Chương 56

32 1 0
                                    

Lúc Khương Cách tỉnh giấc đã là ba giờ chiều. Cô ngủ rất say, lúc tỉnh dậy đầu óc vẫn mơ hồ. Bầu không khí trong phòng trong lành mát mẻ. Trên giường không có ai, mở mắt ra trong khung cảnh xa lạ, Khương Cách nhíu mày, tinh thần lập tức trở nên căng thẳng. Bỗng chốc một bàn tay thô ráp mà ấm nóng vuốt lên mặt cô.

"Dậy rồi à?" Quý Tranh chỉ ngủ trưa nửa giờ, trong lúc Khương Cách còn đang ngủ, anh ngồi vào bàn xem ghi chép thành tích xạ kích của mình. Phát giác Khương Cách đã tỉnh dậy, anh liền bước đến.

Vừa tỉnh ngủ, khuôn mặt Khương Cách nóng hâm hẩm, sự căng thẳng và sắc bén của cô đã bị động tác dịu dàng của anh làm dịu đi. Cô chớp mắt, đôi mắt mơ màng đã trở nên trong veo mà sáng ngời.

"Ừm."

Giọng cô vẫn hơi ấm ách, mang theo cảm giác biếng nhác mà gợi cảm khó cưỡng. Trái tim Quý Tranh khẽ rung động, anh chống hai cánh tay bên người cô rồi cúi đầu hôn lên trán cô, dịu giọng nói: "Vậy chúng ta về nhà thôi."

Khương Cách rời giường, Quý Tranh dọn dẹp lại phòng rồi dẫn cô đến sân tập bắn, xe của bọn họ đang đỗ ở đó. Đến sân tập bắn, bọn Thẩm Văn chạy tiễn hai người. Lý Khả bịn rịn nhìn Quý Tranh và Khương Cách đang ngồi trên xe, nói: "Đội trưởng, bọn em chờ anh về."

Từ lúc nhập ngũ, Lý Khả đã đi theo Quý Tranh, cậu ta nhỏ tuổi nên đã quen dựa dẫm vào Quý Tranh. Bởi vì trị liệu mà anh đã rời quân đội gần một năm. Tất cả mọi người đều mong anh trở về, Cao Viễn cũng bảo anh về đội để tập luyện, hôm nay bắn được một phát súng này xem như cũng là tín hiệu đếm ngược đến ngày anh trở về đơn vị.

Lý Khả vừa dứt lời, Thẩm Văn bên cạnh lập tức ôm cổ chặn miệng cậu ta, rồi nói với Quý Tranh: "Đội trưởng, anh không cần trở về gấp đâu, cứ yên tâm tận hưởng thế giới hai người với chị dâu đi ạ."

Quý Tranh khẽ bật cười nói: "Được."

Nghê Ngạn cười hì hì với Khương Cách nói: "Chị dâu, lần sau đến chị kí tên cho em nhé!"

Vừa nghe cậu ta gọi "chị dâu", đầu óc Khương Cách lập tức tỉnh táo, đôi mắt dưới vành nón mở to nhìn sang Quý Tranh, Khương Cách mím môi, rồi đồng ý.

Đáp lời xong, Quý Tranh đưa tay lên xoa đầu cô, rồi lái xe về phía cổng quân khu.

Buổi chiều giữa tháng Sáu, mặt trời dần ngã về phía Tây, cái nóng oi bức của mùa hè đã dần dịu đi. Quân khu nằm tại ngoại ô Nam Thành, trên đường trở về nhà phải băng qua vùng núi Nam Thành.

Nam Thành vốn không có nhiều núi, vùng núi này được bảo vệ và cấm khai phá. Giữa cánh rừng rậm rạp xanh tươi, một dòng suối thanh mát chảy dài ngăn cách giữa núi rừng và bình nguyên Nam Thành.

Từ lúc lái xe đến quân khu, Khương Cách đã dõi mắt nhìn về phía rừng cây. Trên đường về, Quý Tranh nhìn Khương Cách hỏi: "Có muốn vào chơi một lúc không?"

Về nhà bây giờ cũng không có việc gì cần làm, vào rừng cây hóng mát cũng được. Thấy Khương Cách gật đầu, Quý Tranh rẽ xe khỏi đại lộ. Anh dừng xe tại một thị trấn nhỏ ven đường, hai người đi xuôi theo con đường nhỏ tiến vào rừng.

Dịu Dàng Tận Xương - Tây Phương Kinh Tế Học (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ