Kabanata 11 : Naked Eye

385 50 11
                                    


Kabanata 11 : Naked Eye

Hours later


"Mas maganda ba ang madilim." malamyos na sabi ni Astraea sa lahat, ilang sandali matapos ang grupo sa stage muling kumulay ang bar na nagmumula sa nakakaakit na pagsayaw ng mga iba't ibang kulay ng ilaw.

"Anong oras na ba? Maaga pa ba?" sabi ni Astraea.

"Grabe! Ang boses niya parang nasa kuwarto. Husky, nakakaakit." mahinang sabi ni Kenan habang tahimik ang lahat na kahit na ang mga babae sa bar ay nagmamasid lamang.

"Anong sabi ko kanina? Isang magandang gabi sa lahat ang ibibigay ko....." udlot na sabi ni Astraea ng biglang nagkulay pula ang ilaw sa stage kasabay ng pag-usok.

"Ohhhh!" mahinang reaksyon ng lahat ng makita si Astraea na nasa kama na nakalagay sa stage.

"Fuck." mahinang sabi ni Jan Carl na napalunok dahil ang ang stage tila isang kuwarto ang pagkakadesenyo.

"Hmmmn. Lahat tayo magsasaya hindi lang si Adan." malamyos na nakakaakit na sabi ni Astraea.

"Ohhhhh!" malakas na ungol ng lahat ng mula sa kama na hindi nila namalayan ng lahat kanina nang may dalawang lalaking bumangon at...

"Bullshit." usal ni Jan Carl na napatiim ng bagang ng makitang ang suot ng dalawang lalaki ay kapirasong pang-ibaba lamang.

"My God. Huwag nilang hahawakan." sabi ni Frederick ng mainggit sa dalawang lalaki na nasa stage

"Whoahhh!" sigawan ng mga kababaihan, bakla at mga matrona ng tumayo ang dalawang lalaki at sa pagtalikod ng mga ito bumungad ang makinis na mga pisnge ng puwetan ng mga lalaki.

Napamura pa lalo si Jan Carl ng mapang-akit na gumalaw si Astraea. Ilang oras na ito nagsasagawa ng performance. Kumakanta ng nakakaakit suot ang ang iba't ibang klaseng seksing damit. At heto ngayon mukhang may malala na naman itong gagawin.

Napatingin si Jan Carl sa relo alas onse na ng gabi pero si Astraea hindi humihinto, may mga laro itong ibinibigay at isinasagawa na pinapatos ng lahat lalo na ng mga lalaking kliyente ng Casa na hindi biro ang mga taya sa larong inihahain ni Astraea na kung susumahin kita na iyon para sa ilang buwan ng isang ordinaryong kompanya.

"Anong gagawin mo ngayon? Anong laro ito?" sabi ni Jan Carl sa isip at ilang sandali lang ng mapahiyaw ang lahat na ikinanlaki ng mga mata ni Jan Carl.

"Whoahhhh!!!!" hiyawan ng lahat ng haplusin ni Astraea ang matambok at magandang puwetan ng dalawang escort na lalaki.

"Ito ang Emperio, ito ang langit." malamyos na sabi ni Astraea.

"Huwagggg!!!!" sigaw ni Jan Carl ng idikit ni Astraea ang labi nito sa puwetan ng isang lalaki na nakatayo sa harapan nito habang nakaupo si Astraea sa mapang-akit na kama.

"Akin ka na lang!" sigaw ng ibang lalaking kliyente na ikinangiti ng pilya ni Astraea.

"Mamaya mapupunta ako sa karapat-dapat." sabi ni Astraea sabay halik sa makinis na puwetan ng lalaki.

.............

Infinity Room

"Grabe nakakadiri siya." sabi ni Luna habang nasa infinity room ang lahat.

"Kanino pa ba magmamana." sabi ni Malic sabay tingin ng lahat kay Autumn.

"Insan, walang duda anak mo nga." sabi ni Heaven na ikinatawa ng lahat.

4.4 Hypnotize the King : 4th Gen Series #4 : Jan Carl and Astraea : CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon