Chương IX : Thịt

773 13 0
                                    

Ở cung điện hiện tại, Joel vẫn ngồi chờ cô ấy trở về, trong lúc cô ấy đi, ba của cô ấy - Jephen đã tự thăng chức cho tì hầu kia thành nam sủng cấp cao. Tức là có thể lên tới chức thê thiếp bằng hắn, hắn dĩ nhiên không ưng người này, tên đấy chả có gì bằng hắn cả.

Ngay bây giờ cậu ta đang ngồi ung dung thưởng thức trà cùng với hắn, theo quy định thì nếu nam sủng cấp cao thì vẫn có thể dùng chung bàn tiệc với Vương hậu như thường. Và hắn nghe vậy nên mới ghét cay ghét đắng cậu ta.

Nhìn kĩ thì cậu ta từng đường nét trên mặt và lẫn hình thể thì có thể hơn hắn, nhưng chức vị, nếu cậu ta lên chức cao hơn, hắn có thể đẩy cậu ta xuống tì hầu. Gần tháng qua hắn chưa nghe tin tức bảo cậu ta có thai, dù hắn nghĩ rằng sau khi qua đêm với cô ấy thì các Omega và Song tính có khả năng có thai đến 50%. Tức là cậu ta thuộc nhóm Trung tính, chỉ có thể phục vụ được mà khả năng sinh con lại thấp nhất. Hôm nay nhân lúc cha cô ấy không có ở nhà hắn phải kiếm cớ cho tên này mới được.

- Này, tên nam sủng kia. - Hắn nói rồi nhìn sang người kia.

- Vâng... Vương hậu gọi tôi?

- Hôm nay không có tiệc lễ gì tại sao ngươi lại ăn mặc lộng lẫy đến thế? Đã thế các đồ đó còn không phải do Xiết Vương tặng. - Hắn biết chuyện này bởi vì hắn luôn theo dõi hành tung cô ấy, nhất là cái sổ ghi chép ban thưởng cho hậu cung, hắn chỉ thấy mỗi hắn là có quà còn cậu ta không có nổi một tấm vải.

- Tôi thấy bộ trang phục này thiết kế cũng đơn giản, vả lại tôi chẳng mang trang sức trên người nhiều, chỉ có đúng cái lắc tay này thôi, chẳng lẽ là sai sao?

- Ngươi càng ngày càng biết phân biệt phải trái nhỉ? Không lẽ ngươi đang tính leo lên hẳn chức của ta ngồi sao?

Cậu ta nhìn hắn, đôi mắt đấy không có ánh lên chút mạnh mẽ nào, chắc cậu ta thật sự chỉ là công cụ để đám người kia lợi dụng thôi.

- Tôi không dám... Người Trung tính chúng tôi chỉ có thể là nam sủng thôi.

Hắn mỉm cười, dường như nghĩ ra ý đồ gì đấy. - Ngươi đấy, nếu ngươi cố gắng sinh ngài ấy đứa con, có khi ngài ấy sẽ cẩn trọng lại mà cho ngươi làm Vương phi.

Hắn nói thế để xem người kia phản ứng ra sao, quả thật nói như là cừu non. - Tôi... Không có ý đó, chức vụ đó quá cao... Cho dù tôi có sinh được đi nữa thì để tôi lên chức Vương phi thì thật phạm pháp.

- Ngươi biết điều đấy, cho nên... Đừng nghĩ bản thân được nuôi dưỡng để có thứ bẩn thỉu như thế này rồi vờn mèo cáo chuột trước mặt ta, ta cảm thấy chướng mắt lắm. - Hắn đi lại gần rồi chỉ lên ngực của cậu ta mà nói. - Ngươi mà giữ không kĩ... Sau này, có khi Xiết Vương chỉ xài được mấy lần rồi tới mấy tên lính xài chung đấy.

- A.... - Cậu ta dường như đã hiểu mà biểu cảm lộ rõ sự sợ sệt, lùi ghế lại phía sau.

- Có khi... Ngươi không hoàn thành tốt công việc... Thì đám sứ giả kia sẽ là người đầu tiên... Cưỡng hiếp ngươi đấy.

Hắn có vẻ nói trúng tim đen của người kia làm cho cậu ta sợ hãi đến xanh mặt, hắn có thể đọc được tâm người kia đang sợ hay thích điều gì, đến cả chuyện quá khứ cậu ta từng làm gì hắn đều biết.

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ