Kabanata 5 : Dirty Tease
................
Restroom
"Ayusin mo." sabi ni Astraea habang nakatayo ito at sinisilip ang likuran niya kung saan nakayuko si Jan Carl.
"Langyang panty ito, walang garter. Parang hindi ka anak ni Autumn." sabi ni Jan Carl na hindi makapaniwala na nagawang sungkitin ng daliri niya ang kinaing panty ni Astraea ng puwetan nito.
"Akala ko puwede pa." sabi ni Astraea na tila hindi naman naiilang habang inaayos ng hindi niya kilalang lalaki ang salawal niya na denederetso nito sa pisnge ng puwetan niya.
"Nakadress ka pa sa lagay na iyan. Paano kung humangin at liparin ang dress mo? Nakakahiya ka." sabi ni Jan Carl na napangisi ng lihim dahil tinatagalan niyang ayusin ang salawal ng batang nasa harapan niya para mapagmasdan ang puwetan nito na makinis at matambok.
"Okay na iyan. Tumayo ka na tapos umalis ka na kasi wiwiwi pa ako." sabi ni Astraea.
"Iihi ka pa edi magugulo na naman iyang panty mo?" sabi ni Jan Carl na tila namublema siya sa walang garter na panty ng dalagita.
"Aayusin ko na lang uli." sabi ni Astraea sabay pasok sa loob ng cubicle na ikinahingang malalim ni Jan Carl.
"Hays. Bakit ba ako nandito? At sinasamahan ang batang ito." sabi ni Jan Carl sa isip ng biglang marinig nito ang malakas na ihi ni Astraea na halatang ihing ihi na nga ito kanina pa sa lakas at dami na binubuhos na wiwi nito.
"Nandiyan ka pa?" malakas na sabi ni Astraea sa loob ng cubicle.
Napatingin ang binata sa pintuan pero hindi ito sumagot.
"Ay, wala na." sabi ni Astraea na inaakalang wala na ang binata dahil hindi ito sumagot.
Ilang sandali pa ng mapahawak si Jan Carl sa ilong ng makarinig ng malakas na pagbulwak ng kung ano.
"Eieee." ire ni Astraea na ikinapikit ni Jan Carl at ikinahawak ng mahigpit sa ilong nito.
"Ang sarap tumae, nakakatae pala ang sumayaw. At saka iyong hawak ng lalaking iyo sa puwet ko kanina pati iyong pagsubo ko sa daliri niya nakakatae." mahinang umiireng sabi ni Astraea na ikinakunot noo ng binata.
"Ang sakit ng tiyan ko, ilang buwan na akong ganito." sabi pa ni Astraea.
"Dahil sa gamot, mawawala din iyan pero matagal ang side effects." sabi ni Jan Carl sa isip.
Natahimik ang loob ng cubicle na ikinatitig ni Jan Carl sa pintuan ng cubicle at ilang sandali lang ng may tinig na tila sumabay sa hangin.
Breakaway
Astraea : Grew up in a small town and when the rain would fall down
I'd just stare out my window
"Grabe nakuha pang kumanta habang tumatae, kakaibang babae ito. May pag ire pa." sabi ni Jan Carl sa isip ng umire pa si Astraea habang kumakanta ito.
Astraea : Dreaming of what could be and if I'd end up happy
I would pray (I would pray)
Trying hard to reach out but when I tried to speak out
Felt like no one could hear me
Napatigil si Jan Carl saka ito sumandal sa pader sa pagitan ng cubicle habang pinapakinggang ang tinig ni Astraea.
Astraea : Wanted to belong here but something felt so wrong here
BINABASA MO ANG
4.4 Hypnotize the King : 4th Gen Series #4 : Jan Carl and Astraea : Completed
RomanceWalang malaking nakapupuwing. Date Started : February 28, 2023 Date Ended : March 25, 2023 CTTO : All images, photos, videos and lyrics are credited to the rightful owners Original Written Novel by ROSE CHUA PLAGIARISM is a CRIME Do NOT Coy!!!