Hôm nay là ngày diễn ra hành động vây bắt.
Chúng tôi tìm một cái tên để nghe cho chuyên nghiệp hơn, kiểu như vụ án nào cũng cần có cái tên để ghi lại trên hồ sơ cho thuận tiện hơn.
Bắt rắn.
Nghe cũng thú vị mà nhỉ ? Chúng tôi sẽ đi bắt con rắn đã làm quá nhiều chuyện thương thiên hại lý, trời đất bất dung.
"Em đi cùng chị chứ ? Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt."
"Có thể sao ? Chị cho em đi cùng ?"
Ô..
Lâu rồi em ấy mới gọi chị xưng em với tôi như vậy.
Bình thường người đối diện với tôi đều lạnh lùng gọi tên tôi với đôi mắt hơi lạnh lẽo.
Nhưng hôm nay..
Mắt em ấy là một đại dương..
Một bầu trời..
Một tình yêu.
Nó có sức sống, cảm ơn rất nhiều.
"Đ..được chứ, em cũng có đóng góp cho vụ án mà !"
Tôi ấp úng quay đi do vẫn chưa hết ngạc nhiên khi em ấy quay lại nhìn tôi.
Sao lại không, tôi muốn đưa em ấy đi cùng dù là tới chân trời góc bể nào đó.
Chỉ cần là đi cùng em ấy, dù là nơi tối tăm nhất tôi vẫn có thể tìm được đường ra.
Vì em ấy là ánh sáng dẫn lối cho tôi.
Sến súa quá đi, tôi cũng không ngờ bản thân lại vậy, ầyyyy. Thiệt tình !
____....____....____....____...._____
Một nhà kho rất rộng lớn.
Và cả đám người đang âm thầm bao vây xung quanh.
Cảnh sát hoàng gia Thái Lan, cảnh sát quốc tế và công an Việt Nam đều có mặt lúc này.
Không ai muốn hành động vây bắt bị thất bại.
Nghe nói cô ta đang cùng một đám người đập những chiếc bình được làm từ ma túy kia ra và biến chúng trở lại với hình dáng như lúc đầu.
Cứ từ từ.
Chúng tôi đã chặn hết mọi lối ra rồi, cô ta có cánh bay đi thì may ra mới thoát được.
Nếu thật sự cô ta có cánh thì tôi cũng sẽ lấy súng bắn nát nó.
Chúng tôi bắt đầu nhìn về phía nhau, các bộ phận không cùng chung ngôn ngữ nhưng giờ đều đồng lòng để bắt được tên tội phạm điên khùng này.
Tôi gật đầu một cái, ra hiệu bản thân sẽ dẫn đoàn cho mọi người vào trong, những thành viên khác phụ trách đợi lệnh bên ngoài.
Và đi thôi.
Hơn trăm người có mặt quanh khu nhà nhưng ai cũng rón rén cố hết sức không tạo ra tiếng động, chúng tôi như đàn kiến nhỏ đang đi săn mồi cho hôm nay.
Một con mồi thật sự to lớn.
Ngay chỗ cửa ra vào, có khoảng trống hé nhẹ ra tôi liền dòm theo xem thử tình hình bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng không dành cho em
FanficFreen là một cảnh sát trong đội điều tra, cô từng là một ngôi sao sáng đầy hứa hẹn nhưng tất cả hoàn toàn sụp đổ sau vụ án oan của bố cô, ông bị nghi ngờ biển thủ số tiền giá trị lớn ở công ty. Do không chịu nỗi sự uất ức nên ông chọn con đường tự s...