"đến ghi danh?"
"ừ."
kum junhyeon đáp lại một cách rất thản nhiên. ngược lại kim taerae cũng rất bình tĩnh mặc dù anh không biết tại sao chân lại không nghe lời mà đi về phía bên này.
giọng nói của anh rất thản nhiên, gọn gàng lại ngắn nắp, dường như không phát giác được bản thân đã hỏi một câu rất trắng trợn, và cũng như rất thân với cậu vậy.
kum junhyeon chỉ trả lời xong cũng không còn được tập trung nữa, cứ nhìn vào tờ giấy rồi lại hơi nhìn về phía kim taerae.
lee jeonghyeon nhìn hai người này rồi lắc đầu, nhỏ giọng nói với taerae, anh gật đầu rồi lên tiếng "này đi ra đây với tôi."
nói xong cũng chẳng thèm xem cậu có đi theo không, anh một bước quay người đi về phía cánh cửa xát bên cửa chính hội trường. kum junhyeon nghệch ra một lát, nhờ lee jeonghyeon huých vai cậu mới nhích chân đi theo kim taerae.
rõ rang, anh là người kiệm lời, mỗi lần nói đều nói rất ít, với người khác đó là sự uy nghiêm nhưng đối với kum junhyeon có chút gì đó rất đáng yêu.
người đang đăng ký là hai đàn chị và một đàn anh năm hai, nhìn thấy nam sinh đang đi theo phía sau kim taerae thì vẻ mặt có chút bất ngờ, đã vậy kim taerae còn trực tiếp rút từ phía dưới ra một tờ giấy đăng ký ghi danh còn trống, đưa đến trên tay của nam sinh kia đơn giản nói "điền đi".
"?" mặt kum junhyeon lúc đó phải nói là nghệch ra trông rất ngốch ấy. cảnh tượng này mà để haruto với kim gyuvin nhìn là coi như cuộc sống boy lạnh lùng của cậu tang biến.
giọng nói của lee jeonghyeon đã làm cậu hoàn hồn lại "này, cậu theo đuổi đến tận hội học sinh luôn sao?"
"liên quan đến anh à?"
lee jeonghyeon có chút sững sờ, không nghĩ người trước mặt đây lại rất lạnh lùng, nói câu nào ra đều làm người khác cứng họng. còn nữa thằng nhóc này không biết là đang nói chuyện với đàn anh à?
"điền đi, chức vụ trợ lý hội trưởng, điền vào!"
lời nói của anh dứt khoát, nhưng lại làm cho mọi người đứng ở đó bất ngờ. kum junhyeon nghĩ sao lại là chức vụ này? lee jeonghyeon cũng không khác là bao vì tất cả những người ứng cử chức này từ năm ngoái đến nay đều không ai có thể làm hài lòng kim taerae.
lee jeonghyeon vừa phải làm chức vụ khác trong hội kiêm luôn chức trợ lý của kim taerae. hôm nay nghe cậu kêu người ta điền vào mục đó, jeonghyeon có chút không ngờ đến.
"anh chắc chắn?"
"điền đi!"
kum junhyeon nghe vậy, suy nghĩ một lát rồi nhìn thẳng vào mắt anh nói.
"điền xong anh đi theo tôi, chúng ta nói chuyện một lát!"
kim taerae chỉ gật đầu nhẹ, kum junhyeon thấy vậy liền đặt bút xuống viết, viết rất dứt khoát, chữ cậu rất đẹp lại cứng rắn như con người cậu vậy. điền xong cậu nộp cho người ở bàn rồi quay đi.
kim taerae nhìn theo bóng lưng đó rồi quay qua nói với lee jeonghyeon là một lát sẽ quay lại rồi đi theo sau cậu.
ở ngã rẽ hành lang nhỏ hẹp, kum junhyeon xoay người bắt tay cổ tay kim taerae rồi đây người anh dựa vào tường.
kim taerae có chút phòng bị, định xoay người đi thì kum junhyeon dùng tay chặn bên vai không cho anh nhút nhít.
kim taerae dựa vào tường, nhìn người trước mặt cách mình khoảng một gang tay. hơi thở cậu như có như không phả vào anh. trong một nơi nữa sáng nữa tối như này, kim taerae không nhìn rõ gương mặt cậu nhưng kim taerae lại có thể phát hoạ gương mặt cậu trong lúc này, nét mặt khôi ngô có chút lạnh lùng xa cách.
gương mặt này thật sự có thật không? nhìn một lần có thể không nhớ tới sao?
cậu không nói chuyện, cũng chẳng biết đang nhìn về phía nào kim taerae có chút hoảng sợ đành mấp máy môi lên tiếng "cậu, cậu muốn nói gì?"
cậu im lặng một lát rồi chầm chậm lên tiếng, âm thanh trầm ấm, khàn khàn nhưng lại rất êm tai
"chậc, anh biết tôi muốn gì mà còn hỏi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ
Randomcậu chuyện dựa trên trí trưởng tượng của tác giả warning: lowercase