Chương 2

85 5 1
                                    

Quý Tranh bảo vệ Khương Cách, Lý Nam kịp thời lái xe đến, Tiểu Bàng nhanh tay mở cửa. Cửa xe vừa mở ra, cơ thể Khương Cách bị nhấc bổng lên, Quý Tranh đỡ hai tay bên hông cô, trực tiếp bế cô lên xe.

"Lái xe." Giọng Quý Tranh trầm thấp, ngữ khí điềm tĩnh mà kiên định. Dứt lời, anh leo lên xe ngồi vào chỗ, đóng cửa lại.

Đám người đã đuổi tới đuôi xe, chiếc xe lăn bánh, chẳng mấy chốc đã kéo giãn khoảng cách. Chiếc xe Mercedes bảy chỗ màu đen lao nhanh trong bãi đỗ xe như một cái bóng, trong nháy mắt đã chẳng còn thấy tăm hơi.

Sau một màn chạy thoát đầy kịch tính, chiếc xe nhanh chóng rời khỏi bãi đỗ, Tiểu Bàng quay đầu nhìn đám người đang xa dần, nhịp tim vẫn chưa thể ổn định lại, cô ấy vội vàng quay đầu lại hỏi: "Khương Gia có sao không ạ?"

Khương Cách dựa vào chiếc ghế mềm mại, bụng dưới của cô quặn đau mà lạnh toát, hai bên eo lại nóng rực như bị lửa thiêu, cơn nóng mang theo hơi thở mạnh mẽ khiến cô vẫn chưa thể hoàn hồn lại.

Nguồn nhiệt của cơn nóng này đang ngồi ngay bên cạnh cô, Khương Cách quay đầu sang.

Đó là một người đàn ông với vẻ ngoài anh tuấn, dáng người cao lớn, thân hình rắn chắc. Đang là đầu mùa đông nhưng anh chỉ mặc một chiếc áo khoác màu đen, đường cong nơi cổ trơn tru, hơi thở nam tính nhàn nhạt lan tỏa.

Với khuôn mặt và thân hình này, đây chắc hẳn là một người đàn ông trẻ tuổi, nhưng khi nhìn vào đôi mắt đen trầm tĩnh của anh lại khó mà đoán được tuổi tác.

Lúc cô đưa mắt nhìn sang, người đàn ông cũng đang nhìn cô. Mắt anh hơi dài, đuôi mắt xếch lên, đôi mắt đen láy ẩn dưới hàng lông mi rậm, mang theo ánh sáng dịu dàng rung động lòng người, giống hệt như đôi mắt trong ký ức Khương Cách.

Thấy cô nhìn sang, anh vẫn không dời mắt đi, hỏi: "Chuyện lúc nãy có cần báo cảnh sát không?"

Lúc ấy Quý Tranh không muốn đánh nhau, là vệ sĩ, điều quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho chủ thuê. Diễn viên đang hot bị bao vây như thế, chắc chắn là có chủ đích, đã được lên kế hoạch từ trước.

Giọng điệu của anh khiêm nhường, lịch sự mà xa cách, trái tim Khương Cách hẫng một nhịp, hàng mi cô run run, cô dời mắt, nói: "Không cần."

Bị bao vây ngay tại bãi đỗ xe của trường quay, rõ ràng đám người đó có chuẩn bị trước khi đến, chuyện này không liên quan gì đến việc fan cuồng quấy rối lúc trước. Trên tay đám người kia còn có cầm mấy thứ bẩn thỉu định ném vào Khương Cách, hẳn là chỉ căm ghét cô, chứ không phải muốn làm hại cô thật.

Trong giới giải trí chuyện như thế xảy ra thường như cơm bữa, hai minh tinh kết thù, người đại diện liên hệ với trưởng fanclub, thêm mắm dặm muối kể lại. Trưởng fanclub lại đi kêu gọi mọi người trong fanclub, đám fan hâm mộ sẽ tự nghĩ ra cách gây khó dễ cho đối phương.

Chuyện ở bãi đỗ xe là do ai làm, ngẫm lại Khương Cách mới vừa gây thù chuốc oán với ai, đáp án đã rõ mười mươi.

Quý Tranh hoàn toàn không hiểu rõ giới giải trí, Lý Nam đang ngồi phía trước lái xe, anh ta liếc mắt nhìn thoáng qua vẻ mặt của Khương Cách, giải thích: "Anh Tranh, mấy chuyện thế này không nên báo cảnh sát."

Dịu Dàng Tận Xương - Tây Phương Kinh Tế Học (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ