Phiên Ngoại 7

264 29 1
                                    

Với người khác mà nói, chuyện này chỉ là một quả dưa ăn cho vui. Còn đối vời người của Nhiếp Gia bị dưa đập lên đầu thì phải nói là sét giữa trời trong. Nhiếp Gia tu sĩ nam hay nữ sắc mặt giờ đây đều hết sức khó coi.


Xạ Nhật Chi Chinh mới qua bao lâu? Không tới một năm! Bọn họ bây giờ con đang cao hứng báo được thù. Xích Phong Tôn còn vì cừu hận mà xử trí theo cảm tính, giận chó đánh mèo một mạch Kỳ Hoàng có tiếng tốt. Kỳ thật cũng không thể nói là quá mức. Xích Phong Tôn trong chuyện này mặc dù quả thật có hơi không hợp tình, hợp lý. Nhưng cũng chỉ là với đãi ngộ tù binh bên thua cuộc, chứ không có ý dồn họ vào chỗ chết.


Chẳng qua không nghĩ tới Kim Gia đối xử với tù binh như vậy. Nhìn một đám năm mươi người già cả, phụ nữ, trẻ em lạnh run, co rúm, da dẻ phơi ra chằng chịt vết thương. Có mấy người thậm chí có vết văn hoa mẫu đơn trên mặt. Bọn họ nhìn liền biết vì sao Ngụy Vô Tiện lại bất chấp trái lại với cả thiên hạ cũng muốn đưa người đi. Ngụy Vô Tiện người này không nói chuyện khác, chỉ phẩm hạnh đã làm cho người ta thực khâm phục. Ít nhất nếu là đổi thân phận, trong cùng một hoàn cảnh, bọn họ tự biết khó có thể vì người ngoài mà chìm sâu vào miệng lưỡi độc ác của thể gian.


Lúc này bọn họ không khỏi nghĩ đến chuyện mới phát sinh cách đây không lâu. Kim Tử Huân cưỡng bức Lam Thị tông chủ và chưởng phạt uống rượu, Ngụy Vô Tiện chất vấn Kim Tử Huân về tăm tích của Ôn Ninh, có nói Kim Gia dùng người sống làm mồi săn tai họa. Kim Quang Thiện lại đòi Âm Hổ Phù của Ngụy Vô Tiện. Vì sao lúc đó họ không cảm thấy không đúng? Cũng không phải là không phát hiện. Chẳng qua là chuyện không liên quan tới mình, hờ hững bàng quan mà thôi.


Không ai hoài nghi tính chân thực trong lời của màn trời. Tuy là hoài nghi Nhiếp Hoài Tang cái tên Nhị công tử không học vấn, không nghề nghiệp này làm sao có được cái tôn hào "Kinh Hồng Quân" tốt như vậy, nhưng tóm lại bí ẩn kia được vén ra nhờ Nhiếp Hoài Tang điều tra thì chắc là sự thật.


Ký gửi cừu hận nhầm lên đầu bạn thân của cha, còn hung phạm chân chính thì ung dung, vui vẻ. Nguyên bản vì cha báo thù là lý do phạt ôn chính nghĩa cỡ nào. Trong một khắc chân tướng bị vạch trần, hoàn toàn triệt để trở thành một cái trò cười. Ôn Nhược Hàn là tri kỷ của phụ thân. Ôn Nhược Hàn còn vì phụ thân mất sớm mà sầu não. Ôn Nhược Hàn lại còn bởi vì thân phận đứa con của tri kỷ, ngay cả lúc bị hắn đánh tới tận cửa còn chần chừ không muốn xuống tay. Cả đời Nhiếp Minh Quyết chưa bao giờ cảm thấy ngỡ ngàng, mờ mịt như lúc này.


Nhiếp Hoài Tang cũng không cười nữa, vẻ mặt ngưng trọng chưa từng có. Cừu nhân chân chính của Nhiếp Thị bọn họ là ai?


Hàng bình luận xẹt qua màn trời.


[ Đại lão Ôn Nhược Hàn gánh oan. Kim Quang Thiện căn nguyên vạn ác.

Đại lão Ôn Nhược Hàn gánh oan. Kim Quang Thiện căn nguyên vạn ác.

(Vong Tiện Edit HOÀN) Di Lăng Lão Tổ Đi Đòi TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ