Cậu tỉnh giấc đã thấy bản thân nằm trên giường, dường như đã được mặc một bộ đồ mới, ánh sáng chiếu vào căn phòng hắt vào mắt khiến cho cậu bị chói nắng mà tỉnh giấc.
Ngài ấy đã dậy từ khi nào nên vừa mới tỉnh dậy cậu chỉ thấy một khoảng trống bên cạnh. Cậu nhấc cái chân nặng trĩu xuống dưới nền nhà, lưng cậu còn đau ê ẩm vì chuyện hôm qua, đêm qua cậu không hiểu nổi tại sao bản thân lại thô bạo chủ động với ngài ấy như thế. Nhớ lại những hình ảnh xấu hổ khiến cậu không tài nào không khó chịu được, nhưng đành chấp nhận thôi, chắc ngài ấy không trách cứ cậu gì đâu.
Đúng khi ấy ngài ấy từ bên thư phòng bước qua vừa bước vào phòng, cậu vì giật mình mà xém ngã, may ngài ấy đã đỡ cậu dậy kịp.
- Felix, phải cẩn thận chứ? Em còn chưa đi đứng được cơ mà.
- Em... Chuyện hôm qua... Em xin lỗi.
- Hửm? Chuyện gì?
- Chuyện em... Cùng với ngài lăn lộn trên giường... Em không cố ý dụ dỗ ngài đâu! Chẳng qua...!
- Em là Vương phi của ta mà, không dụ dỗ ta thì là ai nữa? - Ngài ấy không tức giận mà còn nói với vẻ mặt vô cùng bình thường, mặc dù cậu thấy cái này có hơi bất thường.
- Ngài...
- Hôm nay sắp hết đông rồi, em có muốn ra ngoài xem chứ?
Cậu vừa gật đầu thì cô ấy đi tới bế cậu đi, cậu ngượng dụi mặt vào người ngài ấy. Nhanh chóng ngài ấy đưa cậu ra bên ngoài, không khí bên ngoài không còn lạnh lẽo mà dần ấm lên, các nhánh cây chỉ còn lại những mảnh tuyết nhỏ, trên nền đất chấm những màu xanh thoáng qua.
- A... Hết thật rồi.
- Phải chứ? Bây giờ sắp tới xuân rồi, thời tiết năm nay ấm lắm đấy.
Ngài ấy ôm cậu rất chặt khiến cho cậu có chút đỏ mặt, tuy vậy thì không khí dễ chịu bên ngoài làm cho cậu cảm giác thoải mái hơn. Đúng lúc này Vương hậu từ đâu xuất hiện đứng kế bên hai người.
- Chà, nay Ma Đẩu nhà ngươi lại quên ta mà thân mật với ai khác nhỉ?
- Chẳng qua ta muốn cho Vương phi ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài thôi nên mới bế em ấy ra đây.
- Ngươi lại nói đùa, chẳng phải "chọc" người ta đến mức đi không được nên mới bất đắc dĩ bế chứ?
- Mấy chuyện đấy có ngươi là hiểu ta hết, ta cãi không lại rồi.
Cậu nghe hai người trò chuyện mà bản thân muốn chạy đi ngay, cảm giác bản thân hơi vướng víu hai người họ. Đột nhiên ánh mắt của ngài ấy hướng về phía cậu một cách trìu mến.
- Joe, có gì sau này phiền ngươi chỉ một chút cho Felix về các cách ứng xử rồi, sắp tới ta phải dẫn hai người đi dự tiệc đấy.
- Được thôi, nếu ngươi đã yên tâm ta như thế ta không dám chê. - Hắn đắc ý mà cười tủm tỉm.
- Đại... Đại Vương... Ngài có thể thả em xuống được không?
- Ừm. - Cô nghĩ rằng là cậu ấy khó xử nên mới đòi xuống, nào ngờ vừa thả cậu ấy thì chân cậu không đứng vững, xém nữa ngã nhào tới trước may mà có hắn đỡ kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]
RomanceNghe nói, Chiêu Quốc Đường công chúa, sở hữu sức mạnh vô biên lại có nhan sắc vô cùng tuyệt đẹp, đã lấy lòng biết bao người, cứ hệt như đóa hoa lộng lẫy giữa chốn thâm cung. Công chúa nhanh chóng lấy lòng được nhiều tình cảm ái mộ của mọi người, như...