãnh liệt, nếu không có cái thuật kiềm hãm kia chắc tiếng rên của hắn vang rất xa rồi.
Hắn ôm chầm lấy người phía trên, nức nở cảm nhận khoái lạc mà bản thân tận hưởng, hắn muốn điên tiết mất thôi. Hắn cấu vào người cô ấy, tiếng rên la ngắt quãng giữa chừng, hắn không thể kiểm soát được cơ thể mình nữa, hắn thật sự quá thỏa mãn.
- Ư.... Hư.... Ức....! A.... Ức! - Tiểu hoa hắn bị cắm đến mức nước văng tung tóe, dâm dịch văng hết ra sàn. Hắn dâm loạn đến thế này hắn còn không biết, chưa nghĩ rằng bản thân phải trải qua cảm giác thế này.
- Cáo con, ta muốn ăn tươi nuốt sống ngươi lắm... - Cô ấy ghé sát môi vào cổ hắn, chỉ liếm nhẹ thôi đã khiến hắn rùng mình.
Hắn nhìn lấy cô ấy sau đó trao nụ hôn cho cô, thân dưới vẫn hết lòng phục vụ. Cô vừa hôn hắn vừa chỉnh sửa tư thế cho hắn, bế hắn xuống sàn còn bản thân bắt đầu cắm rút. Tao huyệt hắn thật sự bị chơi đến độ đỏ hửng, nước ra nhiều làm cho hắn kiệt sức, nước mắt hắn chảy đầm đìa.
Cô ấy cắm vào lần nữa thì xuất dịch trắng lắp đầy tử cung nhỏ bé kia và từ từ rút ra, lần này, tiểu hoa thật sự đã chảy dịch ra ngoài. Lượng dịch cũng không phải ít.
- Tốt lắm... - Cô mỉm cười rồi dùng tay tách khe huyệt ra, tinh dịch bên trong tràn ra một ít. Nói rồi, cô lấy ngón tay mình đâm vào đột ngột cơ thể hắn.
- Ah...! - Hắn giật bắn lên một tiếng, vẻ mặt chống đối nhưng cơ thể lại rất cởi mở, chân lại không hề đóng chút nào mà mở ra như mời gọi cô lấy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]
RomanceNghe nói, Chiêu Quốc Đường công chúa, sở hữu sức mạnh vô biên lại có nhan sắc vô cùng tuyệt đẹp, đã lấy lòng biết bao người, cứ hệt như đóa hoa lộng lẫy giữa chốn thâm cung. Công chúa nhanh chóng lấy lòng được nhiều tình cảm ái mộ của mọi người, như...