nhớ

135 29 20
                                    

park hanbin còn đang dang dở câu thì jeonghyeon chen ngang "được rồi! cậu có muốn gặp em ấy không?"

taerae cầm ly latte, uống một ngụm rồi từ từ khép mắt dựa lưng vào ghế lắc đầu.

"tớ không."

taerae nheo mắt, cố giấu đi chút buồn phiền khi nhớ lại những kỷ niệm đã qua. mối tình giữa anh và Junhyeon từng ngập tràn hạnh phúc, nhưng rồi chính anh đã phải rời xa người con trai ấy không một lời từ biệt, để lại một khoảng trống không dễ gì lấp đầy. sau khi anh đi, theo những gì hanbin nhắn junhyeon không ngừng đắm chìm trong rượu, đến mức say xỉn gặp tai nạn nghiêm trọng, cuối cùng di chứng để lại là cậu mất đi ký ức về anh.

khoảng thời gian sau, taerae trở về hàn quốc, với hy vọng tìm lại chút bình yên nơi quê nhà. anh lựa chọn mở một tiệm cafe nhỏ gần trường đại học, hy vọng bắt đầu cuộc sống mới, nơi ký ức xưa chỉ còn là một phần đã lùi xa.

không ngờ, định mệnh trớ trêu khi đêm đó anh đã vô tình thấy được junhyeon ở cửa hàng tiện lợi, cái này có được xem là duyên số không? anh cũng không biết nhưng có một khoảng cách giữa anh và junhyeon khiến anh cảm thấy cả hai vô cùng xa lạ.

khi hanbin và jeonghyeon bước vào quán, cả hai đều nhận ra ngay rằng taerae đang có chút bối rối. có thể là vì đã quá lâu rồi cả ba người chưa gặp nhau nên có chút lạ lẫm. họ vừa chào hỏi vừa đùa để không khí bớt nặng nề, nhưng trong lòng cả hai biết rõ taerae vẫn day dứt về chuyện năm xưa.

câu chuyện không còn là junhyeon nữa, park hanbin đã tinh ý thay đổi chủ đề thành cuộc sống lcs trước của taerae, hiện tại quán cafe đã hoạt động được như nào. tiếng nói chuyện rôm rả của ba người con trai bổng chốc bị cắt ngang bởi tiếng chuông cửa của quán cafe.

tiếng chuông cửa vang lên, và ba người khác bước vào. hanbin và jeonghyeon lập tức nhận ra, có chút sững người vì không ai nghĩ lại trùng hợp đến thế, cả ba người junhyeon, gyuvin và haruto cười nói bước vào quán. kim taerae đã chạy vào quần order trước khi nhìn thấy người bước vào.

điều khiến họ bất ngờ hơn cả là đôi mắt junhyeon hoàn toàn xa lạ khi nhìn taerae. cậu không có chút ký ức nào về người từng là cả thế giới của mình.

gyuvin và haruto khựng lại vài giây, sau đó là bối rối, cúi đầu chào taerae.
bốn người có mặt ở đó có chút ngượng ngập khi nhận ra sự im lặng giữa raerae và junhyeon. hanbin và jeonghyeon hiểu rõ chuyện giữa hai người, lặng lẽ kéo gyuvin và haruto sang bàn bên cạnh để hai người có chút riêng tư.

cả bốn người đã từng tưởng tượng ra vô số viễn cảnh khi junhyeon gặp lại taerae nhưng không một ai nghĩ rằng bọn họ sẽ gặp lại nhau trong tình huống như thế này.

dù đang đứng trước mặt taerae, junhyeon cũng chỉ có thể nhìn anh như một người xa lạ.

"chào anh, cho tụi em ba ly yakult, 2 xoài 1 dâu anh nha." junhyeon vui vẻ gọi đồ uống, giọng nói vô tư đến đau lòng.

"cho hỏi cậu thanh toán bằng hình thức nào? tiền mặt hay quét mã?" kim taerae có chút ngập ngừng khi phải đối mặt với người trước mặt.

junhyeon thản nhiên quay người đi về phía gyuvin, đập vào vai cậu rồi lớn tiếng nói "ô thằng này đi ra thanh toán đi, ngồi ì ra làm gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ