mong

536 113 7
                                    

kết thúc chuyến đi chơi, mọi người cũng vùi đầu vào ôn thi cuối kì. khoảng hai tuần nay junhyeon đã không gặp được taerae chỉ vì anh bảo muốn tập trung ôn bài.

junhyeon cũng chiều theo ý anh, cậu cũng học rồi lại đợi đến khi anh rảnh. bọn họ chỉ dành ra được 15 phút nói chuyện một ngày vì taerae sẽ ngủ quên khi đang nói.

hôm nay taerae và jeonghyeon ở lại ký túc xá để làm bài, còn hanbin thì đi mua đồ ăn trưa cho bọn họ.

jeonghyeon đang làm bài thì rướn người qua chổ taerae "taerae này, đêm giao thừa cậu có định đi chơi với nhóc kia không?"

"nhóc? junhyeon ấy hả, tớ dạo này bận quá không có thời gian gặp junhyeon." taerae vừa nhìn màn hình máy tính vừa cắn môi ngẫm lại những gì mình vừa nói.

anh đã không gặp junhyeon mấy ngày rồi, cậu cũng không nhắn tin cho anh vì sợ anh mất tập trung. taerae cảm thấy mình đã quên mất em người yêu vì mãi phải lo cho kì thi cuối kì.

cắt đứt mạch suy nghĩ là tiếng mở cửa của hanbin. jeonghyeon cũng hỏi park hanbin như những gì cậu ấy hỏi anh.

"tớ hả, ừm hai cậu đi xem bắn pháo hoa ở sông hàn không?"

mọi năm công viên bên cạnh sông hàn là nơi tụ tập đông đảo mọi người đến xem pháo hoa.

"nghe hay đó, cậu đi không taerae?"

"để tớ suy nghĩ." nói rồi anh lưu bài tập, tắt máy rồi cầm hai lon yakult đi ra khỏi phòng.

taerae đi đến bên khu phòng của junhyeon, anh gõ cửa vài lần nhưng người ra mở cửa lại là haruto.

"a anh taerae đến tìm junhyeon hả, cậu ấy đi đến thư viện rồi..."

"anh biết rồi cảm ơn haruto nhé!" chưa đợi haruto nói xong taerae đã xoay người đi về phía cổng ký túc xá.

quẹt thẻ ra khỏi cổng, anh một đường đi thẳng đến thư viện trường. thư viện của trường đại học seoul rất to, nhưng taerae biết junhyeon ở đâu.

đúng như anh đoán, junhyeon ngồi ở bàn gần cửa sổ trên tầng hai, nơi anh và cậu vẫn hay ngồi mỗi khi đến thư viện.

"cốc cốc cốc" tiếng gõ trên bàn đã thu hút sự chú ý của junhyeon, ngước mặt lên liền thấy được gương mặt mà bấy lâu nay cậu nhớ nhung. chỉ có thể là taerae thôi.

junhyeon và taerae cùng nhau nở nụ cười khi nhìn thấy đối phương. taerae nhấc chân đi đến ghế bên cạnh junhyeon ngồi xuống, cậu đợi anh ngồi xuống rồi như thói quen mà nắm lấy bàn tay anh.

"ồ, bạn còn nhớ đến em sao?" junhyeon dùng ngón tay cào cào vào lòng bàn tay anh, taerae chịu nhột không giỏi nên khẽ đánh nhẹ vào tay cậu.

"ừ, đã quên!" mặc dù nói vậy nhưng taerae từ từ lấy chai yakult nhỏ trong túi áo ra đưa cho cậu.

"đừng dỗi nữa, giao thừa cùng đi xem pháo hoa nhé?"

junhyeon nhận lấy chai yakult của anh, cậu từ từ bóc lớp giấy bạc ra ngữa đầu uống một hơi rồi nói "bạn rủ em?"

taerae gật đầu, cậu đáp "được."

tối hôm đón giao thừa ban đầu từ 3 người nhưng bây giờ thành 7 người.

mọi người kéo nhau ra công viên cạnh sông hàn trải khăn ra ngồi, ăn uống chụp hình chỉ đợi đến 12h.

"sao mà mấy nhóc cũng ở đây vậy hả?" lee jeonghyeon cầm miếng bánh quy lên ăn rồi hỏi.

haruto, gyuvin, yujin đồng loạt chỉ tay về phía kum junhyeon "là cậu ấy rủ bọn em đó, chứ tối nay em với yujin định đi chơi riêng rồi nhưng nghe nói mọi người cũng ở đây nên tụi em đi theo."

"..." tụi gà bông mới yêu.

công viên bây giờ đã đông nghịt người rồi, nhưng nó chẳng hề ảnh hưởng đến tâm tình kích động chuẩn bị nghênh đón năm mới của mọi người.

gần mười hai giờ, đám đông bắt đầu xáo động, mọi người bắt đầu hô to cùng nhau đếm ngược thời gian.

ba, hai, một.

đúng 0 giờ của năm mới, những chùm pháo hoa được bắn lên, sáng rực cả bầu trời đêm.

kèm theo đó là những tiếng hét to "chúc mừng năm mới" đám đông cùng nhau reo lên, huýt sao thật to.

một năm này trải qua như thế nào, thì cuối cùng nó cũng đã trôi qua rồi.

năm nay kim taerae có kum junhyeon.

trước lúc đến 0h mọi người đã dọn dẹp, xếp lại khăn rồi đứng dậy đi đến gần chổ sông hàn.

vì quá đông nên vai taerae đụng vào ngực junhyeon, những người bên cạnh không ngừng xô đẩy khiến anh tiến sát tới phía cậu.

taerae bất chợt quay đầu lại nhìn người đứng phía sau đang ôm lấy mình, nói với junhyeon "năm mới vui vẻ, junhyeon à."

dưới ánh sáng rực rỡ của pháo hoa, cậu nhìn lên bầu trời, đôi mắt sáng ngời, rồi cuối xuống nhìn người trong lòng mình.

junhyeon nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn nhẹ, vì taerae sẽ ngại nên junhyeon chỉ hôn nhẹ thôi rồi rời khỏi đôi môi của anh.

"em yêu bạn, năm mới vui vẻ nhé taerae."

giữa đám đông chật trội này, cả hai vẫn là sự tồn tại rực rỡ chói mắt nhất trong lòng đối phương.

junhyeon xem anh như mặt trời của cậu, taerae lại nghĩ junhyeon là ngôi sao sáng nhất của anh.

cả hai đều xem đối phương là tất cả, chỉ vậy thôi. trong đám đông tấp nập trong mắt hai người chỉ có nhau.

yakult // JUNRAE//GEUMTAEZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ