Chương XXIV : Hứa Hẹn [H]

229 3 0
                                    

[...]

Lúc này ở nơi khác, Rune cùng Itaro đã đến chỗ cây táo khi trước mà hai người gặp nhau, nó đã lớn hơn chút và rễ bắt đầu mọc dài ra. Nó dần dần đang tiến hóa thành cây trưởng thành.

- Rune, cái cây lớn hơn trước rất nhiều rồi.

- Ưm, nhưng mà nó chưa có mọc trái được... Nó chưa tới mùa...

- Chị không cần vội đâu, khi nào cây táo nở hoa rồi em mang tặng cho chị được không? - Chị ấy nói sau đó nhìn qua cậu cười khì, cậu bỗng chốc đỏ mặt.

- Dạ được... - Cậu ấp úng đáp lại, cúi mặt xuống, nhưng thi thoảng lại nhìn lên ngắm chị ấy.

Chị ấy nở nụ cười nhìn lên cây táo, cậu không biết cảm xúc chị ấy như thế nào nếu thấy cây táo này trĩu quả nhỉ? Chắc hẳn chị ấy rất vui. Gió lao xao thổi qua người, cậu nhìn thấy chị ấy cũng đã trưởng thành hơn, cả cậu và chị ấy cũng đã bước sang tuổi mới.

- Chị... Sau này chị định làm gì?

- Em biết hiệp sĩ không? Chị định sẽ làm hiệp sĩ cho hoàng thất của chị.

- Tại sao không phải là samurai ạ?

- Samurai không phải là việc em có thể làm, hiệp sĩ gần giống vậy rồi.

- Thế có giống kị sĩ của bên em không ạ?

- Giống, chắc hẳn là giống rồi, lúc chị trưởng thành sẽ thành hiệp sĩ do thám đấy!

- Nó thật ngầu! - Cậu nghe thấy vậy ánh mắt liền sáng rực, đó giờ cậu vẫn luôn hâm mộ các kị sĩ với mấy bộ giáp trên người, trông những đó rất cừ khôi và mạnh mẽ.

Chị ấy nghe thế liền đưa tay xoa đầu cậu. - Lúc đó chị sẽ trở thành hiệp sĩ mạnh mẽ nhất để bảo vệ em được không?

- Được ạ, lúc ấy em cũng sẽ trở thành nhạc sĩ thật tài ba để có thể đàn cho chị nghe mỗi ngày.

- Hứa với chị được chứ?

- Em hứa.

- Khi đấy chị sẽ có lời nói rất quan trọng muốn nói với em đấy.

Chị ấy nói câu đó xong rồi hôn lên trán của cậu và rời đi, cậu đỏ ửng đưa tay lên trên trán xoa nhẹ.

- Rune, anh nhanh lên đi, chúng ta còn có tiệc tối với mọi người đó!

- Hả? Ừ ừm...

Cậu trấn tĩnh lại một chút sau đó chạy đi, không biết điều ban nãy chị ấy nói là gì nữa.

Tiệc tối hôm nay được tổ chức để thông báo rằng Công tước và July đã có tin vui, nói đúng hơn là July đã có thai khoảng hai tuần. Việc này khiến mọi người trong cung đều rất vui và họ sẽ chuẩn bị làm tiệc cưới cho hai người họ.

- Công tước, cuối cùng cô cũng tìm được người bầu bạn rồi nhỉ? Xem ra ta nhìn không sai chút nào~ - Cô nói, xen lẫn trong đó là mùi rượu nồng nặc, cô có tửu lượng mạnh nên nãy giờ đã muốn chén sạch ba chum rượu to.

Công tước lại là người tửu lượng kém, cho nên vừa bị cô đút cho hai ba ly liền say tí bỉ, lời nói thật cũng tự động tuôn ra.

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ