vì buổi lễ diễn ra vào buổi tối nên ba người bọn họ dự định sẽ đợi kết thúc rồi đi ăn đêm luôn.
haruto hình như nhớ ra gì đó vội mở miệng hỏi:" các cậu biết kim taerae không? tiền bối trước hai khoá của bọn mình, nghe nói anh ấy sẽ thay mặt giáo viên lên phát biểu vào tối nay đó, đúng là sinh viên giỏi có khác ha!"
kim gyuvin nghe xong thì lên tiếng ngay:" có! hôm qua tớ đi ăn ở căn tin trường có thấy đàn anh, ở ngoài nhìn anh ấy dịu dàng lắm, hôm qua tớ quên là chưa đóng tiền vào thẻ sinh viên nên không có quẹt thẻ cơm được ảnh đứng ngay phía sau mình chắc thấy mình đẹp trai nên ảnh quẹt cho mình đó còn nòi mình là ăn ngon miệng!!!"
"điêu hả?" kum junhyeon lên tiếng.
kim gyuvin nghe vậy liền phản bác lại:" này nhá, cậu dám không tin tớ đúng không? được rồi tối nay đợi buổi lễ xong chúng ta ra chào anh ấy, anh ấy nhớ tớ thì cậu phải bao tớ ăn sáng 1 tuần được không hả thiếu gia kum junhyeon?"
"cậu nghĩ anh ta thân thiện với cậu thật hả? lỡ người ta thấy đứng đợi lâu quá nên làm vậy để người ta được ăn nhanh lên sao?" haruto cũng chen vào lên tiếng.
kum junhyeon vỗ vai thằng bạn mình vừa đi vừa nói đến phòng tắm đẩy cửa đi vô thay đồ:"hỏi thiệc nha kim gyuvin bộ có tiền mua balo 100 củ mà không có tiền ăn sáng hả? nhưng chơi thì chơi 1 tháng cũng được!"
bên ngoài phòng tắm, kim gyuvin mở to con mắt vì nghĩ sắp được món hời nhưng cậu không biết rằng kim taerae rất dễ quên mặt người khác. không phải bị bệnh gì chỉ là vì đối với kim taerae người không có lần gặp thứ 2 trở lên thì cậu chắc chắn sẽ cho người đó vào danh sách lãng quên.
ba người bọn họ tới hội trường không sớm cũng không muộn, chọn 3 ghế liên tiếp gần sân khấu chủ yếu vì để tìm vị đàn anh kia cho dễ hơn.
lúc này ở hội trường ngày một đông hơn, phía sau mấy người bọn họ truyền đến những âm thanh của các cô gái, mà chủ đề bọn họ bàn luận cũng liên quan đến người mà bọn cậu muốn tìm.
"này đàn anh taerae đấy, cái người mà siêu siêu hot trên diễn đàn trường đó!"
"đương nhiên là biết rồi, vừa đẹp trai vừa học giỏi bởi vậy nên hôm nay tớ mới đến đây để xem tận mắt nè!!"
rất nhiều lời khen cũng nhưng những lời yêu quý mà các cô gái dành cho kim taerae nhưng đối với ba người bọn họ thì thật sự có chút ba chấm. một người chỉ mới nhìn ảnh trên diễn đàn trường nên không biết con người thật, một người thì đã gặp nhưng nói chưa quá một câu, còn một người chưa gặp chưa biết và càng không biết gì về vị đàn anh kia.
cả bọn tranh thủ nghe mấy cô gái đằng sau nói. rồi cũng đến giờ, đèn trong hội trường tắt hết chỉ chừa là đèn trên sân khấu. tiếng nhạc chào mừng đang được phát, mọi người cũng vô chế độ im lặng mắt dán chặt về phía sân khấu.
"chào mừng các thầy cô, các bạn, anh chị và các bạn tân sinh viên. tôi là kim taerae, hội trưởng hội học sinh và cũng là người sẽ thay mặt giáo viên phát biểu đôi lời đến các bạn."
kum junhyeon từ khi bắt đầu là đã không thể dời mắt khỏi người kim taerae. cậu trai có đôi mắt sáng, cười lên còn lộ ra cái má lúm đồng tiền rất hút mắt.
kể từ khi anh bước lên, bên dưới đã ngập tràn tiếng vỗ tay hoan hô. kim taerae một thân vest đen, sống lưng thẳng tắp, mắt hướng về bên dưới khán giả.
sau khi phát biểu xong cậu khẽ cuối người chào rồi đi vào trong cánh gà. mặc dù không xuất hiện thêm lần nào nhưng giọng nói giới thiệu các phần trình diễn vẫn vang lên. giọng nói nhẹ nhàng êm tai, rất cuốn người nghe.
kết thúc buổi lễ, ba người bọn họ lén đi ra phía sau cánh gà đợi người. lúc đứng ở cửa, cậu nghe loáng thoáng mọi người nhắc đến kim taerae trên trang của trường.
vì tò mò nên cậu đã lên xem, bài viết được ghim đầu trang với tiêu đề nổi bật "sinh viên năm ba khoa công nghệ thôn tin kim taerae đại diện nhà trường chào đón tân sinh viên."
được kèm theo một tấm ảnh anh mặc vest đen chỉnh chu đang nhoẻn miệng cười lộ ra lúm đồng tiền bắt mắt.
một cách vô thức khoé miệng kum junhyeon đã hơn vương lên làm gây sự chú ý đến kim gyuvin và haruto đứng cánh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ
Randomcậu chuyện dựa trên trí trưởng tượng của tác giả warning: lowercase