Chương 18: Người tôi yêu

828 54 3
                                    

"Có vấn đề gì à ?"

"Dạ không, sao cô lại hỏi vậy ?"

Mekhala nhìn tôi trong khi lấy tiền ra thanh toán cho nhân viên ở phía đối diện.

Cô ta đang đeo một cặp kính răm nên tôi chẳng rõ cô ta có suy nghĩ gì qua đôi mắt đã bị che giấu kia.

"Tôi thấy cô nhìn tôi với vẻ ngạc nhiên nên xem thử có giúp gì được không thôi."

"À về chuyện đó.. Chỉ là tôi hiếm khi thấy cô uống đồ ngọt nên hơi bất ngờ một chút."

Mekhala cất ví vào người rồi cong một bên miệng lên sau đó thì từ từ đưa mắt về phía tôi.

"Tôi đúng là không thích đồ ngọt cho lắm.."

Cô ta xách ly nước theo bên mình, mỗi lúc lại gần tôi thêm một khoảng.

"Nhưng Rebecca rất thích nó !"

Mekhala đưa ly nước lên trước mặt tôi rồi đung đưa nhẹ qua lại chẳng hiểu để làm gì.

Cô ta gọi ra tên thật của Becky như muốn nói với tôi điều gì đó.

Nhìn có hơi giống..với dằn mặt hoặc là đang đánh dấu chủ quyền ?? Tôi không rõ cũng không có hứng thú để nghe cô ta nói tiếp. Vừa hay phần tôi đặt cũng ra tới.

"Xin phép đi trước."

"Trùng hợp nhỉ ? Cũng là 100% đường !"

"Phải đó, trùng hợp nhỉ ?"

Tôi nhếch mép cười một cái rồi bỏ ra ngoài trước để một mình cô ta ở lại. Phiên tòa sẽ bắt đầu không lâu nữa nên tôi cần đem nước về nhanh cho Bec, em ấy đang đợi tôi còn gì.

____....____....____....____...._____

"Chà !! Uống vào sảng khoái hơn hẳn."

Becky hút một hơi rồi nở nụ cười đầy mãn nguyện. Thấy em ấy như vậy tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

"Khi nào thì bắt đầu vậy ?"

"17 phút nữa, thôi em vào trước chuẩn bị luôn đây !"

"Ừm để chị sắp xếp rồi đến nghe sau ?"

"Dạ được !"

Becky đặt ly trà sữa xuống rồi thu xếp đồ một cách gọn gàng xong thì di chuyển vào phía bên trong khu vực xét xử.

Mắt tôi dán vào em ấy  cho đến khi khuất hẳn. Tôi lặng lẽ ở lại dọn dẹp vài món còn sót lại trên bàn.

Còn việc quan trọng hơn cần tôi phải làm nhưng..tôi chỉ đang tự chất vấn bản thân..mình thật sự muốn làm việc này đến mức nào ?

____....____....____....____...._____

Phiên tòa đã diễn ra được hơn 1 tiếng, tôi chỉ dám ngồi bên trong lâu lâu lại ngó xem tình hình chứ không đi hẳn ra ngoài để theo dõi một cách đàng hoàng.

Tôi sợ....

Cuộc nói chuyện ở đó ngày càng căng thẳng, phía công tố bắt đầu mang ra các chứng cứ quan trọng nhằm buộc tội ông Mark. Becky không để bản thân chịu thiệt nên cũng gần như ngay lập tức sử dụng lời lẽ sắc bén nhằm phản bác lại. Cả hai chẳng ai nhường ai, không khí nóng hơn bao giờ hết.

Hoa hồng không dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ