"Như vậy không biết đã đủ thành ý chưa ??"
Cô Mek dùng tay vén mấy lọn tóc đang rơi ra bên phải lên vành tai, thảnh thơi ngó lên chỗ Beck chờ hồi đáp.
"Ai tới đây cũng là khách như nhau cả thôi. Không nhất thiết phải khoa trương, làm đến mức này."
Becky nói rất đúng, dù sao cùng là con người với nhau nên mấy việc Mek làm trông thật phản cảm và đầy lố bịch. Em ấy gằng giọng nhìn về phía Mekhala như muốn cảnh cáo cô ta hãy có chừng mực vì dù sao đây cũng là tang lễ riêng tư.
"Mau dừng lại đi. Chỉ cần tới đây và thắp cho bố tôi một nén nhang thôi."
"Đâu được. Khó khăn lắm mới dắt được giống chó hiếm này tới đây, phải tranh thủ chứ !"
Mekhala nhìn Becky rồi lại ngó sơ qua chỗ tôi, lát sau chỉ thấy cô ta ra hiệu để gã bặm trợn kia bắt đầu hành động.
"Đi đi thằng nhóc ! Nhớ phải sủa cho rõ tiếng đó."
Gã to con đá vào mông Ak rồi giật dây lôi đi khắp phòng, Ak không thể chống cự, hắn chỉ biết ngoan ngoãn làm theo lời họ.
"Gâu..gâu.."
"Phải như vậy đó, tiếp tục phát huy nha. Hahaha !!"
Ak khó khăn phát ra mấy tiếng lí nhí kẹt ở cuống họng.
Nhưng cuối cùng hắn cũng hốt ra mấy lời nhục nhã kia, ai cũng ráng sức nín cười lại, mặt chị Mei đỏ cả lên lúc thấy Ak đi lại phía mình, lớn tiếng sủa.
Becky không quản thêm được nữa, quay đi vào trong chuẩn bị kết thúc buổi hôm nay.
____....____....____....____...._____
"Em ổn chứ ? Chị thấy em có vẻ mệt."
"Không sao, là do buồn ngủ.."
"Ơ kìa..Becky...."
Tôi vào trong để quan tâm Becky tốt hơn. Thấy em ấy tự xoa đầu rồi lại liên tục ấn vào thái dương nên tôi mới ngồi vào hỏi thăm.
Chưa nói xong thì Becky gục vào vai tôi, có lẽ em ấy phải rất mệt nên mới bỏ lơi bản thân như vậy, nếu không thì còn lâu chúng tôi mới được gần nhau như này.
Tôi không dám cựa quậy, cả cơ thể giống như bị đóng băng. Lâu lâu tôi lại lén coi thử em ấy có đang ngủ ngon hay không.
"Đừng nhúc nhích, tôi chỉ mượn chị tựa đầu vào xíu thôi."
"À..ờm."
Thì ra em ấy vẫn còn thức, từ góc của tôi nhìn xuống vẫn thấy được sự mệt mỏi thường trực trên cả khuôn mặt của Becky, em ấy hẳn đã phải chống đỡ rất nhiều từ lúc xảy ra việc.
Giờ tôi muốn bảo vệ em ấy với tư cách của một người sẵn sàng chăm lo cả cuộc đời này cho em ấy.
"Freen cô ở đây à ?"
"Suỵt !!"
Too đưa tay lên ra hiệu im lặng khi Richie đi vào. Becky mới thiếp đi một chút nên tôi không muốn em ấy bị phá giấc.
Richie nhìn thấy thì đưa tay lên tự bịt miệng mình lại như phản xạ, dáng vẻ của cậu ấy làm tôi có chút buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng không dành cho em
FanficFreen là một cảnh sát trong đội điều tra, cô từng là một ngôi sao sáng đầy hứa hẹn nhưng tất cả hoàn toàn sụp đổ sau vụ án oan của bố cô, ông bị nghi ngờ biển thủ số tiền giá trị lớn ở công ty. Do không chịu nỗi sự uất ức nên ông chọn con đường tự s...