Chương XXI : Bạn Mới [H nhẹ]

153 4 0
                                    

[...]

Hôm nay là ngày Lãnh Chúa của nước láng giềng sang thăm đế quốc, đây cũng chính là ngày mà thai nhi của hắn đã phát triển tới tháng thứ 6. May mà lúc lần trước làm chỉ một lần nên nó không phát triển quá nhanh, hắn nghe nói rằng quốc vương có đưa con của mình sang chơi nên dịp này hắn muốn để Rune, Calliope và June có dịp làm quen sẵn tiện có thể mai mối cũng được.

- Lãnh Chúa, hân hạnh được gặp, đây là lần đầu ta gặp ngài nên có gì thất lễ mong ngài bỏ qua cho. - Hắn nói, hắn được cùng cô ấy gặp riêng với quốc vương để bàn chuyện.

- Ta không để tâm đâu, Vương Hậu còn đang mang thai, những chuyện vặt vãnh ấy quan tâm làm gì chứ, cứ tự nhiên là được rồi. - Lãnh Chúa Michiro là người giữ được mối quan hệ ngoại giao tốt với đế quốc được ba năm, tính từ lúc cô ấy rời đi vì chuyện chiến tranh kia, nhờ có ngài ấy mà cuộc chiến càng thêm có lợi.

- Quốc vương, mặc dù bên kia đang ký hợp đồng hòa bình với ta rồi nhưng trông họ vẫn không có gì là nhường lắm, ta sợ rằng một ngày nào đó họ sẽ lại khởi chiến lần nữa. - Cô ấy nói.

- Đại Vương đây đã chinh chiến nhiều năm rồi, tuy ta kinh nghiệm có khi không bằng ngài nhưng ta tin rằng ngài sẽ không thua đâu. - Ngài ấy nói như vậy cũng không sai, so tuổi của ngài ấy với cô ấy thì ngài ấy chỉ mới năm mươi thôi còn cô ấy thì rất lớn tuổi rồi.

- Ta nghĩ phải rèn luyện thêm binh lính và chiêu mộ thêm, để đề phòng nếu như có gì bất trắc sẽ xảy ra.

- Lúc ấy ta nhất định sẽ giúp ngài, Đại Vương.

- Cảm ơn lòng tốt của Lãnh Chúa.

- Đại vương thấy con gái út của ta thế nào? Tuy con bé hơn hoàng tử của ngài tận năm tuổi nhưng tài năng lẫn khí sắc không hề tầm thường đâu.

- Chuyện đấy ta sẽ suy xét, trước tiên cứ cho hai đứa làm quen với nhau đã, sau này muốn sẽ bàn hôn ước.

[...]

Rune đang lang thang ở khu vườn cam mà ba của cậu đã trồng, nó đã cao lớn đáng kể mặc dù chỉ mới ba tháng trôi qua. Em cậu và June đã đi chơi với cậu nhóc nào đấy rồi, nghe là hoàng tử thứ mười.

Đôi mắt tím của cậu chăm chú nhìn những tán cây nhỏ xíu đang đong đưa trong làn gió, mái tóc đỏ táo của cậu cũng nhẹ nhàng bay theo.

- Này, em là Rune đúng không?

Cậu nghe được giọng nói kì lạ của ai đó, không phải là Calliope hay là June. Cậu liền quay lại thì nhìn thấy một cô gái cao hơn cậu hai cái đầu, mái tóc cam và đôi mắt màu xanh ngọc. Cô ấy có nét đẹp không quá mạnh mẽ nhưng lại không quá đỗi dịu dàng.

- Chị là ai vậy...? - Cậu không biết cô ấy bao nhiêu tuổi, nhưng cứ gọi đại là "chị" vì mẹ cậu dặn đối với người cao lớn hơn mình thì xưng là chị sẽ đúng hơn.

- Chị là Itaro, là người từ Đông quốc qua, chị hiện tại đã mười tuổi rồi.

- A... Ra là vậy, cho nên em thấy đồ của chị không giống ở đây.

- Ừm, em không có ai để chơi sao?

- Calliope và June đã đi chơi với nhau rồi, em ở đây ngắm những cây cam này.

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ