Chương XXI : Giải Quyết Vấn Đề

67 2 0
                                    

Chris sau khi tập xong thì được đi đến thăm anh trai mình một chút rồi trở về phòng với cô, tuy nhiên gương mặt của cậu ấy lại rất sốc.

- Chris, có chuyện gì thế?

- Hức... Tôi không thể cứu anh ấy được... Tôi không thể cứu anh ấy được...!

- Sao... Sao vậy?

- Anh ấy... Đã tự vẫn rồi, lúc người hầu đưa tôi xuống đã chứng kiến cảnh tượng đấy, tôi không tin được anh ấy lại dùng thuốc độc để hạ độc bản thân như vậy. Còn đứa nhỏ nữa... Tôi không biết đứa nhỏ có ổn hay không...!

Cô còn chưa hành động được gì mà mọi chuyện đã xảy ra quá đột ngột, nếu như ban nãy cô trốn đi để xem Kruvel chắc có thể cứu được cậu con trai đấy nhưng cô đã chậm chân một bước.

- Chris, cậu cứ coi như anh cậu sẽ thanh thản để trở về thế giới bên kia đi, có lẽ anh ấy đã quá mệt mỏi với thế giới này rồi, em bé... Khi qua cùng anh ấy ở thế giới bên kia có thể sẽ có một cuộc sống tốt hơn?

- Ngài nói đúng, đúng là anh ấy cũng cần có một cuộc sống tốt đẹp, anh ấy đã quá áp lực ở nơi này rồi...!

- Được rồi Chris, trước tiên cậu cần bình tĩnh đã. - Cô ôm chầm Chris vào trong lòng sau đó vỗ nhẹ, Chris ôm chặt cô rồi khóc hết nước mắt.

Sau khi cậu ấy bình tĩnh lại cô mới hỏi thêm thông tin.

- Cậu với anh cậu có phải được hoàng đế chăm sóc từ bé không? Tôi thấy đôi lúc hoàng đế khá kì lạ với hai người.

- Hoàng đế đã chăm sóc cho hai anh em tôi từ khi mới sinh ra do mẹ tôi đã qua đời, mẹ tôi là hoàng hậu và không hiểu nguyên do vì sao ông ấy qua đời, chỉ bảo rằng vì mất máu quá nhiều mới dẫn đến việc ra đi như vậy nhưng trong ghi chép bệnh án lại ghi ông ấy không có chút bệnh nào trong người còn rất khỏe mạnh trước khi sinh.

- Có lẽ đã có người hãm hại ông ấy rồi.

- Tôi mà biết người đó là ai chắc chắn sẽ trừng trị họ thích đáng! Nhưng... Tôi quá nhỏ bé không thể nào đấu lại được, họ chắc phải là thế lực rất hùng mạnh.

- Cậu có nghi ai là kẻ tình nghi không?

- Tôi có, tôi đang nghĩ đến Hoàng hậu kế vị, Hanes. Bởi vì ông ấy có đại công chúa và còn nắm giữ một số sổ sách quan trọng, hơn nữa còn thân thích với nhiều nước láng giềng. Có thể vì mối quan hệ thâm sâu như thế nên hoàng đế không hề để tâm đến chuyện này chăng? Nhưng mẹ tôi... Vẫn từng người mà hoàng đế yêu quý nhất mà...

- Chuyện này đúng là có rất nhiều ẩn số, kể cả cái chuyện của anh cậu cũng đã làm tôi khó xử rồi.

- Xin lỗi ngài... Tôi không có ý muốn ngài xen vào chuyện gia đình thế này... Chẳng qua tôi chỉ có thể nhờ cậy đến ngài thôi.

- Chuyện này tôi sẽ sớm tìm ra nguyên nhân, nhưng hiện tại cứ xem như chúng ta không biết gì hết, cậu phải ráng giữ mối quan hệ bình thường nhất có thể đối với hoàng đế đấy, đừng kích động.

- Tôi đã hiểu.

Cậu ấy một lát nữa đã đi nghỉ ngơi, cô từ bên đây truyền "tín hiệu" sang cho Joe, cô nghĩ hắn có thể giúp được một chút, hắn đang ở cung điện và hắn còn có thể dùng sức mạnh của mình để ẩn giấu bộ mặt thật để điều tra. Bởi vì lí do hắn không đi theo cô nên cô mới có thể nhờ vả hắn, còn Felix thì cô muốn em ấy ở đó chăm sóc cho những đứa nhỏ.

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ