Chương XVII : Hạnh Phúc

117 4 0
                                    

Hai đứa nhỏ nhìn thấy bố mẹ trong tình trạng như vậy mới thắc mắc.

- Ba, tại sao hai người lại đang nóng vậy? Mới tắm ạ? - Calliope hỏi, còn Rune không nói gì nhưng trông vẻ mặt cũng là tò mò.

- Ừm, chúng ta vừa tắm rửa qua một chút.

- Mẹ... Nãy con nghe... Có tiếng mẹ la ở trong phòng... Con không biết mẹ có bị sao không mới kêu em...

Rune nói xong thì mặt mày hắn đỏ ửng, hắn la lớn đến vậy sao? Hắn quay sang nhìn cô ấy với ánh mắt chứa đầy sự tức giận.

- Ba chỉ "chọc" mẹ một tí thôi, chẳng qua là mẹ con nhạy cảm. - Cô ấy đáp lại, cái này khiến hắn không vừa lòng lắm nhưng mà nếu nói lí do khác lại không được.

- Phải... Phải, là... Là mẹ bị ba "chọc" thôi... - Hắn nói xen vào kèm theo cái biểu cảm ngượng ngùng.

- Vậy mốt ba đừng chọc mẹ nữa. - Calliope nói,hai con mắt to tròn vô cùng hồn nhiên còn hai người lớn lại cảm thấy xấu hổ.

- Hai đứa đi học đi, ba xong là sẽ đi ra giám sát hai đứa đấy.

- Vâng...! - Calliope đáp lại rồi nhanh nhảu kéo tay Rune chạy đi.

Tụi nhỏ đi rồi hắn mới bộc lộ bản tính, cắn vào vai cô một cái khá đau.

- Ngươi sao đấy...?! Đột nhiên lại cắn ta.

- Còn phải nói sao! Tại ngươi nên tụi nhỏ biết hết rồi đấy.

- Nó có biết gì đâu?

- Rõ ràng ta để ý thấy... Hai đứa nó không tin lời ngươi nói chút nào.

- Ừm, được rồi... Lần sau ta với ngươi sẽ đi chơi một chuyến rồi làm gì làm được chứ?

Hắn không đáp lại cũng không hành động gì, chỉ có gương mặt đang ấm ức sắp khóc. Cô chỉ biết thở dài với hắn sau đó đưa hắn vào trong phòng tắm.

[...]

Tối hôm ấy, trong lúc cô đang xem xét bản án thì nghe được tin June sốt cao đột ngột, trời lại muốn lên cơn bão tuyết. Vì vậy nên cô liền sang phòng con bé, thấy Felix đã ngồi sẵn trên giường, tay đan vào cái tay nhỏ nhắn của con bé, gương mặt cậu ấy còn tái xanh hơn cả người bệnh.

- Felix, con bé sao rồi?

- Aaron...! Em... Thật vô dụng...! Đáng lẽ em đừng nên cho con bé sử dụng thuốc lạ mới phải... Em không nên cho con bé ra ngoài...

- Em tường thuật lại cho ta nghe rõ đi, chuyện là thế nào?

- Chiều nay, con bé học xong thì trở về cung điện của mình ngay, nhưng mà nagy lúc đó Rune và Calliope chưa học xong nên không thể ở bên con bé, vì vậy mà nó phải đi về một mình. Sau đó nó gặp một tên kị sĩ lạ mặt, người đó cho con bé một con búp bê bằng len nhỏ, nhưng mà sau khi con bé chạm vào nó thì con búp bê đã truyền một chất độc từ bên trong cơ thể nó lên con bé. Người hầu của em đến nhưng không kịp, chỉ kịp thời bắt tên kị sĩ đó vào đại lao thôi.

- Tại sao chiều em không thông báo cho ta? Với lại sao có nội gián trong đây chứ? Trong thời gian qua không lẽ có ai đã trà trộn vào sao?

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ