Văn Án

1.3K 60 2
                                    

Văn Án

Couples: Vong Tiện, Quyết Tình


Chính văn: 

Được Mạc Huyền Vũ hiến xá sống qua hai đời người, đời thứ ba của Ngụy Vô Tiện là trở về lúc bị Ôn Tình dùng ngân châm định trụ rồi tự chạy xuống núi.

Đời thứ nhất và thứ hai là từ trong nguyên tác. Đời thứ ba bắt đầu từ lúc Ngụy Vô Tiện bị di chứng của cấm thuật hiến xá, sắp sửa hồn phi phách tán, lại được vợ chồng Ngụy Trường Trạch - Tàng Sắc Tán Nhân dùng hồn phách kéo lại, còn học được một đống tri thức thượng vàng hạ cám.

Tiện Tiện sống lại. Ngân châm lập tức rớt ra khỏi thân thể. Hồn quay trở lại, tu vi Quỷ Đạo lập tức đăng đỉnh. Tỉnh lại chuyện đầu tiên y làm là thổi Trần Tình, sai sử quỷ quái trên Loạn Táng Cương bắt lấy Ôn Tình, Ôn Ninh đem về. Còn khiến cho Âm Hổ Phù phải nhận chủ.

Tiện Tiện sờ túi... ừ.. Không có tiền. Là Lão Tổ túng quẫn đường cùng.

Vì thế Tiện Tiện thiết kế trận pháp trên Loạn Táng Cương, còn sai quỷ binh, quỷ tướng, hung thi các loại ra ngoài tìm hiểu tin tức. Mắt lạnh nhìn Giang Trưng như trước bị người lừa dối, muốn dẫn dắt mọi người đến bao vây, tiễu trừ Loạn Táng Cương. Lam Gia, Nhiếp Gia cũng như trước, tin rằng "Di Lăng Lão Tổ" sai quỷ binh, quỷ tướng, hung thi đi giất rất nhiều người. Bởi vậy cũng muốn đi theo đòi công bằng từ Di Lăng Lão Tổ. Kết quả là, bao vây tiễu trừ xảy ra.

Nhưng mà, nhóm Tiên Môn Bách Gia thuận lợi trèo lên đỉnh Loạn Táng Cương lại trở thành con tin đưa tới tận cửa. Di Lăng Lão Tổ cùng Ôn Tình, Ôn Ninh viết thư đòi tiền chuộc tù binh từ Tiên Môn Bách Gia. 


Phiên ngoại: 


Phiên ngoại là xem ảnh thể viết dựa trên sự kiện của chính văn. Tên là "Cái nhìn của hậu thế."

Thời gian tuyến là lúc Ngụy Vô Tiện mới dẫn một mạch Kỳ Hoàng chạy lên Loạn Táng Cương. Miên Miên vì nói thay cho Ngụy Vô Tiện mà tức giận, cởi gia bào thoát ly gia tộc. Một cái màn hình xuất hiện trên trời. Tất cả mọi người trong tiên môn bị chia ra thành trận doanh khác nhau, vây trong cấm chế. Giữa các trận doanh cũng có cấm chế, không ra được, cũng không đi từ trận doanh này sang trận doanh khác được. Tất cả chỉ có thể ngồi nhìn màn trời chiếu cho bọn họ xem người của hậu thế bình luận về thời đại Huyền Chính.    

(Vong Tiện Edit HOÀN) Di Lăng Lão Tổ Đi Đòi TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ