Cô ấy uống xong thì phải chờ quãng thời gian để ngấm thuốc, thật là một tên tham lam, chỉ vừa không đụng hắn mấy tháng thôi đã hăng đến như vậy.
- Cáo con, ta có cảm giác đỡ khó chịu hơn nhiều rồi.
- Ngươi đấy, đừng có suy nghĩ mấy thứ dâm tiện đó trước mắt ta...! Cả cái tay bẩn thỉu này nữa! - Hắn đập vào cái tay đang bấu víu người hắn, thật đê tiện.
- Từ từ đã...! Ta thấy... Cảm giác này... Thật kì lạ...
- Hả...? Ngươi ổn không?
Lần đầu thấy Xiết Vương có vẻ mặt này, một vẻ mặt như bị trúng thuốc, gương mặt đỏ bừng và có chút quyến rũ, hắn có thể thấy được cô ấy đang cảm giác thế nào, vì hắn rành về nó.
- Xiết Vương, cần ta hâm nóng chứ? - Tiểu hồ ly bắt đầu chưng khuôn mặt dụ hoặc, bàn tay đã bắt đầu ma sát với cự vật bên dưới, chỉ cái chạm nhẹ đã khiến nó run lên.
- A....! Từ từ... Ta... Chưa định hình được...
Hắn cảm thấy hứng thú, Xiết Vương lại có thể phát ra tiếng rên rỉ thế này, là hắn không có cơ hội tìm hiểu cô ấy sao? Hắn thầm cảm ơn bác sĩ vì đã cho một viên thuốc như thế.
Tiểu hồ ly kéo đũng quần người kia xuống, cự vật đã căng cứng mà nhô lên cao. Tiểu hồ ly nhắm vào quy đầu, dần dần cúi xuống mà ngậm nó vào trong miệng, mút lấy nó một cách say mê.
- Ha... Ah...! Cáo con...!
- Đừng cử động nào... Ta đang làm cho ngươi sướng đấy~ - Hắn đẩy nó vào trong sâu hơn, tuy không chứa hết được nhưng hắn lại làm cho người kia run sướng. Trông gương mặt ấy, tiểu hồ ly này lại không nhịn được mà muốn khiến cho người cảm nhận khoái cảm cực độ.
Hắn di chuyển, tốc độ cũng không phải quá nhanh nhưng với chiếc lưỡi nhỏ nhắn của hắn đã khiến cho người kia
bắn vào khoang miệng cậu một đợt dịch.- Ư... Ngươi thật quá đáng nha.... Lại ra trước ta mất rồi~ - Hắn thả ra, khoang miệng dính đầy dịch nhờn, nhưng được hắn nuốt vào họng. Quả nhiên, hắn càng muốn khai phá nhiều hơn.
- Cáo con... Ngươi làm tốt đấy... Giờ tới lượt ta. - Cô ấy đột ngột xông tới rồi đè người hắn xuống, mạnh bạo cởi hết đồ hắn. Tiểu hồ ly dưới trướng giờ không sợ nữa mà lại trưng vẻ mặt khoái lạc, đang chờ đợi người kia tấn công.
Tiểu hồ ly nhẹ nhàng ôm lấy người, thì thầm nhỏ vào tai. - Tiểu Vương, hôm nay ta muốn ngài phá hư ta a~
- Là do ngươi tự chuốc đấy, lúc đấy ngươi lại không đi nổi đừng trách ta.
- Ưmm... Mời Tiểu Vương xơi~ - Tiểu hồ ly dụ ngọt, chân đạp lấy côn thịt kia như đang trêu ghẹo, bí kíp này quả thật chỉ có hồ ly mới lấy lòng được Vương tử.
Cô ấy tách ra cửa huyệt của hắn ra rồi dần dần cho cự vật vào trong, tiểu huyệt chỉ sau một lát đã được lấp đầy, có hơi căng phồng lên. Tiểu hồ ly có vẻ hơi đau, chắc hẳn là do thuốc kích thích này mới khiến cho dương cụ cô lớn hơn một tí.
Cô nắm lấy hai bắp đùi của tiểu hồ ly rồi cắm cự vật vào sâu hơn, cự vật dần khai phá bên trong, tiến thẳng đến khoang sinh sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]
RomanceNghe nói, Chiêu Quốc Đường công chúa, sở hữu sức mạnh vô biên lại có nhan sắc vô cùng tuyệt đẹp, đã lấy lòng biết bao người, cứ hệt như đóa hoa lộng lẫy giữa chốn thâm cung. Công chúa nhanh chóng lấy lòng được nhiều tình cảm ái mộ của mọi người, như...