Chương I : An Nam Đại Bảo

2.7K 71 2
                                    


[Năm thứ 5 Sau khi hoàng đế lên ngôi]

Công chúa Chiêu Quốc đột nhiên lâm bệnh nặng, sức khỏe vô cùng yếu ớt, thái y chuẩn đoán là không qua khỏi. Tuy nhiên, phép màu đã đến khi qua một đêm nọ, công chúa đã hoàn toàn bình phục, thần sắc cũng tốt hơn rất nhiều. Ai nấy đều vui mừng phấn khởi.

[Năm thứ 10 Sau khi hoàng đế lên ngôi]

Mẫu thân của công chúa Chiêu Quốc - Hoàng Dược được sủng ái và lên ngôi vị hoàng hậu do hoàng hậu trước lâm bệnh rồi qua đời sớm. Đó cũng là lúc công chúa bắt đầu rơi vào trụy lạc.

Nàng tuy đa tài nhưng cũng đa tình, nàng đã bắt đầu vào tuổi muốn yêu đương, muốn làm những gì mình thích, nhưng chức vị của nàng lại không cho phép khiến nàng phải gò bó mình vào một không gian khép kín.

Không vì thế mà nàng lại bỏ cuộc, nàng đã cố tình cải trang để đi ăn chơi sa đọa, dùng bao thứ đồ chơi mới, đùa giỡn đến mức không nghĩ rằng bản thân đã đánh mất phận giá của một công chúa. Nàng vô tình có con với một công tử lạ mặt, ăn mặc trông rất thư sinh nhưng bên trong lại là con thú ranh mãnh, nàng còn nhớ đêm dạo đầu với hắn nồng nhiệt đến cỡ nào, chỉ qua hai đêm nàng đã dính mất.

Vì thế nàng bất đắc dĩ phải lấy hắn, may là nghe nói hắn là một công tử giàu có có mối quan hệ thân thiết và có lẽ là ruột thịt với Xiết Vương của vùng đất Bắc kia. Người mà dân gian đồn đại là tên ma quỷ dị nhất thế gian, thần thái ngút trời còn thêm sức mạnh của Xiết Quỷ càng khiến người đấy càng được nhiều người ca tụng.

Và hôm nay chính là lần đầu nàng đến gặp hắn, nàng lại bị ép buộc phải đến, như thể là phải ra mắt chào hỏi mới được.

Nàng khoác lên bộ phục trang màu đỏ rượu khắc hoa văn hình phượng vàng, điểm nhấn của nó thêm nữa là những trang sức của nàng cài trên tóc làm nổi bật thêm bộ phục. Tuy nhiên môi nàng được đánh màu son đỏ nhẹ nhàng như hoa liễu rũ sương, khiến người trở nên yêu kiều, thanh tao.

- Chiêu nữ Chiêu Quốc xin ra mắt với Xiết Vương, Xiết Vương vạn an. - Nàng hơi khụy người xuống, tay đan lên tay nhau đặt lên hông, kính cẩn chào đối phương.

- Ừm, miễn lễ. Hôm nay trông ngươi ăn mặc hơi kiêu kỳ nhỉ? - Vừa chào hỏi xong thì người kia đã vào ngay, thực ra hôm nay nàng cố tình làm như thế là vì muốn cho Xiết Vương thấy vẻ đẹp của nàng qua bộ phục đỏ, đồng thời muốn ngụ ý rằng nàng sắp làm lễ cưới hỏi với công tử kia.

- Chiêu nữ muốn có một lễ ra mắt thật ấn tượng với Xiết Vương ạ, nếu Chiêu nữ làm hồ đồ xin Xiết Vương thứ tội.

Người kia nhìn nàng rồi chỉ cười một chút, phong thái quả nhiên ngút trời, như thể có thể lật đổ trái tim của hàng nghìn con tim yếu đuối kia. Xiết Vương còn được nổi tiếng là một Nữ Vương, đúng vậy, cô ấy là một Nữ Vương đầu tiên của Bắc Quốc. Nghe nói rằng ở đây nếu người nào có máu Enigma thì sẽ được đầu tư để trở thành Vương của Bắc Quốc, có lẽ cô ấy đủ tư cách mới được làm, nhưng tỉ lệ người có máu Enigma rất hiếm, chiếm còn ít hơn Alpha. Họ là những người quyền lực nhất nên mọi quyền hành của Bắc Quốc đều do cô ấy nắm giữ.

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ