hạ.

649 89 0
                                    

ngày hôm sau, anh và cậu đều có tiết nên hai người chưa gặp nhau một lần nào trong ngày hôm nay cả.

taerae có chút khó chịu trong người, một mặt là anh muốn gặp cậu nhưng lại không thể vì cả hai hôm nay đều bận mặt còn lại là anh đang bị cảm.  hôm qua máy nước nóng trong phòng bị hư, anh chỉ đành tắm nước lạnh, đã vậy tối hôm qua còn mưa, trời vừa lạnh anh còn tắm nước lạnh nên đến sáng nay cả người anh nóng ran.

định bụng sẽ xin nghĩ ngày hôm nay nhưng lại có bài kiểm tra, anh nghĩ đợi làm bài xong rồi sẽ xin nghĩ.

"này, cậu ổn không vậy?" park hanbin lo lắng, vì taerae đang nóng lên lắm rồi.

mặt anh đỏ bừng, trên trán còn lấm tấm vài giọt mồ hôi, hanbin đưa tay qua áp lên trán anh "thôi hay cậu xin nghỉ rồi kiểm tra lại đi, người cậu nóng lắm rồi, đợi làm bài nữa có khi cậu ngục luôn đó!"

sáng nay anh có uống một viên thuốc hạ sốt nhưng cũng chẳng giảm được bao nhiêu. cơn nóng trong người cứ tăng lên, bây giờ anh chỉ muốn thả mình trên chiếc giường rồi ngủ một giấc cho hạ cơn sốt.

taerae cố gắng ngượng qua sáu mươi phút làm bài. nộp bài xong anh đi thẳng về hướng kí túc xá, còn việc xin phép anh đã nhờ hanbin và giáo viên cũng không quá khắc khe, chỉ bảo là mau chóng khoẻ lại.

taerae ra khỏi lớp là một đường đi thằng về kí túc xá, chẳng quan tâm xung quanh cứ đâm đầu mà đi bởi thế anh vô tình đụng phải vai của một người nào đó, "a" từ từ định thần lại taerae ngước lên ngước lên nhìn người vừa đụng phải.

là cậu, người mà anh rất muốn nhìn thấy.

trong đôi mắt đen nhánh sâu hun hút của cậu chất chứa sự quan tâm có thể nhìn thấy rõ ràng. cậu nhàn nhạt lên tiếng, thanh âm trầm thấp chỉ đủ để hai đứa nghe thấy.

"rất gấp sao?"

junhyeon nhìn anh không rời một giây, hàng chân mày hơi cau lại, nhìn sắc mặt của người đối diện như đang bị cảm, gương mặt phờ phạc, còn hơi ửng đỏ.

"anh bị cảm sao?"

kim taerae gần như có chút chột dạ cứng nhắc lắc đầu.

"mặt rất đỏ." cậu đưa tay lên áp vào trán của anh, có chút giật mình vì cơ thể anh rất nóng.

giọng nói của junhyun có hơi thấp, taerae thậm chí còn ẩn ẩn nhận ra được ý lo lắng lúc ẩn lúc hiện như có như không của cậu.

lúc này gương mặt anh càng đỏ ửng cả lên.

junhyeon thu lại tầm nhìn đang đặt trên người anh, cậu không cần anh xác nhận nữa liền nắm lấy cổ tay người đối diện, dẫn đi về về phía cổng.

anh nhìn chổ cổ tay mình đang được cậu nắm lấy, người anh đang rất nóng bây giờ lại càng nóng hơn vì hơi ấm từ tay cậu truyện ra, nhưng nó lại chẳng hề khó chịu như cảm giác khi bị cảm mang lại.

khoé miệng anh kéo lên một đường cong nhẹ.

taerae chợt giật mình lên tiếng hỏi cậu vì anh định đi về phía kí túc xá còn cậu lôi anh dẫn đi về phía cổng trường.

"này, cậu dẫn tôi đi đâu đó tôi muốn về kí túc xá mà."

"về cái gì mà về, đi bệnh viện."

anh nghe cậu nói rồi cũng không vùng vằn đòi đi về kí túc xá nữa, một phần vì ở sân trường rất đông người anh sợ người ta nói này kia, một phần anh lại muốn ở bên cạnh cậu thêm một chút.

đứng ở cổng đợi xe, tay cậu vẫn nắm chặt lấy cổ tay anh chưa rời. vì có hơi nắng sợ anh chóng mặt kum junhyeon đẩy đầu anh dựa vào vai mình dùng tay còn lại che đi ánh nắng phía bên anh, tạo thành một khoảng nhỏ bóng râm để anh không phải chịu nắng.

hai người đến bệnh viện gần trường, bác sĩ cũng chỉ nói là anh bị cảm nhẹ do tắm nước lạnh vào ban đêm, uống thuốc theo toa hai ba bữa sẽ khỏi.

taerae ngồi ở trước phòng khám đợi junhyeon đi lấy thuốc.

lúc này đột nhiên có bóng người đổ xuống chổ anh ngồi. ngước lên nhìn là hai người lạ mặt, nữ sinh này anh chưa từng gặp qua.

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ