Đêm qua tôi nằm mơ..
Là ác mộng. Chẳng hay ho gì cả.
Trong giấc mơ ấy, Becky mỗi lúc lại xa cách tôi, từ bạn chuyển hẳn sang thù. Em ấy ở bên Mekhala và cùng nhau trả món nợ năm xưa..
Tôi là kẻ nợ họ.
Giờ tôi mới nhớ, năm xưa có nghe sơ qua việc bố tôi từng giúp ông Mark là bố của Becky dùng mọi cách để lấy được Mekhala vì cái gọi là nghĩa anh em.
Con mẹ nó.
Sao giờ tôi mới nhớ ra..
Khi đó tôi chỉ nghĩ bố mình nói giỡn, nào là mẹ kế yêu con chồng rồi ti tỉ thứ.
Mấy tình tiết máu chó này là thứ tôi ngán ngẩm nhất. Mỗi lần nghe đến tôi chỉ im lặng lùa thức ăn vào rồi mau chóng quên đi.
Tôi vốn cho rằng đó là chuyện của mấy người lớn tán gẫu với nhau.
Ai mà ngờ giờ cả tôi cũng bị liên lụy theo cơ chứ.
Tôi ngồi ở bàn làm việc, điều tra rồi soi xét từng chút một về mấy tài liệu mà bản thân mới moi được từ Tap. Hóa ra tên hèn kia lại là chân sai vặt của mấy quan chức kia ở sở cảnh sát, thảo nào anh ta lại thăng chức nhanh đến vậy.
Trong số quan chức kia, có cả chú Au, sếp lớn trước đây kiêm người trong hội bạn thân của bố tôi.
Hội bạn thân ai nấy lo.
Trán tôi gân đây nhiều nếp nhăn hơn. Có lẽ tôi sắp giống em của mẹ hơn là con gái, có nên cười một cái không ?
Tôi thở dài mỗi khi lướt qua một thứ thông tin sốc óc gì đó vừa được bản thân khám phá ra.
Đại khái là thế này, Mekhala chấp nhận cưới bố Becky và trở thành mẹ kế của em ấy duy chỉ vì một nguyên nhân.
Bị uy hiếp..
Phải ! Cô ta là bất đắc dĩ mới làm như vậy, ông Mark đã gây khó dễ đủ đường sau khi biết Becky đem lòng thích cô ta và ông ấy cũng nhìn rs được rằng Mek cũng có thứ cảm tình vượt xa bình thường với Bec.
Phòng cháy hơn chữa cháy..
Ông ta mau chóng tìm cách dập tắt đám cháy kia khi nó chỉ mới nhem nhóm đôi chút.
Với ông ta, thứ lửa tình kia là một cái gì đó rất đáng khinh.
Nên ông ta đã táo bạo nghĩ ra một ý tưởng nhằm một đích ngăn chặn mối quan hệ mà ông ta cho là sai trái đó diễn ra.
Một ý tưởng ngu ngốc không tả nỗi.
Nó chỉ giúp ông ta đẩy con gái mình ra xa và góp phần cho bi kịch này xuất hiện.
Nếu ông ta là biên kịch hay tiểu thuyết gia của một tác phẩm nào đó hẳn sẽ bị độc giả cho ăn đấm ngay từ sớm.
Tôi mím môi lại, gạt mấy thứ trên bàn qua một bên. Đầy mệt mỏi dựa vào thành ghế, phải tự dùng tay mát xa cho bản thân khá hơn.
Biết vậy ngay từ đầu đừng làm cảnh sát.
Nghe theo lời mẹ và tìm một người giàu có để gả cho họ, ầyyy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng không dành cho em
FanficFreen là một cảnh sát trong đội điều tra, cô từng là một ngôi sao sáng đầy hứa hẹn nhưng tất cả hoàn toàn sụp đổ sau vụ án oan của bố cô, ông bị nghi ngờ biển thủ số tiền giá trị lớn ở công ty. Do không chịu nỗi sự uất ức nên ông chọn con đường tự s...