Cô ôm Phelix đặt vào xe ngựa, cẩn thận dặn dò phu xe đi xa để cho họ có không gian riêng tư. Phelix tuy vậy vẫn rất hồi hộp, nhìn cô không thôi, cậu cảm giác trống người có hơi gượng ép mặc dù làm vậy hai người có khoảng không gian riêng tư hơn.
Cô tiến tới và bắt đầu cởi đồ của cậu ra, cậu không kháng cự nhưng ánh mắt lại cố ngoảnh sang nơi khác, cô không trách cậu điều đó mà còn kiếm chuyện để khiến cậu chú ý. Cô cắn vào bầu ngực của cậu sau đó mút nhẹ, tay bên kia xoa bóp mạnh mẽ.
- A...! - Phelix nhanh chóng ngoảnh mặt lại, gương mặt bị cô kích thích đến sắp ứa nước mắt tuy đã làm nhiều lần rồi nhưng cậu vẫn là người có cơ thể nhạy cảm.
Tay cậu chạm vào đầu của cô, có ý muốn đẩy cô ra. Cái tay yếu ớt của cậu lại chẳng là gì so với tay của cô, vì vậy chỉ cần một tay của cô là khống chế được cậu.
- A... Đừng mà... Nơi đấy...! Hức!
Cô ấy chạm đến nơi nhạy cảm kia rồi luồng tay vào trong tiểu hoa của cậu. Mép thịt nhỏ được cô đâm vào rồi rút ra một cách chậm rãi, dần dần tiểu hoa cũng thấm ướt. Cô cúi người xuống và liếm những mật ngọt ấy, tay banh rộng hai cánh đùi của cậu, thịt đỏ được cô ấy liếm mút thật sướng, cậu từ từ cũng bị cô ấy làm cho chảy nhũng ra.
Thịt hồng của cậu sau một chút được cô ấy "mát xa" thì đã phun ra một chất dịch lỏng màu trắng. Cô ấy không chần chừ mà còn nuốt hết những chất dịch ấy rồi tiếp tục mút tiểu hoa cậu.
- Hư... Đại Vương... Ngài đừng làm vậy mà... Ah!!
Cô ấy nâng người cậu lên rồi đưa cả ba ngón tay vào trong, ngón tay đi một chút đã tới điểm huyệt của cậu, cô ấy biết nó liền đâm tới, cậu ngay tức khắc bị nó làm chơ hứng tình, phun ra một trào dâm dịch. Cô ấy không dừng mà còn đẩy nhanh tốc độ hơn, cơ thể cậu mềm oạch, nước mắt sớm đã tuôn ra.
Mỗi khắc đâm vào đều làm cho cậu sướng tột độ, dâm dịch cậu ra nhiều đến ướt cả một mảng lớn trên mặt sàn.
- Hưmm... Ư... - Cậu bị cô hôn môi, cậu không từ chối mà còn hôn lại cô, tuy trình cậu không bằng nhưng cậu lại giữ hơi tốt, hai người môi lưỡi quấn quít nhau hồi lâu, cô ấy liền đột ngột đâm cây thịt kia vào trong mà chẳng thông báo cho cậu.
Cậu mất sự tập trung sau đó bị cô ấy chiếm thế thượng phong chứ không còn là thế phòng thủ như ban nãy, cậu bị cô hôn đến nhũn người, lúc rời ra thì miệng của cậu đã ướt đẫm dịch. Cô ấy rời môi cậu thì tốc độ nhấp hông càng nhanh hơn nữa, với sức lực to lớn của cô ấy chẳng mấy chốc tiểu hoa cậu liền phụt nước, nhưng cô ấy lại không có ý định dừng lại.
- A! Đừng mà...! Sâu quá... Nó vào sâu quá...! Hức!!
Cô đâm vào một cái thật sâu đến cổ tử cung của cậu sau đó rút ra rồi đâm vào liên tiếp, tiểu hoa cậu đã lâu không động, giờ chạm vào cứ như lửa gặp được rơm. Tiểu hoa cậu liền bị cú đâm mạnh ấy làm cho chảy nước, mồ hôi cậu dần chảy nhễ nhại, cả cô ấy cũng có.
Tuy vậy hai người vẫn giữ nồng nhiệt, cô ấy chuyển sang tư thế khác và muốn tấn công cậu từ phía sau, cô ấy bế cậu lên một cách bất ngờ rồi đâm dương cụ vào thịt hồng của cậu còn đang chảy nước. Cậu co giật, sau đó bị tốc độ ấy làm cho đôi chân mỏi mệt của cậu co rút lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]
RomansaNghe nói, Chiêu Quốc Đường công chúa, sở hữu sức mạnh vô biên lại có nhan sắc vô cùng tuyệt đẹp, đã lấy lòng biết bao người, cứ hệt như đóa hoa lộng lẫy giữa chốn thâm cung. Công chúa nhanh chóng lấy lòng được nhiều tình cảm ái mộ của mọi người, như...