WARNING:
This chapter contains R-18 scenes. Minors, pikit. Adults, be responsible. Readers discretion is advised to be followed. Huwag niyo ng pilitin basahin ang chapter na ito kung ayaw niyo, wala namang mawawala.Isa paaaaa, may note ako sa dulo, 'yon nalang basahin niyo hahaha.
••••••
[ C H A P T E R 40 ]
LATISHA VALENTINE
I cursed mentally when my back got hit on the wooden door after he closed it. Napahugot ako ng hininga nang kumalas ang mga labi ni Roshan, subalit hindi rin 'yon nagtagal at nalunod na naman niya ako sa isang mapusok at mapanlinlang na mga halik. Nagaganahan ako sa uri ng halik niya, bukod sa hinahayaan niya akong makahinga, hindi din ito marahas na lagi niyang ginagawa.
He's just savoring my mouth, playing with my tongue, dancing to the song only both of us can hear. Our body synchronizes to the feeling we are sharing. I felt his arms raise me and my legs crawled to him instantly. Mahigpit ang pagkapit ko sa balikat ni Roshan dahil naramdaman ko ang paglalakad niya palayo sa pintuan.
We continued kissing since his own feet knew the direction of the table in his office. Naipatong niya ako sa mesa ng hindi nahihirapan. Gumapang ang kanyang mga kamay galing sa aking likod pababa sa aking mga binti at tinataas ang damit ko para pumagitna siya at mas lumapit sa akin.
There are moments he let my lips go for a second so we both gasped for air, then latched our lips together like we both have no time to lose. He pinched my thigh with his hand that gave me another overflowing emotion. Unti-unting bumalik ang kanyang mga kamay sa aking likod, hinahanap ang ulo ng slider para matanggal ang damit ko.
Napaigtad ako ng may narinig akong pagpunit ng tela. Hindi ko na pinagtuunan ng pansin ang damit kong sinisira niya dahil hindi ako marunong umahon sa nakakalunod niyang mga labi. I constantly hear my dress torn apart until his warm hands flared my skin.
Hinanap ng aking mga kamay ang botones ng kanyang polo at isa-isang tinanggal 'yon. I did that with my eyes closed as my sanity had been eaten away, while my entire body trembled with his body against mine. Nakarinig na naman ako ng pagpunit ng damit kaya't napangiti ako dahil siya ang gumawa non. I don't know where he threw his polo after ripping it by himself because I don't have time. I felt his chest with mine, we're bare in this windy afternoon but no one knew we were cooking something hot in his office.
Saglit siyang humiwalay para tanggalin ang sinturon ng pantalon niya. Pero agad ko rin siyang hinugot pabalik at sinunggaban ng halik. He glided his tongue inside until it found mine. Tinulungan ko siyang matanggal ang kanina niya pa tinatanggal at tinapon niya na naman sa kung saan 'yon.
I almost flinched when my warm back felt the cold table. I held his shoulder hard when he latched away again. Sinamaan ko siya ng tingin na siyang ikinatawa niya lang ng mahina. Gusto kong bumangon subalit nakadagan siya sa akin.
"What the fuck are you doing?" inis kong tanong. Hawak niya ang mga kamay ko at bahagyang lumayo saka pinipigilan akong bumangon. Agad nanglaki ang aking mga mata at ramdam ko ang pamumula ng mga pisngi ko ng napagtanto ko kung ano ang ginagawa niya.
"Beautiful, aren't they?" he said with a hoarse voice and looked at me with lust and desire.
"H-huwag kang tumingin d'yan!" nahihiyang sabi ko. Gusto kong sampalin ang sarili ko dahil hubo't hubad ako sa harapan niya. Buong akala ko ay tanging pang-itaas na damit lang ang napunit kanina subalit nilahat niya pala. Narinig ko ang kanyang namamaos na tawa dahilan para maasar ako.
BINABASA MO ANG
✓ | REBIRTH OF THE REBEL [Book One]
Fantasy[Book 1] This is the rebirth of the rebel, and that villain will walk her way through triumph. ---------- Date Started: December 25, 2022 Date Ended: March 25, 2023 Genre: Fantasy, Romance, Adventure Language: English, Filipino (Taglish) Book Cover...