Đừng nói tới người ngoài, ngay cả Ngụy Vô Tiện cũng khó tin. Nếu y là cái Minh Phương Tôn kia, vậy Quy Hải Tông là y thành lập. Nhưng mà y chưa bao giờ có ý tưởng tự lập môn hộ. Tác phong của Quy Hải Tông y vẫn vô cùng tán thưởng. Một câu "Loạn Táng Cương thượng, Di Lăng Lão Tổ, Quy Hải Tông thành, nhất thế Minh Phương" cũng xuất hiện vô cùng thường xuyên trên hàng bình luận. Đương nhiên mấy câu khác cũng không ít. "Kiểu kiểu quân tử, trạch thế minh châu, cảnh hàng Hàm Quang, phùng loạn tất xuất." theo sát sau. Hai câu này luôn là nằm chung một chỗ.
Ngụy Vô Tiện không nghĩ câu nhà mình, ngược lại ngẩng đầu cười sáng lạn với Lam Vong Cơ bên cạnh: "Lam Trạm, ngươi xem. Thanh danh của ngươi ở hậu thế tốt quá!"
Lam Vong Cơ: "Ngươi càng tốt."
Lam Hi Thần thấy hai cái lỗ tai đệ đệ nhà mình đột nhiên đỏ bừng. Y phát hiện tâm tình đệ đệ tốt vô cùng.
Xem hậu thế tôn kính, sùng bái Ngụy Vô Tiện cùng với một góc núi băng của Quy Hải Tông lộ ra là có thể thấy Quy Hải Tông làm cho người chạy theo như vịt đến thế nào. Tông môn như thế vừa ra cũng là đả kích sâu nặng đối với thế gia. Lam Nhiếp hai nhà mặc dù mơ hồ có chút không vui, nhưng lại cảm giác dường như nên như thế. Hai nhà này cũng không nói lời chua xót gì. Xích Phong Tôn Nhiếp Minh Quyết còn vỗ đùi nói: "Đại trượng phu nên như thế! Người gắng hết sức bộc lộ tài năng, tự tỏa sáng. Ta không bằng trí tuệ, tầm mắt của Ngụy công tử!"
Ngụy Vô Tiện gần đây nghe rất nhiều lời bịa đặt về y, lần đầu tiên nghe người ngoài thành tâm đối mặt y mà khen ngợi. Người này lại còn là Nhiếp Minh Quyết nổi tiếng chính trực, không a dua. Thực sự làm cho Ngụy Vô Tiện cảm thấy được sủng ái mà lo sợ. Mà y đối mặt với cái loại được người khen ngợi này cũng có chút ngượng ngùng. Da mặt trước giờ dày như tường thành thật hiếm thấy ửng lên.
"Xích Phong Tôn khen nhầm. Ít ra là ngay trước mắt đây, Anh cũng chưa có ý tưởng thành lập tông môn."
Xích Phong Tôn nói: "Đã có năng lực tạo thành ích lợi cho thế gian, vậy không nên cô phụ một thân bản lĩnh."
Nhiếp Minh Quyết đúng là căn bản không thèm để ý đến sự đả kích của Quy Hải Tông đối với thế gia, mặc dù chính Nhiếp Gia cũng là thế gia.
Trên thực tế, Nhiếp Minh Quyết thực không lưu tâm sao? Dĩ nhiên là lưu tâm. Hắn mặc dù cương trực, nhưng không phải là ngu ngốc. Chỉ một góc nhỏ của núi băng lộ ra trên màn trời này liền có thể nhìn ra nguyên tắc phân chia trận doanh này là thế nào. Nếu Cô Tô Lam Thị và Thanh Hà Nhiếp Thị bọn họ đều có trận doanh của riêng họ, mà xem ra thế lực Nhiếp Gia trận doanh còn lớn hơn Nhiếp Gia chân chính giờ phút này, vậy có thể đoán được là sự thành lập của Quy Hải Tông có lợi đối với Nhiếp Gia. Mà tác phong Quy Hải Tông theo màn trời miêu tả cũng thực đúng tính hắn. Một khi đã vậy, hắn sao không làm một cái lễ nghĩa thuận tay?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vong Tiện Edit HOÀN) Di Lăng Lão Tổ Đi Đòi Tiền
Fiksi PenggemarDi Lăng Lão Tổ Đi Đòi Tiền Tác Giả: Boyaoyao Nguồn: boyaoyao.lofter.com QT: ohmiyaislove Dịch / Edit: chính mị (KhanhNguyen068) Couple: Vong Tiện, Quyết Tình Tình Trạng nguyên tác: Chính văn hoàn (10 chương), phiên ngoại hoàn (32 chương) Tình trạng...