Chương 5

723 54 5
                                    

Vứt bỏ boăn khoăn không biết làm thế nào trước đây, người trong lòng đứng trước mặt làm cho quả tim treo trên cao của Lam Vong Cơ cũng rớt xuống.

Hắn ôm Ngụy Anh. Ngụy Anh ở trong lồng ngực hắn, giống như giấc mộng. Ngụy Vô Tiện nghe tiếng tim đập nhanh trong ngực hắn, ở trong ký ức là gút mắc qua hai đời, trải qua bao xa cách lại lần nữa trở về trong cái ôm.

Lam Trạm, ta rất nhớ ngươi. Thật sự rất nhớ ngươi. Ngươi có biết hay không?

Mùi đàn hương quen thuộc làm say lòng người. Mấy ngày nay tuy là Ngụy Vô Tiện cười cười nói nói, nhưng tâm thần thì vẫn buộc chặt. Phần buộc chặt này cuối cùng cũng thả ra. Theo sau đó là từng trận mệt mỏi đánh úp lại. Nhưng mà y không muốn ngủ. Y muốn ôm ái nhân, chìm thật sau vào hơi thở của hắn, muốn được quan tâm, cẩn thận săn sóc, muốn sủng ái hắn vô điều kiện, lại muốn điên cuồng lao vào hòa hợp nhục thể, hung hăng bắt lấy. Là một loại nhiệt tình vô cùng vô tận, bá đạo, ương ngạnh. Lại muốn được tàn nhẫn giày vò, chiếm đoạt không tha.

Không biết từ lúc nào Ngụy Vô Tiện đã ôm lấy cổ Lam Vong Cơ. Khoảng cách giữa hai người dần rút lại. Y cảm nhận được hơi thở cứng ngắc lại đang dần gấp gáp của vị tiên quân còn ngây ngô này.

Lam Vong Cơ ẩn nhẫn: "Ngụy Anh!"

Ngụy Vô Tiện biết đối phương muốn thủ lễ, cũng biết hắn lo lắng cho cái thân thể rách nát này. Nhưng Ngụy Vô Tiện trải qua hai đời, một đời ân ái, đau sủng, một đời cô độc đau khổ tới chết. Bây giờ mới thật vất vả trở về trong vòng tay người thương, chìm vào hơi thở quen thuộc này, y làm sao nhịn được những cái lo lắng đó? Y hiểu biết Lam Vong Cơ hơn chính bản thân Lam Vong Cơ. Huống chi đây lại là Hàm Quang Quân tuổi trẻ, ngây ngô, chưa trải qua bao nhiêu biến cố quỷ kế đa đoan, chưa chịu đau khổ ái nhân bị vạn quỷ phản phệ, tuyệt vọng vấn linh mười ba năm cũng không hỏi được, giãy giụa, cô quạnh cho tới khi y hiến xá trở về. Hắn không có năng lực nhẫn nhịn như vậy, làm sao chịu được các loại cố tình trêu chọc của đạo lữ?

"Lam Trạm, ta đau quá. Người đau, tim cũng đau. Ngươi hôn ta nhẹ một cái được không? Hôn nhẹ một cái. Vậy ta sẽ không đau..."

Sợi dây lý trí trong đầu đứt phựt. Thiếu niên tiên quân mặt lạnh cũng không nhớ rõ sự việc phát sinh như thế nào. Đợi đến lúc ý thức hắn trở về, hắn đã ôm chặt lấy người mà hắn ngày đêm tâm tâm niệm niệm, nằm ở trên thứ có thể miễn cưỡng gọi là giường ở trong Phục Ma Động, quấn quýt si mê đã không biết bao lâu. Tóm lại lúc này thân thể người trong lòng tràn ngập dấu vết hắn để lại.

Nhìn thấy bộ dáng Ngụy Vô Tiện yếu đuối, bị tàn phá đến như vậy, Lam Vong Cơ run rẩy, nhẹ nhàng ôm lấy người. Mồ hôi còn bám trên mặt làm cho hắn không còn như trích tiên trong trẻo lạnh lùng thường ngày, mà giống như tiên quân rớt xuống phàm trần.

Lúc này tiên quân rớt xuống trần gian đang tự trách. Hắn sao có thể đối đãi với Ngụy Anh như vậy? Thân thể y làm sao mà chịu được? Người đã bị hắn giày vò tới ngất đi. Nhưng hắn không dừng được. Thực sự là không dừng được. Trên thân thể trần truồng của y còn có thật nhiều vết thương. Tất cả đều là cũ. Nhưng ít nhất là cũng sắp lành hẳn, tan đi rồi. Nói vậy không lâu nữa chúng cũng sẽ tan hết, không để lại dấu vết gì. Hắn vuốt ve, hôn lên từng vết thương cũ, cuối cùng dừng ở chỗ vết sẹo sâu nhất trên bụng y.

(Vong Tiện Edit HOÀN) Di Lăng Lão Tổ Đi Đòi TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ