Chương 34

30 1 0
                                    

Sau khi uống rượu vào, quả nhiên Quý Tranh vô cùng nhạy bén, Thẩm Văn chưa kịp định hình lại, bóng dáng Quý Tranh đã biến mất sau ngõ hẻm, trên con đường đã không một bóng người.

Cậu ta lái xe đến đầu hẻm, đậu xe xong thì đi vào con hẻm. Thẩm Văn từng đến nhà Quý Tranh, cậu ta bước đến đẩy cổng rào ra. Cánh cổng vừa mở ra, mùi hoa lê lập tức xộc vào cánh mũi.

"Đội trưởng?" Thẩm Văn bước vào, gọi một tiếng.

Cậu ta vừa gọi xong thì cảm nhận được một làn gió thổi vụt qua người, Thẩm Văn đưa mắt nhìn sang thì thấy Quý Tranh đã đứng cạnh cổng. Quý Tranh đưa lưng về phía cậu ta, cánh tay giống như đang ôm chặt một người trong ngực, trên đất còn có một chiếc mũ tai bèo rơi xuống.

Nghe thấy giọng Thẩm Văn, bàn tay đang bám trên ngực Quý Tranh lập tức siết chặt, Quý Tranh nhẹ nhàng ôm lấy cô, cánh tay đặt phía sau gáy cô, thấp giọng dỗ dành: "Đừng sợ."

Anh uống rượu, lúc nói chuyện hơi thở anh nóng rực. Trên vành tai Khương Cách còn lưu lại xúc cảm từ răng anh, ống tay áo của anh đã được xắn lên, làn da nóng bỏng nơi cánh tay dán vào lưng cô, Khương Cách bị anh nhấc bổng lên ôm vào lòng, cơ thể cứng đờ của cô dần trở nên mềm nhũn.

Khương Cách đã ngoan ngoãn nằm trong lồng ngực anh, trái tim trống rỗng cả ngày của Quý Tranh như được lấp đầy, anh ôm Khương Cách vào nhà. Trước khi bước vào, giọng nói khàn khàn vì say rượu của anh vang lên, anh nói với Thẩm Văn: "Cậu về trước đi."

Thẩm Văn: "..."

Thẩm Văn vừa nhìn thấy mũ tai bèo đã nhận ra người trong ngực Quý Tranh là người đã chạy mất lúc ở đầu hẻm. Lúc ấy cách quá xa, cậu ta chỉ nhìn thấy cô mặc quần áo thể thao rộng thùng thình, cơ thể nhỏ nhắn như một đứa trẻ, hoàn toàn không thấy được khuôn mặt.

Thấy Quý Tranh bảo vệ cô như vậy, Thẩm Văn đã lờ mờ đoán được thân phận của cô. Cậu ta vô cùng kích động, cuối cùng cây vạn tuế đã nở hoa, không ngờ đội trưởng giấu người đẹp trong nhà thật.

Cậu ta còn chưa được xem mặt chị dâu! Cậu ta lái xe hai tiếng chở đội trưởng về, lát nữa còn phải ngồi xe buýt trở về, không có công lao thì cũng có khổ lao, cậu ta không thể nào trắng tay trở về như thế được.

Nghĩ đến đây, Thẩm Văn lập tức đuổi theo Quý Tranh gọi: "Ơ, đội trưởng..."

Vừa nhấc chân đuổi theo, cậu ta đã cảm nhận được một ánh mắt sắc lạnh bắn về phía mình. Thẩm Văn vô thức nhìn về phía đôi mắt ấy.

Cô gái bị đội trưởng ôm trong lòng, gương mặt trắng nõn lấp ló sau bờ vai anh, chỉ để lộ một đôi mắt hoa đào màu nâu nhạt đang nhìn Thẩm Văn chằm chằm. Đôi mắt ấy yêu kiều diễm lệ, đuôi mắt xếch phiếm hồng, nhưng ánh mắt lại sắc bén như dao.

Cô đang nhắc nhở cậu ta không được phép đuổi theo.

Ánh mắt của cô quá sắc bén, Thẩm Văn vừa nhìn đã đứng sững lại, cậu ta dõi theo bóng lưng mạnh mẽ của đội trưởng biến mất sau cánh cửa, trong lòng run rẩy.

Là một cô gái vừa xinh đẹp vừa hung dữ.

Quý Tranh bế Khương Cách lên lầu, cơ thể anh đã nóng rực, Khương Cách trong ngực lại mát lạnh. Lòng bàn tay anh đặt sau lưng cô, cảm nhận làn da mịn màng và cơn run rẩy nhè nhẹ của cô. Yết hầu Quý Tranh khẽ động, dưới thân hơi nóng, anh dời tay đi.

Dịu Dàng Tận Xương - Tây Phương Kinh Tế Học (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ