qua năm mới là sẽ đến sinh nhật junhyeon, taerae đang đau đầu vì chẳng biết sẽ tặng quà gì cho cậu.
jeonghyeon và hanbin gợi ý quần áo nhưng anh lại cảm thấy tặng mấy món đồ đó quá vô vị không có gì đặc biệt, nhưng chỉ còn một tuần nữa thôi là đến sinh nhật cậu rồi và taerae đang cân nhắc đến một việc.
ngày hôm sau, sau khi hết tiết học taerae đi thẳng đến địa điểm anh đã tìm kiếm được trên điện thoại. cửa hàng đó cách trường không xa, khoảng hai chừng một cây số.
bên ngoài cửa tiệm được trang trí đơn giản, bảng hiệu cũng chỉ là dòng chữ "loser like charm" màu đen trên nền gỗ đã bị tróc đi một số chổ.
taerae đứng trước cửa tiệm, nhìn ngắm một lượt hít thở đều để ổn định lại rồi anh từ từ vén tấm màng được che bên ngoài, từ từ đi vào bên trong.
vén tấm rèm cửa màu đen in hình hoa hồng ra anh bước vào. bên trong chủ tiệm đang bận rộn với vị khách hiện tại, taerae chỉ đành ngồi ở ghế đợi.
tiếng ồn ào nơi gian phòng nhỏ, "ngồi im, càng la càng đau, cậu sợ như vậy sao lại còn liều mà đi xăm?"
tiếng nói của anh chủ tiệm vang cả cửa tiệm, còn cái vị khách hàng kia đã cắn chặt răng không phát ra một tiếng nào nữa.
nhưng khi nãy tiếng vị khách kia kêu la lên như ai đấm vào mặt truyền qua từ một tấm màn, taerae sợ tới mức cơ thể có hơi run nhẹ lên.
taerae ngồi thẩn thờ suy nghĩ có nên không hay đi về thì có bạn nhân viên đến đưa nước "xin lỗi quý khách, tiệm hôm nay có hơi đông mong quý khách thông cảm."
taerae đưa tay nhận ly nước rồi gật đầu.
khoảng nửa tiếng sau, nhân viên ra bảo taerae hãy đi vô trong. taerae vén tấm màn mỏng ra, bên trong chủ tiệm đang vệ sinh dụng cụ để chuẩn bị cho người tiếp theo.
"xăm sao?"
"vâng." taerae gật đẩu rồi ngồi xuống ghế đối diện.
"xăm như nào đây?"
taerae lấy giấy ra ghi dòng chữ nhỏ "kjh-ktr" rồi đưa đến trước mặt chủ tiệm.
"được, muốn xăm ở đâu tôi gợi ý xăm ở bắp tay."
"không, xăm ở xương quai xanh." taerae trả lời.
"tôi nói trước ở đó rất đau, cân nhắc không?"
"không sao."
chủ tiệm nghe xong cũng không nói thêm gì nữa, liền kêu anh cởi áo ra rồi ngồi lên đệm sau đó tiến hành gây tê.
từ giây phút đầu kim đâm vào da thịt, hàng chân mày của anh có hơi cau lại vì đau, nhưng taerae lại chẳng la lên một tiếng nào. vì xăm chữ nhỏ nên chỉ kéo dài nữa tiếng đã hoàn thành.
sau khi xong taerae mặc áo lại, lúc ra thanh anh được nhân viên dặn dò anh không được để chổ xăm chạm vào nước, đợi sau một tuần bong vảy ra sẽ ổn.
lúc taerae bước ra khỏi cửa tiệm đã là ba giờ chiều, lúc này ánh mặt trời có chút nóng. taerae đứng nhìn trong vô thức một hồi rồi cũng nhấc chân đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
yakult // JUNRAE//GEUMTAEZ
Randomcậu chuyện dựa trên trí trưởng tượng của tác giả warning: lowercase