CHAPTER 30

3.2K 185 36
                                    

WARNING:
This chapter is SLIGHT SPG. Precautions are important. You have been warned. I won't be repeating this warning again, though I'll be putting indicators for precautions.

Note: What I meant with the bitter ending I said in the last chapter was the past life of the ducal couple. 'Yong nasa Prologue, past na kasi 'yon hehehe. Anong ending ngayon? Secret haha. Also, most of the lyrics of the song are meant for Roshan, kahit kay Latisha 'yong point of view, you'll know soon.

•••••

[ C H A P T E R 30 ]

LATISHA VALENTINE

Nasa ibabaw ng mesa ang isa sa mga kamay ni Roshan habang pinipigilan niya ang mga kamay ko sa kung ano man ang ginagawa ko sa ilalim ng mesa. I bit his index finger slightly, which made him flinch. I bit and sucked his index finger while robbing my hand with his bulging monster inside his pants.

Narinig ko ang papalapit na yabag ni Erwan sa mesa. He can't see me because the table is compacted and only this side is open. "Eh? Akala ko ba kasama mo ang Dukesa? Inaasar lang ata ako nila Cyan dahil mukhang wala naman siya dito. Alam mo ba kung nasaan ang Dukesa, your grace?"

"I-I..." Roshan groaned when I licked his palm after letting his index finger go. Bahagya kong binuksan ang slider ng suot niyang pantalon at hinawi ang kanyang boxer dahilan para tumambad sa aking harapan ang malaking alaga niya. Nagulat pa ako sa laki at haba nito at kalaunan ay hinipan ko ito ng isang beses at nanigas na naman si Roshan kaya't ginawa ulit 'yon.

"Ayos ka lang, your grace? Namumutla ka, baka gusto mong tawagin ko ang doktor—"

"Stop!"

Erwan stopped and so did I. But, it was only temporary when I started tapping my forefinger on his head. Napangisi ako ng may malutong na mura ang lumabas sa bibig ni Roshan. I could hear Erwan's voice overlapping with his as if he was trying to calm the Duke, but he can never calm him if I'm in here.

"Your grace, concern lang naman ako sa sitwasyon mo!" nag-aalala na saad nito. "Sabi kasi nila Cyan kasama mong pumasok sa opisina ang Dukesa, bakit hindi ko siya nakitang lumabas?"

I slowly unbuckled his belt to free his huge monster. Kailangan kasi ng hangin ang alaga niyang lumalaki at iniwasan ko talagang gumawa ng ingay habang ginagawa 'yon. I smiled in success when his shaft got free from the tightness of his boxer and pants. Mukha akong tanga na nakangisi habang pinagmamasdan kong gumiwang ito.

"S-she..." Roshan can't even answer a single question which made me mentally laugh. This is a nice but dangerous act of teasing the Duke but I am enjoying his little reaction.

"Umalis ba siya? Saan siya pumunta?" Walang muwang si Erwan sa kung ano ang nangyayari. Hinihipan ko lang ang alaga ni Roshan pero ramdam na ramdam ko sa ilalim ang mabigat niyang paghinga. "Your grace? Are you sure na hindi mo gustong magpatingin sa doktor?"

"Get out, Erwan..." mariin na sabi ng Duke.

I smiled before I held his shaft with my right hand. I'm massaging it slowly like I was playing with a toy. His monster is rough and huge. Hindi ko nga masukat ng isang kamay lang ang gagamitin ko. I slowly traced my fingers to measure his head and I gulped by how far I reached it. Parang nagdadalawang isip ata ako sa desisyon ko ngayong umaga!

"Hindi ba sinabi ng Dukesa kung saan siya pumunta—"

"I said fucking get out and lock the fucking door or else you'll be running in the field nonstop until you die!" His threat works because I heard swift footsteps echoing in the room until it fades. Narinig ko din ang pag-lock niya sa pinto bago ito sumara.

✓ | REBIRTH OF THE REBEL [Book One]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon