hạ

638 88 0
                                    

kim taerae đang suy nghĩ xem nên nói chuyện gì với junhyeon để làm giảm cái bầu không khí ngượng ngùng này mặc dù hai người đã thân hơn nhưng vẫn còn gì đó rất ngại, đang mải suy nghĩ thì chân anh dường như giẫm vào cái gì đó khiến cơ thể của anh không còn khống chế được mà nghiêng sang bên cạnh.

cánh tay anh được người ta nắm chặt lấy, khuỷu tay chống vào trong một lồng ngực ấm áp.

ngước mắt lên liền nhìn thấy đường nét gương mặt và phần quai hàm sắc sảo của cậu.

chỉ là ánh mắt của cậu cứ nhìn chằm chằm lên mặt đất, ấn đường khẽ chau lại.

taerae cũng cúi đầu nhìn xuống, lúc này mới phát hiện ra dây giày của mình không biết tuột ra từ lúc nào.

nghĩ đến lúc nãy chắc là giẫm phải dây giày, bản thân xém chút nữa là ngã rồi.

tay kum junhyeon khẽ động, cậu đang muốn khom người xuống thì một chai yakult liền được nhét vào trong tay cậu, giọng nam trong trẻo vang lên.

"junhyeon à, phiền cậu giúp tôi cầm chai yakult một lát, tôi buộc dây giày một chút."

âm cuối còn chưa dứt, người đã ngồi xổm xuống.

kim taerae nhanh chóng buộc một nút kết, anh đứng dậy nhận lấy chai yakult đang uống dở trong tay junhyeon.

"cảm ơn cậu."

kim taerae nói xong lại uống thêm một ngụm.

junhyeon nhìn chằm chằm vào chai yakult anh đang cầm trong tay, còn có ống hút mà vừa nãy anh mới ngậm qua, ánh mắt cậu trở nên u tối mang theo một chút ý vị không thể nói rõ ra được.

bờ môi mỏng khẽ nhếch lên, cậu lắc lắc chai yakult rõ ràng đã nhẹ đi rất nhiều trong tay mình, cúi đầu ngậm lấy ống hút.

vị ngọt ngào tràn ngập trong lòng.

không phải là nói quá khi nói rằng vẫn còn lưu lại mùi hương của đôi môi anh trên ống hút.

kim taerae hút thêm mấy ngụm nữa nhưng vẫn không hút được, anh ngay lập tức cảm thấy có chút kỳ lạ.

rõ ràng khi nãy còn hơn nữa chai nhưng sao giờ không hút được nữa.

hơn nữa chai yakult cũng nhẹ hơn rất nhiều.

anh nghĩ chắc mình uống hết rồi nên lấy thêm một chai trong cặp ra uống tiếp.

dư quang nơi khóe mắt anh đảo qua nhìn thấy junhyeon đang uống vài ngụm.

rõ ràng một lúc trước đi trên đường, cậu cũng chỉ là nhấp mấy ngụm mà thôi.

anh còn cho rằng cậu không thích nữa chứ.

ma xui quỷ khiến thế nào, kim taerae hỏi ra tiếng lòng của mình, junhyeon cười một tiếng, giọng nói trầm khàn, lời nói dường như phát ra từ sâu trong cuống họng.

"tôi rất thích."

về đến phòng ký túc xá, kim taerae còn cho rằng sẽ phải tiếp nhận nghiêm hình tra khảo của hanbin, không ngờ tới  bạn ấy lại không ở trong phòng.

"hanbin đâu rồi, chưa về phòng sao?"

jeonghyeon nháy mắt ra hiệu với taerae "cậu đoán xem?"

"tối nay hanbin không về phòng." jeonghyeonyi tiếp tục nói.

"tối nay hanbin đi về nhà, nãy cậu ấy nói với tớ như vậy đó."

"taerae àa, sách của cậu tớ đã đưa cho jeonghyeon đem về phòng ký túc xá rồi, tối nay tớ không về phòng đâu, nhớ giúp tớ bao che nhé, tình yêu nhỏ bé của tớ."

taerae tiện tay gửi qua cho hanbin một icon "khiến người khác buồn nôn".

bên kia trả lời cũng rất nhanh, vừa mở ra thì một icon bất thình lình đập vào trong mắt.

là một tấm ảnh chữ "chậu hoa của bạn đã online" hanbin gửi qua một tin nhắn thoại "nói chuyện cho tử tế nhé."

taerae tràn đầy kinh ngạc, anh run cầm cập đến nỗi xém chút nữa là không gõ nổi chữ.

chủ nhân của cái tấm ảnh đó là người vừa nãy mới cùng anh đi tập bóng, đi bộ uống yakult.

taerae trả lời hanbin xong sau đó liền lưu lại bức ảnh này.

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ