Kabanata 14 : Parusa ng Kontrata
Malit Private Beach Resort
"Ready ka na." sabi ni Jan Carl ng nalabasan si Astraea habang hinahalikan niya ang pagkababae nito.
"Hindi pa ako ready." sabi ni Astraea ng bitawan ni Jan Carl ang mga binti niya.
"Ready ka na." sabi ni Jan Carl."Paano mo nasabing ready na ako?" sabi ni Astraea sabay ipit sa mga hita niya.
"Kasi basa ka na po." sabi ni Jan Carl na napapangiti sa reaksyon ni Astraea.
"Umihi ako." sabi ni Astraea sabay kapa sa pagkabaabe niya at inamoy iyon."Kung ihi iyan anong amoy? Mapanghe ba?" nakangising sabi ni Jan carl
"Laway mong mabantot." sabi ni Astraea sabay kapa muli sa pagkababae niya.
"Hahaha! Dagta mo iyan naaamoy mo." natawang sabi ni Jan Carl.
"Dagta? Ano ako puno? Saka ikaw humalik dito kaya laway mo ito na mabaho." sabi ni Astraea."Kung mabaho iyan ibig sabihin mabaho ang kimpay mo." sabi ni Jan carl na pinipigilan tumawa dahil sa unang pagkakataon ngayon lang siya nakipag-usap habang nakikipagtatalik.
"Uyyy! Mabango ang kimpay ko, mamahalin ang panghugas ko ng kimpay ko." sabi ni Astraea sabay kapa uli sa pagkababae niya.
"Ang dami ko naman nilabas." sabi ni Astraea sa isip na ikinangisi ni Jan Carl ng mabasa ang nasa isip ng dalaga."Sabi mo mabaho? Eh nilabasan ka at iyon ang naaamoy mo." sabi ni Jan Carl.
Napakunot noo si Astraea sabay kapa muli sa pagkababae niya at inamoy iyon.
"Hindi! Hindi ako!" todo iling na sabi ni Astraea na ikinangisi ni Jan Carl.
"Anong hindi? Sabaw mo iyan." sabi ni Jan Carl.
"Uyyyy! May sabaw nga ako pero dinuruan mo ito eh mabaho ang laway mo." sabi ni Astraea sabay tingin sa paligid ng pasimple.
Napangisi si Jan Carl ng mapansin ang pagtingin ni Astraea sa paligid.
"Ang dami mong pasakalye, alam ko naman na tatakas ka pero hindi mo na magagawa dahil ang naduraan na ng hari ay pagmamay-ari na niya," sabi ni Jan Carl na ikiatingin ni Astraea dito.
"Talaga?" sabi ni Astraea."Oo." sabi ni Jan Carl
"Paano kung may dumura na rin sa akin?" sabi ni Astraea na ikinaseryoso ni Jan Carl kaya napangiti si Astraea.
BINABASA MO ANG
4.4 Hypnotize the King : 4th Gen Series #4 : Jan Carl and Astraea : Completed
RomanceWalang malaking nakapupuwing. Date Started : February 28, 2023 Date Ended : March 25, 2023 CTTO : All images, photos, videos and lyrics are credited to the rightful owners Original Written Novel by ROSE CHUA PLAGIARISM is a CRIME Do NOT Coy!!!