Kabanata 13 : Unang Pagsugod
Dressing Room, El Casa
"Hahahaha!" malakas na tawa ni Astraea na ikinangisi ni Jan Carl ng saktong buksan nito ng bahagya ang dressing room .
"Sige tumawa ka lang dahil mamaya ako ang tatawa." nakangising sabi ni Jan Carl sa isip.
"Ang ganda ganda mo talaga Queenie kaya ang gurang na iyon hibang na hibang sayo." sabi ni Astraea sa repleksiyon sa salamin.
"Hahaha! Sige mangarap ka pa." sabi ni Jan Carl sa isip habang nakasilip sa pintuan ng dressing room."Sino ba naman kasi ang hindi mahuhumaling sayo. Maganda, matalino, makinis, seksi, sobrang bait, sobrang lambing. Hayyy! Ano pa ba ang katangian mo?" sabi ni Astraea.
"Mga bulag. Kulang sa height, ondin, bansot, unano." dugtong ni Jan Carl sa isip.
"Sabi niya maliit daw ako. Alam mo ba Self sabi ng ex ko dati maganda daw para sa kanila ang maliit na babae." sabi ni Astraea sabay kinilig ito.
"Ay baliw din. Kinakausap ang sarili at talagang may lalaking nagkainteres sayo." sabi ni Jan Carl sa isip
"Alam mo ba kung bakit Self?" sabi ni Astraea
"Kasi inuuto ka." natawang sabi ni Jan Carl sa isip.
"Kasi kaya daw nila buhatin ang maliit na babae." sabi ni Astraea na ikinanlaki ng mga mata ni Jan Carl ng may maisip na kakaiba pero nailing ito sa naisip.
"Ano ka bola?" sabi ni Jan Carl sa isip.
"Tapos Self napatunayan ko na puwedeng totoo kasi nanood ako ng bold doon sa cellphone ni Kuya Burn na nalimutan niya, at nakita ko doon maliit na babae na... ayiee." kinikilig na sabi ni Astraea.
"Haliparot. Saan kaya nagmana ang babaeng ito?" sabi ni Jan Carl sa isip."Minsan nga nag-wetdreams ako at alam mo ba.... Ayieeee! Grabe! Yumuyugyog ako na halos umalog ang buong katawan ko." sabi ni Astraea sabay tawa nito ng malakas.
"Yuyugyug ka sa akin mamaya hintay ka lang kiri ka." sabi ni Jan Carl sa isip.
"Lalaki kaya ang dibdib ko kapag hinimas ito?" sabi ni Astraea na ikinanlaki muli ng mata ni Jan Carl.
"Pati iyon iniisip niya? Huwag kang mag-alala magaling ako magmasahe na tila nagmamasa ako ng arina." sabi ni Jan carl sa isip ng biglang muntikan na itong mabuksan ng todo ang pintuan sa susunod na ginawa ni Astraea."Maliit ang dede ko.... pero hindi naman siguro. Okay lang may cleavage naman ako kapag nakasuot ng bra." sabi ni Astraea sabay baba ng dress nito hanggang baywang at pinagmasdan ang dibdib sa salamin.
BINABASA MO ANG
4.4 Hypnotize the King : 4th Gen Series #4 : Jan Carl and Astraea : Completed
Любовные романыWalang malaking nakapupuwing. Date Started : February 28, 2023 Date Ended : March 25, 2023 CTTO : All images, photos, videos and lyrics are credited to the rightful owners Original Written Novel by ROSE CHUA PLAGIARISM is a CRIME Do NOT Coy!!!