Ex-2: Couple đã từng real

114 5 0
                                    

[Câu chuyện này nên bắt đầu từ đâu nhỉ?]

[À, phải rồi. Có lẽ nó bắt đầu từ_]

[ERROR!]

[Dòng thời gian **** đã bị xóa. Có muốn tái lập dòng thời gian gốc không? Có/Không]

[...]

[......]

[...........]

Rose Weasley vẫn luôn không tin vào việc yêu từ cái nhìn đầu tiên. Dù sao cha mẹ cô đã phải tốn sáu năm để nhận ra bản thân yêu đối phương chết bỏ. Cho nên khi cô rung động trước một người con trai ngay từ lần gặp đầu tiên đã khiến cô xấu hổ muốn chết. Dân gian thường gọi là tự vả. Người con trai làm cô rung động có một loại khí chất rất đặc biệt. Nói sao nhỉ? Thoạt nhìn anh chàng này rất đáng yêu và có phần ngu ngơ nhưng lại vô cùng nguy hiểm. Với lại anh bạn trai của cô cũng rất là đẹp trai. Mái tóc đen rối sờ vào rất mềm mại, đôi mắt xanh màu trời lúc nào cũng toát ra vẻ ngơ ngác khiến cô không cách nào bớt lo được. Đó là ấn tượng đầu tiên của Rose về Duncan Walker.

Cả hai đã gặp nhau trong một quán cà phê của Muggle. Một quán cà phê được trang trí theo phong cách gothic với dàn hoa hồng trắng có mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ. Khi đó, Rose ngồi cạnh cửa sổ và nhấm nháp tách cà phê một mình trong lúc đợi Lily đến cùng đi mua sắm. Qua ô cửa kính, cô nhìn thấy ống kính máy ảnh hướng về phía mình. Đằng sau ống kính ấy là một anh chàng nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Duncan khi đó là một sinh viên y mới vào trường cùng sở thích chụp ảnh. Không rõ khi đó cậu đã choáng ngợp trước những đóa hoa hồng kiều diễm ngoài cửa sổ hay là đóa hồng ở bên trong. Cả hai khi đó điều có chút ngượng ngùng, cười bẽn lẽn. Sau ngày hôm đó, Rose có thói quen ghé quán cà phê này vào cuối tuần. Lần nào cô đến cũng thấy một anh chàng ngồi cách đó không xa với một quyển sách trên tay.

Mất những ba tháng để hai con người này tìm được một cơ hội bắt chuyện với nhau. Ban đầu là về những cuốn sách họ cùng yêu thích, tiếp đến là những sở thích riêng của từng người. Rose nhớ rõ từng biểu cảm của chàng trai cô yêu mỗi khi nói về những thứ cậu yêu thích. Ấn tượng nhất là khi cậu nói về lý tưởng của mình.

"Anh muốn làm một bác sĩ như cha anh, bác sĩ ngầu nhất thế giới này."

Rose bật cười hỏi:

"Bác sĩ ngầu nhất? Em cứ tưởng người ta hay dùng từ đó cho những anh hùng chứ."

Duncan ngay lập tức đáp:

"Bác sĩ cũng là người hùng giữa đời thường mà. Họ đã luôn chiến đấu để giành giật mạng sống bệnh nhân với tử thần."

Rose chống cằm nhìn đôi mắt sáng ngời của cậu, cười tủm tỉm:

"Vậy sau này anh cưới em thì chẳng phải em là người con gái hạnh phúc nhất sao?"

Duncan ngơ ngác nhìn cô. Rose nói tiếp:

"Vì em cũng là vợ của người hùng mà. Các cô gái khác sẽ ghen tỵ em chết đi được."

Lời nói đùa của Rose đã khiến khuôn mặt đối diện đỏ lựng. Ngay cả vành tai cũng đỏ ửng lên, Rose rất muốn đưa tay sờ vành tai anh bạn trai. Người gì đâu đáng yêu quá!

[HarDra] (Sequel) Series Nuôi con có gì vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ