Chương 34: Lí do

716 47 0
                                    

"Để chị chở em về !"

"Ừm."

Bec đáp lại lạnh tanh, mặt cúi xuống nhìn đường khi chúng tôi vừa lấy lời khai theo quy trình tại sở cảnh sát xong. Cái tên ngố Richie kia cũng tìm cớ chuồn trước, chắc hẳn cậu ta sợ sẽ bị tôi và Bec giáo huấn cho một trận nên mới lánh mặt trước.

Đúng là hết nói nổi.

Nhưng cũng phải cảm ơn cậu ta một tiếng, nhờ đó mà tôi lại được đi riêng cùng Bec.

"Chị tính giải quyết số tiền đó sao đây ? Tôi biết chị cũng đâu giàu có gì, tự nhiên lại chui đầu vào rọ."

Bec phụng phịu nói với tôi, khuôn mặt hết sức hờn dỗi như đang trách móc. Tôi cười mỉm để em ấy bớt lo rồi tìm cách chống chế cho qua chuyện.

"Thì cũng sẽ có cách giải quyết thôi, đừng có lo."

Tôi biết rõ Bec là đang thấy áy nãy khi tôi đã nhận thay em ấy trách nhiệm dù bản thân chẳng liên quan gì đến việc này.

Biết sao giờ, cũng chỉ có làm như vậy tôi mới thấy bản thân phần nào có ích, chính tôi đã góp phần khiến cuộc sống em ấy trở nên tệ hại thế này, phải làm chút gì đó mới được.

"À mà.."

"Việc gì ? Chị gặp khó khăn đúng không ? Cứ nói để tôi giúp."

Bec quay qua đầy khẩn trương, em ấy sợ tôi có gì không ổn nên đầy chân thành mà thăm hỏi.

"Không, chỉ là có một việc liên quan đến Mek chị nghĩ em cần biết."

"Mekhala ? Chuyện của chị ta, tôi không muốn biết."

Bec nghe đến cái tên kia thì lập tức biến đổi sắc mặt, mắt ngước nhẹ lên trên rồi lạnh lùng đáp lại lời tôi.

Em ấy hẳn phải cảm thấy chán ghét người đàn bà kia lắm mới biểu hiện ra được như vậy.

"Chị nhận được một số tài liệu điều tra liên quan đến Mek, cô ta có lẽ đang có một số hành vi bất hợp pháp."

"Nói rõ một chút đi."

Bec bắt đầu có hứng thú hơn khi tôi đề cập đến mấy việc làm xấu xa của Mek, em ấy xoay người sang phía tôi hẳn mà nhìn chăm chú.

Tôi hơi đơ ra, tay xiết chặt vô lăng. Không khéo xảy ra tai nạn mất nếu Bec còn nhìn tôi bằng ánh mắt đó.

Tôi vội tấp vào quán ăn cách đó không xa, được rồi ngồi xuống và nói chuyện có vẻ sẽ ổn hơn, ít nhất tôi cũng không tạo sự bất hạnh cho ai khác chỉ vì mình không cẩn thận.

____....____....____....____...._____

"Chị nói sao, buôn ma túy ??!"

"Suỵt !! Khẽ thôi, ai nghe được là lớn chuyện đó."

Rõ ràng tôi không nên nói huỵch toẹt ra như thế này, điều cấm kỵ của cảnh sát là khả năng bảo mật vậy mà..

Nhưng đây cũng là chuyện lớn, hơn hết nó còn dính dáng đến tập đoàn của bố Bec đã cất công gây dựng nên nếu cứ vậy mà để yên cho Mek phá hủy thì thật sự là không đáng.

Hoa hồng không dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ