Hôm nay hắn đột nhiên nổi hứng muốn làm chuyện đó với cô ấy, nhưng giờ lại là đêm khuya, chỉ sợ là cô ấy vẫn còn đang tập trung vào công việc. Sau khi nghe ngóng thì mới biết được cô ấy đã đi ra ngoài sau vườn tập luyện, hình như không có ai ở ngoài đó, cơ hội tốt như vậy hắn phải nắm bắt mới được.
Hắn sửa soạn một bộ đồ khá mỏng tuy ngoài trời không ấm lắm, nhưng hắn đã khoác bên ngoài lớp áo dày cộm nên vô cùng ấm áp. Hắn đi ra sau vườn và nghe được tiếng kiếm "keng keng", cô ấy đang tập hăng say với con bù nhìn. Thường thì cô ấy không ngủ sớm cho lắm nên phải tập luyện để mệt mà buồn ngủ, hắn biết như vậy nên mỗi đêm khi có cô ấy ở nhà hắn lại thức để xem cô ấy, có khi cũng ngủ quên đi.
- Joe, ngươi ra đây sao? Không thấy lạnh hửm? - Cô ấy quay người lại nhìn hắn.
- Có một chút. - Hắn đáp lại rồi từ từ đi lại chỗ của cô, tựa vào lồng ngực của cô.
- Sao đây? Đột nhiên lại tới tìm ta, không phải có ý đồ chứ?
- Chắc là có... - Hắn nhìn cô, hai má của hắn đã ửng hồng rồi.
Cô nhìn hắn như thế đủ hiểu chuyện gì, hắn nhẹ nhàng cởi áo choàng bên ngoài ra và một bộ đồ ngủ mỏng manh đang hiện trước mặt cô. Thứ nhỏ bên dưới của hắn còn đang ươn ướt.
- Joe, ngươi muốn dùng thứ này hấp dẫn ta sao? - Cô đặt thanh kiếm xuống sau đó đặt tay chà xát mép tiểu hoa, hắn cong người rồi khẽ rên rỉ nhẹ.
- Ta... Ta cũng là hồ ly... Cũng có thời kỳ tiết dục chứ... Cho dù có là song tính đi chăng nữa. - Hắn bĩu môi. - Ta... Ta muốn được phục vụ ngươi!
Cô nghe xong thì phì cười, sau đó liền bế hắn lên và đặt hắn ở một căn nhà nhỏ nằm ở giữa vườn hoa. Nơi đây thường là nơi ăn uống và còn là nơi tổ chức tiệc trà, giờ đây lại tự nhiên trở thành nơi để hai người ướt át.
- A... Ta muốn... Được phục vụ ngươi...! - Cô vừa định đâm tay vào tiểu hoa hắn thì hắn nói, nói xong liền tuột khỏi vòng tay cô rồi cởi quần cô xuống. Hắn từ từ ngập lấy cự vật đang căng cứng nhô ra trước mặt và dịu dàng dùng lưỡi của mình quấn nhẹ nó.
- Hah, ngươi làm cũng tốt lắm đấy. - Cô nói sau đó dùng tay đẩy hắn gần sát với côn thịt của mình, cự vật trong khoang miệng đột nhiên bị đẩy mà đâm vào trong cổ họng.
Hắn dường như không thể thở được, nước mắt có chút tuôn ra, nhưng hắn không buông nổi, hắn bị cô dùng sức chà lấy chà để cự vật rồi tăng tốc. Sau đó cô ấy xuất vào bên trong, tinh dịch ra đầy trong cổ họng hắn rồi đi xuống bụng.
Cô ấy trông rất hưng phấn, như được tiếp thêm năng lượng mà lại đè hắn ra, cái tay hư hỏng nhanh chóng đâm vào tiểu hoa hắn còn tiểu huyệt thì bị dương cụ cô đâm vào.
- Ah! Hư...! Sướng quá...! A... Ưm... - Hắn được cô đâm vào sâu đến tận tâm huyệt mà sướng đến run người, tiểu hoa được cô tận tâm phục vụ đã phun ra một ngụm nước.
Cô càng đẩy mạnh hơn, bên trên thì hôn hắn còn bên dưới thì tàn bạo ra vào, nhưng hắn lại thích như thế, hắn thích được cô làm như vậy. Sau đó cô ra vào tiểu huyệt hắn, tiểu hoa hắn bị ảnh hưởng mà cũng xuất nước dịch ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]
RomanceNghe nói, Chiêu Quốc Đường công chúa, sở hữu sức mạnh vô biên lại có nhan sắc vô cùng tuyệt đẹp, đã lấy lòng biết bao người, cứ hệt như đóa hoa lộng lẫy giữa chốn thâm cung. Công chúa nhanh chóng lấy lòng được nhiều tình cảm ái mộ của mọi người, như...