Chương 19: Lừa đảo

804 53 0
                                    

"Nhà tù Bang Kwang đó, chị có biết nơi đó như thế nào không ?? Bố tôi sẽ bị giam ở đó chỉ tại mấy lời của chị đó Sarocha !! Đồ tồi !!!!"

Becky vẫn không kiềm chế được cảm xúc, hai tay đã bị Richie giữ chặt lấy nhưng vẫn tìm cách vùng ra.

Em ấy giận đến mức này cũng đúng, khi nhà tù Bang Kwang vốn là một nơi đặc biệt rất khắc nghiệt. Mấy kẻ tội phạm ở đó ẩu đả với nhau như cơm bữa, tình trạng sống cũng thuộc hàng tệ nhất nhì cả vùng nên nếu ông Mark vào đó..nói dễ nghe thì là khó sống còn nói khó nghe sẽ là..lành ít dữ nhiều.

"Đó là quyết định từ phía tòa án, chị không có quyền can thiệp."

"Không có quyền sao ?? Đúng là rất nực cười."

Becky đẩy Richie ra thành công, em ấy đứng tại chỗ để lấy hơi rồi cười nhạt.

"Pháp luật là đại diện cho công lý, chị ở đây xin lỗi em không phải là vì chị thấy bản thân đã sai khi buộc tội ông Mark. Chị biết em rất buồn Becky à nhưng em phải biết..đây là những gì nên diễn ra. Làm tội thì phải trả giá.."

[Tiếng vật gì đó bị ném đi] Bộp

Tôi chưa nói xong thì thấy Becky lao tới chộp lấy ly trà sữa mà Mekhala đang cầm, em ấy giật nó đầy thô bạo rồi ném mạnh vào người tôi. Trà sữa văng tung tóe khắp nơi, tập trung nhiều nhất ở cổ và trước ngực tôi, trên cả mặt cũng bị dính một tí.

Tôi tự nhìn xem bản thân thành ra thế nào, đưa tay lên mặt kiểm tra thì thấy mình có vẻ trông khá thảm thương.

"Đừng hành xử như côn đồ nữa Bec, em mau bình tĩnh đi. Nên nhớ bản thân em là một luật sư đó !!"

Tôi vuốt mấy vũng nước sót lại trên mặt rồi đầy tức giận quát lớn về phía em ấy sau khi tôi thấy ở đây có camera đang ghi hình. Nếu tôi đứng yên và không phản ứng lại chắc chắn sẽ bị nghi ngờ về mối quan hệ với Becky, lúc đó em ấy sẽ lại bị vướng vào mấy rắc rối không đáng có.

"Chị im đi, loại người như chị thì khác gì lừa đảo hả ??"

Phải, tôi và mấy kẻ lợi dụng lòng tin người khác cũng chẳng khác nhau là mấy, chỉ có điều tôi là do tình thế ép buộc nên mới phải thực hiện hành vi lừa đảo hợp pháp này. Thật hèn hạ.

"Chị là nhân viên chấp pháp, mấy việc chị làm không thẹn với lương tâm, không trái với pháp luật. Tất cả đều để trừng phạt những kẻ làm việc không có nguyên tắc như hắn.."

"Chị nói về bố tôi bằng giọng điệu rẻ mạt đó sao ? Đồ khốn !!"

"Đủ rồi Bec !!"

Mekhala nãy giờ im lặng cũng bước lên can ngăn, cô ta dùng cả thân người để cản Becky đến gây sự với tôi.

"Mau buông tôi ra !!"

Becky mạnh mẽ định đẩy Mekhala ra khỏi thì đám người áp giải ông Mark đi ra, họ tiến ra xe để đưa ông ta về trại giam mới để thi hành án. Becky thấy vậy thì dồn sự chú ý sang bên kia, em ấy gạt tay Mekhala ra rồi cùng Richie tìm đường len lỏi vào để nhìn được mặt ông Mark.

"Bố ! Bố, con sẽ tìm cách cứu bố ra. Bố phải chờ con đó !!"

"Richie, nhớ chăm sóc em con. Becky, không cần lo cho bố, mau trở về quản công ty."

Hoa hồng không dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ