hạ

785 104 23
                                    

mng đọc thông báo trước ở phía dưới rồi hãy đọc fic tiếp nếu muốn nhé

hôm sau taerae thức dậy trong tiếng ồn ào của hai thằng bạn.

"lee jeonghyeon, cậu dám ăn ăn ăn ăn ăn miếng chả cá cuối cùng của tớ hả!" park hanbin sáng nay siêng đột xuất dậy sớm đi ra ngoài mua súp chả cá về kí túc xá ăn đi vừa đi rót nước quay lại thì cái người họ lee tên jeonghyeon đã ngang nhiên ăn mất mấy miếng chả cá của câu.

"hê hê, ăn ngon lắm á hanbinie, lần sau mua cho cậu ăn lại." một tay đút túi một tay lấy cặp vắt lên vai rồi mở cửa đi ra khỏi phòng trong sự ngỡ ngàng của park hanbin.

hanbin giơ nấm đấm lên, thật sự muốn nhào tới cắn xé cái tên này ra nhưng mà làm vậy thì fan bạn gái của cái tên này sẽ nhào đến hội đồng cậu "coi như đẹp trai nên hanbin này tha!, lần sau phải mua trả tớ nghe chưa!"
taerae ngồi trên giường xem hai thằng bàn kẻ tung người hứng vào buổi sáng, anh chợt nhớ lại hôm qua mình gọi điện với junhyeon. màn hình điện thoại tối đen hình như là đã hết pin anh cắm sạc rồi lấy khăn đi vào phòng tắm.

tiếng gõ cửa đùng đùng của hanbin làm cho taerae đang đánh răng bị giật mình "taerae à, có ai gọi cho cậu này!"

"a đợi tớ một lát." anh xúc miệng rồi đi ra ngoài lấy điện thoại. mặc dù cuộc gọi đã kết thúc nhưng có một tin nhắn đến.

"bạn xuống dưới sân nhé, em đợi bạn ở đó."

là cậu, là junhyeon của taerae. mặc dù chỉ là một dòng tin nhắn đơn giản nhưng cũng làm cho taerae trở nên vui vẻ. khoé môi khẽ nhếc lên, gương mặt cũng trở nên tươi tắn.

hanbin ngồi ăn sáng, ngồi nhìn taerae có chút kì lạ, cậu nghĩ "cái tên này bị gì vậy?"

taerae nhanh chóng thay đồ, trước khi ra khỏi cửa anh còn đứng ngay trước cái gương dài ở phòng. soi qua soi lại, hết chỉnh tóc rồi chỉnh áo, park hanbin nhìn một loạt hành động của taerae mà cậu ngơ người luôn. đột nhiên câu nói hiện lên trong đầu hanbin "không phải chứ, biết yêu rồi hả!!!!!"

lúc taerae quẹt thẻ ra khỏi kí túc xá, từ xa anh đã thấy cậu đang đứng dựa người vào gốc cây to ngay sân cỏ đối diện toà kí túc. taerae dường như xoá bỏ mọi khoảng cách, chạy ngay đến bên cạnh cậu.

lần này không giống như lần trước, lần này anh có thể chạy đến bên cậu không còn lo sợ gì nữa.

junhyeon giống như có con mắt đằng sau, khi anh chạy gần đến thì cậu quay người lại, dang rộng hai tay, taerae đổ nhào ngay vào trong lòng ngực ấm áp của cậu.

"chạy làm gì, em cũng không có đi mất."

toàn bộ hạnh động khi nãy diễn ra đã được cái người họ tên park hanbin đứng từ trên phòng kí túc xá nhìn xuống!

"YA KIM TAERAE KHAI MAU!"

"ủa dụ gì dợ, kể ijeong nghe với mấy bạn."

"KIM TAERAE YÊU ĐƯƠNG VỚI KUM JUNHYEON!"

"SỐC!"

"ê nhưng mà chuyện này chẳng phải tớ với cậu đã đoán trước được rồi sao?"

"như mà điều mà park hanbin không ngờ là lại đến nhanh như vậy!!!"

cái người nào đó bị bắt ngay tại trận thì không biết gì hết tại người ta để điện thoại ở ký túc xá sạc pin.

junhyeon kéo người trong lòng ra, hai tay áp vào cái má phùng phính của anh rồi hôn chụt một cái vào môi người ta.

đồng tử taerae mở to, anh không nghĩ cậu lại to gan đến vậy, hôn anh ở ngay sân trường.

taerae lấy tay che miệng, trợn mắt nhìn junhyeon "không được hôn, ở đây đông người!"

"nhưng bạn là của em, em thích hôn thì em hôn thôi, bạn không thích em hôn bạn hả?"

taerae lắc lắc đầu, anh muốn hôn, cực kì thích cái cảm giác duo cậu hôn. môi cậu ấm áp được cậu đặt lên môi anh "nhưng ở đây đông người."

junhyeon nhìn thời gian rồi nắm lấy tay anh, cậu rất thản nhiên như một thói quen mà nắm lấy bàn tay nhỏ của tay đem nắm chặt vào.

"mình đi ăn sáng nhé."

"được!"

___________
mình vừa đọc đam vừa đọc ngôn, mình có nói rồi đấy yakult là bộ đầu tiên mình viết nên mình có đi tìm kím ý tưởng ở tất cả các bộ truyện mình đọc qua.
sẽ có chổ giống nhưng không giống hết 100% vì yakult là bộ fic lên theo ý tưởng của mình, plot yakult mình có kể cho bạn mình nghe bạn mình thấy hay nên cũng ủng hộ mình viết, thật sự mình mình cảm ơn vì mng thích truyện của mình, và mng không thích thì có thể ngưng đọc tại đây. cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ