Phiên Ngoại 6

310 34 1
                                    

Nơi nơi đều là tiếng khen ngợi. Ánh mắt mọi nơi dừng ở trên người trung tâm nhất, chính là Minh Phương Tôn Ngụy Vô Tiện còn đang một lòng chuyên chú muốn đánh thức Ôn Ninh. Bỏ qua hai quả dưa Ngụy Vô Tiện cưới Lam Vong Cơ và Lam Khải Nhân say rượu rượt vợ, xóa đi mấy cái ghi chú buồn cười kia, liền có được mấy cái kết luận mấu chốt.


1. Ngụy Vô Tiện sáng lập Quy Hải Tông, chân chính làm được không hỏi xuất thân, không màng lai xứ, chỉ hỏi năng lực, phẩm hạnh, đưa đến cơ hội lên sân khấu, tự chứng minh bản thân mình cho vô số người.


2. Ngụy Vô Tiện là đại sư bùa chú tối cao đương thời.


3. Tạo nghệ trận pháp của Ngụy Vô Tiện sợ là cũng đương thời đệ nhất tông sư. Trạch Vu Quân nhắc tới Bách Vị Nhân Sinh trận, chính là trận pháp có thể cho người trải nghiệm nhiều cuộc đời khác nhau. Tạm thời không bới móc ở bên trong có bao nhiêu thứ cực tốt, chỉ nói tới kinh nghiệm từng trải đời người là thứ tuyệt đối không thể xem nhẹ. Nhưng mà Trạch Vu Quân nói cái gì phí thể nghiệm, cái gì người một nhà không nói hai lời. Lẽ nào vào trận phải trả tiền, mà Trạch Vu Quân lại quỵt nợ? Chắc là không đâu. Nhưng nói tới chuyện trả tiền, cho dù chi phí cao chót vót, bọn họ cũng nguyện ý. Ai có thể có may mắn đem theo trí nhớ bước qua hai, ba hoặc là nhiều đời người hơn nữa đâu?


4. Tuy rằng không biết Phong Tà Bàn là cái thứ gì, nhưng có thể làm cho Lam Khải Nhân mang theo bên người, bên trên còn có thấu kính lồi trừ tà, vậy căn cứ theo tên, có lẽ là trợ cụ cực tốt dùng trong săn đêm. Ngụy Vô Tiện này còn là đại sư luyện khí. Điểm này không nghi ngờ. Ngẫm lại trong thời gian Xạ Nhật Chi Chinh kia, một khúc Trần Tình của Ngụy Vô Tiện đưa đến vạn quỷ, không chỉ riêng một mình quỷ đạo hùng mạnh. Hiện tại là người nơi nơi bừng tỉnh, tự nhiên là cũng nghĩ lại đủ thứ chuyện trước kia. Âm Hổ Phủ bị Kim Quang Thiện trong tối ngoài sáng đòi lấy từ tay Ngụy Vô Tiện chẳng phải cũng chính là được sinh ra từ trong tay y đó sao?


Ngụy Vô Tiện người này, thật sự tài ba.


Cũng bởi vì một chuyện như vậy, mọi người cũng không còn cảm thấy việc Ngụy Vô Tiện muốn đánh thức một người đã chết là thiên phương dạ đàm (*) nữa. Mà người bị vây trong trận doanh của Ngụy Vô Tiện đều là chuyên chú nhìn vị Di Lăng Lão Tổ kia bằng ánh mắt sùng bái. Đây chính là người có thể dẫn dắt bọn họ bước về phía tương lai tỏa sáng.


(*: khó như lên trời, xuống đất)


Quy Hải Tông nhất định là thành. Đợi ra khỏi nơi này rồi, bọn họ liền xuất phát về hướng Loạn Táng Cương. Nhìn Ngụy Vô Tiện hiện giờ bảo vệ năm mươi người già cả, phụ nữ, trẻ em, nếu không có một lần thiên cơ này, nói vậy trong lúc nhất thời nửa khắc cũng chưa có ý tưởng tự lập môn hộ. Nhiệt huyết của bọn họ sôi trào, chờ không kịp, hy vọng Quy Hải Tông kiến thành càng sớm càng tốt.

(Vong Tiện Edit HOÀN) Di Lăng Lão Tổ Đi Đòi TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ