Khương Cách quay trở lại thành Khương Cách trước kia.
Ép buộc bản thân ăn kiêng, kiêng đường kiêng tinh bột, nghiêm khắc yêu cầu bản thân phải giữ tính chuyên nghiệp, khi quay phim không dùng diễn viên đóng thế mà tự mình đóng. Một Khương Cách từng nổi giận khi anh không thể ở bên cô, từng mặc quần áo rộng thùng thình ngồi xổm trước ngõ hẻm chờ anh về nhà, từng đứng trước cửa phòng ngủ nói anh cắn tai cô, từng chạy ra khỏi trạm xe buýt vào cơn mưa, đã hoàn toàn biến mất.
Trong mắt tất cả mọi người, cô vẫn là kẻ không có tình người, lạnh lùng xa cách với bất kỳ ai. Cô khoác lên mình lớp áo giáp thật dày, bóng lưng gầy gò mà thẳng tắp, ánh mắt sắc lạnh, vẻ mặt hờ hững, cô như một công cụ chỉ biết đóng phim. Chỉ có lúc đứng trước mặt vệ sĩ của mình, ánh mắt cô mới thư thả và mềm mại đi phần nào.
Khương Cách trở lại Lê Thành, tựa hồ như cô đã quen với cuộc sống như thế, chẳng bao lâu sau cô đã bước vào quỹ đạo trước đây.
Đến tháng Tư, Giữa Mùa Chanh đã tiến vào giai đoạn cuối cùng. Bộ phim này được sắp xếp lên sóng vào tháng Bảy, cũng có nghĩa rằng sẽ được chiếu vào kỳ nghỉ hè. Sau khi kết thúc cảnh quay cuối cùng vào tháng Tư, đoàn phim bắt đầu giai đoạn tuyên truyền quảng cáo.
Bộ phim mang đề tài yêu thầm, chủ yếu xoay quanh tình cảm của Lê Tinh Thành và Khương Cách trong phim, trong phim một người tên có chữ "Ninh", một người tên có chữ "Mộng", hợp lại thành cặp đôi Quả Chanh*.
*Chữ Ninh (宁) và Mộng (梦) ghép lại đọc khá giống "Nịnh Mông" (柠檬) có nghĩa là quả chanh.
Giới giải trí bây giờ đã không còn giống như trước kia, fan cặp đôi rất phổ biến, mà cặp đại thúc phần tử trí thức như Lê Tinh Thành và nữ sinh viên dạt dào thanh xuân như Khương Cách rất hợp thị hiếu, vừa bắt đầu tuyên truyền, trên Weibo đã có vô số fan cặp đôi.
Những cảnh quay cuối cùng của Giữa Mùa Chanh chủ yếu là cảnh tình cảm của Lê Tinh Thành và Khương Cách. Hai người không có quá nhiều cảnh thân mật, thế nhưng trong phim những cảnh ôm hôn đều là chuyện bình thường.
Lê Tinh Thành và Khương Cách có một cảnh hôn trên vách đá, trước khi quay, Lê Tinh Thành bỗng nhiên bị Nhạc Bách Thanh gọi xuống. Cảnh quay bị tạm dừng, Khương Cách đứng chờ trên vách đá.
Lê Thành vào tháng Tư đã ấm áp hơn hẳn, nhưng gió trên vách đá vẫn khá mạnh. Hoàng hôn buông xuống trên bờ biển, ráng chiều nhuộm đỏ cả mặt biển. Khương Cách đứng trên vách đá ẩm ướt, dõi mắt nhìn ra biển khơi, gió biển mằn mặn thổi bay sợi tóc của cô, không cần cố gắng cô vẫn xinh đẹp rạng ngời.
Mục đích Nhạc Bách Thanh gọi Lê Tinh Thành xuống rất đơn giản, cô ta muốn cảnh hôn của Lê Tinh Thành và Khương Cách phải dùng diễn viên đóng thế, không được hôn thật. Nhạc Bách Thanh cố chấp đứng dưới vách đá nhìn anh ta.
Lê Tinh Thành bỗng cảm thấy thật ngột ngạt.
Từ mấy năm trước, mối quan hệ giữa hai người bọn họ đã dần thay đổi, Nhạc Bách Thanh không muốn anh ta đi đóng phim, càng không muốn anh ta đóng cảnh hôn. Mà lúc hai người mới ở bên nhau, anh ta từng đóng cả cảnh hôn lẫn cảnh thân mật, Nhạc Bách Thanh cũng là diễn viên, cô ta biết đây là công việc cơ bản của một diễn viên, thế nên chưa từng nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịu Dàng Tận Xương - Tây Phương Kinh Tế Học (FULL)
Romance*Nguồn: mienhoaduongg.wordpress Khương Cách mang vẻ đẹp lạnh lùng, tính tình lãnh đạm, là mỹ nhân băng giá nổi tiếng trong giới giải trí. Năm ấy cô ra mắt bằng một bức ảnh chụp cùng với báo hoa mai. Trong khung cảnh cát bụi đầy trời, dưới một gốc câ...