Chương XXV : Công Bố Người Thừa Kế [H] [END SS1]

267 6 2
                                    

[...]

Vài ngày sau thì đã có kết quả xét nghiệm, Anin là Enigma và có dòng máu kết hợp giữa Hồ Ly và Quỷ, đều có thể sử dụng được cả hai nguồn sức mạnh, tỉ lệ để ra một em bé thế này quả thật rất khó. Cho nên mọi người đều nghĩ Anin là vị trí tốt nhất để trở thành người thừa kế, vì tuổi thọ của cô giờ cũng sắp tới tuổi xế chiều, phải nghỉ ngơi tịnh dưỡng rồi, nên cần phải có một người thay thế.

Joe nghe xong vừa vui mừng vừa cảm giác bất an cho Anin, bởi vì là Enigma thì sẽ có rất nhiều sự chú ý của mọi người và hơn hết là sẽ vướng vào cuộc tàn sát đẫm máu của quyền lực.

- Joe, ngươi suy nghĩ gì sâu xa thế? - Cô từ phía sau vòng tay qua ôm eo của hắn.

Hắn quay mặt lại, không giấu nổi vẻ mặt lo lắng. - Ta thấy Anin là Enigma là tốt nhưng ta sợ con bé sẽ phải vướng vào chiến tranh quyền lực.

- Ta lại không nghĩ như ngươi, nhưng sự ghen tị của các hoàng tử công chúa chắc chắn sẽ có. Ta chỉ hi vọng bọn chúng đừng gây ra thảm kịch gì cả.

- Sau này... Con bé chắc phải khổ cực lắm.

- Con bé sẽ vượt qua hết thôi, giống như ta vậy.

- Ừm... Ta cũng mong con bé sẽ bình an vô sự.

Đúng lúc này Rune, Calliope và June đi tới, mấy đứa nhỏ cũng biết được tin này, bọn chúng vô cùng bất ngờ.

- Ba... Anin là Enigma sao? - Rune nói.

- Phải đấy, cho nên con bé sẽ được thừa kế chức vị này của ta.

- Là sẽ làm Đế Vương kế nhiệm sao ạ? - Calliope nói, con bé là đứa mà cô cảm thấy nó sẽ ghen tị nhất trong số ba đứa.

- Đúng vậy, lúc ấy em ấy sẽ trở thành người mạnh nhất để bảo vệ đất nước này.

- Đế Vương khác với Hải Tặc đúng không ạ?

- Ừ... Ừm... - Cô nghe tới đây thì cảm giác sai sai.

- Con muốn làm hải tặc!! Lúc ấy con sẽ mang châu báu về cho đất nước!! - Calliope hô lớn, đúng là tâm hồn của nó lúc nào cũng nghĩ đến hải tặc.

June nhìn cô sau đó ấp úng nói. - Vậy... Anin phải gánh vác trọng trách nặng lắm sao?

- Phải, vừa phải quản lý đất nước vừa canh giữ biên cương và đưa ra nhiều chính sách để đất nước phát triển hùng mạnh.

- Như vậy thật cực cho em ấy, con cảm giác em ấy sẽ phải rất vất vả, lúc ấy con có thể giúp gì không?

- Con muốn giúp thế nào?

- Con muốn trở thành dược sư, nghiên cứu dược để cứu dân chúng và chữa trị cho các binh lính.

Cô nghe vậy cũng cảm thấy an lòng, có lẽ bọn chúng đã được chỉ dạy đàng hoàng. Với lại Phelix không phải là người ham quyền lực như bao kẻ khác, vì nghĩa vụ ban đầu của Phelix chỉ là một nam sủng.

- Ba... Con sau này muốn trở thành một nhạc sĩ tài ba.

- Điều đấy ta biết mà, cứ theo ý con. - Cô nói rồi xoa đầu Rune.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BI LỤY [EABO, Song Tính, H+, Nữ Công Nam Thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ