hạ.

739 104 7
                                    

hai người tay trong tay đi đến quán ăn nhỏ gần trường.

cậu dắt anh đi đến một tiệm bán súp chả cá. tiệm mới mở cửa nên vẫn chưa đông khách lắm, bà chủ đứng trước nồi nước sôi sùng sùng, khói bay nghi ngút, chuẩn bị đồ bán cho mọi người.

cả hai chọn ngồi bên trong quán có điều hoà thay vì ngồi ngoài trời.

"nhóc junhyeon nay lại tới à, người này là?"

bà chủ nhìn qua phía taerae rồi lại nhìn sang phía junhyeon vì những lần trước junhyeon tới một mình hoặc sẽ đến cùng gyuvin và haruto nên bà chủ cũng đã quen mặt. nhưng lần này lại là một người hoàn toàn khác.

junhyeon nhìn sang người đối diện rồi mỉm cười "anh ấy là người yêu em."

"a junhyeon của chúng ta vậy mà lại có người yêu xinh đẹp như vậy sao lại không dẫn cho tôi gặp sớm hơn chứ thằng nhóc này, cậu bạn à cậu xinh trai lắm thôi được rồi chúc hai đứa hạnh phúc nhé." bà chủ nó rồi liền xoay người đi vào quầy bếp làm hai bát súp chả cá cho hai người.

sau khi bà chủ rời đi, bàn tay kum junhyeon đặt lên bàn gõ gõ theo từng nhịp, một tay chống cằm mắt nhìn thẳng anh. junhyeon là một người hoạt bát năng động, nhưng từ khi lên đại học tính tình đã khá trầm lại. hai người không phải xa lạ nhưng đây là lần đầu tiên cả hai cùng nhau đi ăn sáng chung. mặc khác taerae lại không biết phải làm sao để phá vỡ sự im lặng đáng sợ bây giờ.

taerae giả vờ nhìn xung quanh, trong lòng lại mong bà chủ nhanh đem đồ ăn lên.

junhyeon cứ nhìn anh không rời một giây, taerae đã ngại đến đỏ cả tai nhưng lại chẳng dám lên tiếng anh mặc kệ để cậu nhìn mình.

đột nhiên có tiếng gõ "cộc cộc" anh ngước nhìn lên, ngón tay cậu để lên ngay chiếc má lum nhỏ của anh.

mọi người biết cái trò mà vỗ vai bên kia để người ta xoay về phía còn lại rồi chọt lên má hông, ý tui là giống v đó=))

"bạn cười lên em xem nào."

taerae cũng đáp lại cậu bằng một nụ cười thật tươi, ngón tay junhyeon vẫn chểnh chệ đặt ngay chiếc má lúm của anh, cậu lấy điện thoại ra chụp vội một tấm ảnh.

taerae ngơ ngác nhìn em người yêu chụp hình mình, trên mặt anh nổi lên một tầng ửng hồng, đôi tai đã đỏ lại càng thêm đỏ.

"sao lại chụp ảnh?" taerae chỉnh lại tóc của mình rồi nhìn cậu chấn vấn.

"vì bạn cười xinh, không ai cười xinh bằng bạn cả!" nói rồi cậu còn huơ huơ cái điện thoại lên, màn hình điện thoại của cậu là tấm ảnh khi nãy vừa chụp, mặt taerae ngơ ngơ bị cậu chọt ngay chiếc má lúm vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu.

hai người nói chuyện được một lúc thì bà chủ cũng bưng lên hai bát súp chả cá nóng hổi. mùi thơm của bát súp chả cá kèm theo mùi hương của tiêu xay và rau mùi đã sộc thẳng vào khoang mũi của anh. cơn đói bụng đang kéo tới, junhyeon nhìn anh cười rất nuông chiều "bạn ăn đi, đừng ngại em."

taerae nghe vậy cũng không ngại nữa, anh nhấc muỗng múc từng thìa nước súp nhỏ đưa đến bên miệng.

hai người ăn trong im lặng, cả hai khi ăn đều không phát ra tiếng động gì cả. cậu ăn rất nhanh anh cũng vậy, taerae ăn xong liền rút khăn giấy ra lau miệng, khi nãy junhyeon ăn xong cậu bảo cậu đi vệ sinh nên taerae ngồi ăn một mình.

lúc quay lại trên tay junhyeon cầm một ly nước, cậu ngồi xuống rồi đẩy ly nước đến bên cạnh anh "yakult xoài, mong bạn sẽ thích."

hai mắt taerae mở to, tay đưa lên che miệng vì khá bất ngờ vì hành động của cậu "tại sao lại mua yakult xoài?"

"vì em biết bạn thích."

ánh mắt junhyeon hết mực cưng chiều nhìn anh, taerae như đứa trẻ nhỏ được cậu cưng chiều, junhyeon biết anh cực thích yakult, yakult uống rất tốt nên cậu cũng không ngăn cản anh uống, biết anh mỗi khi ăn xong đều uống yakult nên khi nãy cậu bảo đi vệ sinh là để chạy sang cửa hàng trà sữa đối diện mua cho anh.

junhyeon thanh toán hai bát súp chả cá xong cũng chào bà chủ rồi đẩy cửa đi ra khỏi quán, người trên khu phố đã tấp nập, đông đúc hơn khi nãy.

junhyeon vẫn như cũ nắm tay taerae cùng nhau bước đi về trường, năm ngón tay đan xen chặt chẽ không một khe hở.

taerae cuối đầu nhìn hai bàn tay đan vào nhau, anh nhìn vào đó rồi cứ cười mãi thôi "sao bạn lại cười?"

"vì junhyeon nắm tay anh."

trên đường đi về trường bọn họ vô tình đụng mặt với minseok. cái người lúc trước tỏ tình không thành công vì bị junhyeon "phá". nhưng cũng chẳng phải phá vì nếu cậu không đến thì taerae cũng không đồng ý mà quen anh ta.

"taerae, đã lâu không gặp!" minseok nhìn taerae rồi nhìn junhyeon, cuối cùng nhìn xuống hai bàn tay đang nắm chặt, anh gãi gãi đầu rồi chào hỏi taerae.

taerae chỉ gật đầu coi như đáp lại lời chào của minseok, "cũng lâu rồi không gặp đàn anh minseok nhỉ?"

"hai người, hai người đang quen nhau sao?"

kum junhyeon vẫn là cái điệu bộ cà lơ phất phơ đó, "nắm tay rồi không lẻ là anh trai dắt em trai đi dạo, người trưởng thành nhìn rồi tự hiểu đi."

kim taerae đã rời khỏi cuộc trò chuyện.

kim minseok "..."

kum junhyeon nói rồi liền lạc người dắt tay anh đi qua, cậu không muốn đứng nói chuyện với mấy người tào lao.

"junhyeon khó chịu sao?" taerae chọt chọt vào bả vai cậu, thu hút sự chú ý.

khi nãy kum junhyeon với cái gương mặt lạnh tanh người khác không dám đụng đến nhưng bây giờ lúc cậu nhìn anh thì lại là một kum junhyeon hoàn toàn khác. ánh mắt dịu dàng, cưng chiều chỉ dành riêng cho một mình anh. taerae cảm thấy thật may mắn khi có thể quen cậu.

"bạn đoán xem?"

láo!

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ