"Đây là chứng cứ ông Mark có dính líu đến mấy việc làm ăn phi pháp !"
"Em lấy đâu ra vậy ? Những thứ này thật sự đáng giá lắm đó."
Tap kiểm tra dữ liệu bên trong USB tôi vừa mới đưa, khuôn mặt tràn đầy sự phấn khởi.
"Nó thật sự có ích chứ ?"
"Tất nhiên rồi, anh nghĩ nó còn có thể giúp cho vụ án của bố em đó."
"Có thật không ??"
Đúng là rất tốt, phải như vậy chứ. Đây chính là thứ tôi muốn tìm kiếm trong suốt thời gian qua, bố tôi cần phải được trả lại sự trong sạch. Mẹ sẽ rất vui nếu biết việc này.
"Ừm ! Bác trai nếu có linh thiêng chắc chắn cũng cảm thấy được an ủi phần nào khi em đã làm nhiều chuyện như vậy để tìm lại sự trong sạch cho bác ấy."
Tap đóng máy tính lại, nhẹ nhàng vừa nói với tôi rồi lại lấy USB khỏi máy để cẩn thận vào túi. Anh ta định rời đi.
"Anh định đi đâu ?"
"Báo với sếp Au tin tốt này chứ còn gì, sẵn tiện mở lại hồ sơ vụ án một cách chính thức ! Chúng ta cùng bắt đầu chiến đấu thôi."
Tap đưa tay ra theo kiểu quyết tâm nhìn về phía tôi, tôi cũng gật đầu rồi nhẹ mỉm cười với anh ta.
Thật tốt quá phải không bố ơi ?
"Hãy giữ nó cẩn thận."
"Nhất định rồi !"
Tap sau đó cũng rời đi, tôi cũng phải trở lại công ty làm việc. Trước khi mọi việc được giải quyết một cách hoàn toàn thì tôi vẫn sẽ là một nhân viên ở đây.
____....____....____....____...._____
"Freen !"
"Freen !"
"Freen !"
Ai đó vỗ vào vai tôi mấy cái khi tôi còn đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn kia.
"D..dạ ! Sao vậy chị ?!"
Là chị Mei đang đứng kế bên tôi, chị ấy nheo mắt lại khi thấy tôi ngồi thừ ra mà chẳng đả động gì tới công việc. Vì hiếm khi chị ấy thấy tôi như vậy nên ngạc nhiên cũng là chuyện quá đỗi bình thường.
"Mệt ở đâu hả, sao nghệch ra vậy ??"
"À không tại em hơi đói thôi !"
Tôi bày đại một lí do nào đó, nghe nó có vẻ khá ngốc nghếch nhưng chắc là chị ấy sẽ tin nó mà nhỉ ?
"Ra là vậy. Cũng sắp tan ca rồi, hôm nay cho em về sớm đó !"
"Được sao ạ ?"
"Tất nhiên, Becky đã giao cho chị chăm sóc em mà nên là cứ về trước đi. Chị có thể tự lo liệu mà."
Chị Mei ghé sát tai tôi để thầm thì, sợ ai đó nghe thấy cuộc nói chuyện giữa chúng tôi. Nói xong chị ấy lại nháy mắt đầy tinh quái với tôi, chị Mei tủm tỉm cười rồi xua tay đuổi khéo để tôi tan làm sớm hơn mọi khi.
Tôi lái xe lang thang khắp ngõ ngách của thành phố, đầu óc trống rỗng.
Lạ thật, lúc nãy tôi còn đang rất vui, tâm trạng cũng không tồi nhưng rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng không dành cho em
FanficFreen là một cảnh sát trong đội điều tra, cô từng là một ngôi sao sáng đầy hứa hẹn nhưng tất cả hoàn toàn sụp đổ sau vụ án oan của bố cô, ông bị nghi ngờ biển thủ số tiền giá trị lớn ở công ty. Do không chịu nỗi sự uất ức nên ông chọn con đường tự s...