Chương VIII : Ấm Áp

216 10 1
                                    

Cô nhẹ nhàng vuốt ve lấy cậu, cho dù muốn tác động mạnh hay tước sủng hắn, cô nghĩ phải qua mặt ba cô, ông ấy nhất định sẽ không chấp nhận chuyện này, cho nên việc cậu ta còn là tì hầu cô chưa tiết lộ ra.

- Xiết Vương... Người đừng làm vậy, tì hầu không xứng để được ngài phục vụ. - Hắn đẩy nhẹ tay cô đi nhưng tay lại muốn nắm chặt lấy tay cô, bản thân đành gượm nhẹ.

- Được, ngươi không thích không sao cả, từ đây trở đi, ngươi cứ ở đây, chừng nào ta sai bảo gì thì ngươi mới được đi.

Cô nói rồi vừa định bước đi thì bị cậu ta chụp lấy, gương mặt đỏ bừng đến lạ, có lẽ đã dính phải thuốc sao? Cô nhận ra khói hương trong phòng chỉ là hương thường, có lẽ cậu ta mới tự chuốc lấy thuốc.

- Xiết Vương... Làm ơn... Giúp tôi được không? Tì hầu cảm thấy... Nóng quá... Hức...! Nhất định là tì hầu bị trúng thuốc rồi...!

- Trúng thuốc? Hay ngươi tự ý xài thuốc cấm?

- Ha... Không! Tì hầu không có ý đó! Là do sứ giả gửi tì hầu đến đây đã đưa cho tì hầu, ý muốn tì hầu được Xiết Vương sủng ái rồi đưa lên ngôi vị cao...!

- Ngươi không khai giả chứ? Chắc là đám sứ giả không? Hay chỉ mỗi ngươi làm?

- Tì hầu.. Chẳng làm gì cả... Tì hầu được nuôi dưỡng chỉ để được người khác hành hạ, bổn phận của tì hầu chỉ là sinh đẻ thật tốt thôi...! Tì hầu không muốn quá phận!

Cô quay người lại, thấy người kia bám người mình, bên dưới đã ra cả một mảng, cũng coi như lời của cậu ta nói là sự thật. Cô cúi người xuống bế người kia lên rồi đặt lên giường, cẩn thận cởi từng lớp áo trên người, dù gì nếu như cậu ta muốn có khoái lạc cô sẽ đáp ứng, nhưng dĩ nhiên chỉ ở mối quan hệ tình dục, cô nhất định không muốn cậu ta có con của mình.

Cô sờ nắn bầu ngực kia, phía dưới cậu ta đã ướt mà chảy ra thành vũng nhỏ, nghe nói rằng người trung tính sau khi sinh xong nếu là nam sẽ cắt bỏ phần sinh dục nam để phần của nữ được giữ lại bởi vì cho dù có giữ lại phần sinh dục nam vẫn sẽ không thể làm người khác có con được, bởi gen còn yếu hơn cả song tính. Cắt bộ phận sinh dục từ lúc mới sinh sẽ không đau đớn và sẽ không để di chứng gì, cùng lắm là vết sẹo trên vùng kín. Mà có cắt đi cơ quan sinh dục nam thì bên trong chẳng ảnh hưởng do cơ quan đó vốn có là dư thừa, nên mới bị cắt bỏ đi.

- Tì hầu... Tì hầu nhất định phục vụ tốt cho người...! Hức...!

Quả nhiên là khác xa hẳn với tiểu hồ ly kia, cơ thể ướt át và nhạy cảm, lại vô tình hợp trúng gu của cô. Mấy tên sứ giả đấy có lẽ đã biết đọc thoại nội tâm.

Cô cắn lên người cậu ta vài vết, tay bên dưới nhẹ nhàng xoa nắn âm hộ, lại không quên dịu dàng để khiến nó chảy nước. Cơ thể người bên dưới co giật, gương mặt hiện giờ vô cùng mẫn cảm, nhìn là có thể thu hút lấy mọi ánh nhìn của kẻ khác.

Cô cởi đồ của bản thân xuống, lại tự tay mở rộng âm huyệt ra để cự vật có thể cắm vào. Bên trong lại rất chật chội, chắc hẳn cậu ta là xử nam, cho nên mới chưa bị ai chiếm lấy. Thật sự là sứ giả bên đấy quá có nhiều mưu mẹo rồi.

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ