Chương 6. Thỏa thuận

269 33 5
                                    

Chỉ một cuộc điện thoại cho ban lãnh đạo đội bóng, hắn đã có được cơ hội ngồi nói chuyện riêng với Neymar tại nhà của y. Dù sao mối quan hệ giữa hai người nên giải quyết ở nơi kín đáo hơn là ở phòng thay đồ hay bất cứ nơi công cộng nào khác.

"Được rồi, vào chủ đề chính đi, Phó chủ tịch" Neymar giấu mình trong bộ đồ ngủ dày sụ nằm ườn trên sofa chán nản nói trong khi Kylian còn chưa kịp đặt mông ngồi xuống. Đối với thái độ không mấy mặn mà của Neymar, hắn không hề tức giận. Nếu chuyện gì cũng để bụng chắc bụng hắn đã nổ tung từ lúc mới gặp y.

"Chúng ta vẫn chưa chia tay đâu đấy, Neyney. Anh định gọi bạn trai mình là Phó chủ tịch à?" Dù thân hình của Neymar được che kín mít bằng bộ quần áo nhưng Kylian biết rõ mọi thứ trên cơ thể y. Chẳng cần cởi cũng có thể biết y đã gầy hơn. Nghĩ đến đây lòng hắn cảm thấy nhẹ nhõm, ít nhất điều này chứng tỏ Neymar để tâm tới cuộc cãi vã gần nhất. Cứ cho là vậy đi, Kylian luôn nói đúng.

"Ồ, tôi cũng không biết nghĩa vụ của bạn trai là phải tranh giành quyền lợi ở câu lạc bộ với tôi cơ đấy." Có lẽ là quá mệt mỏi vì bị hắn làm phiền, lần đầu tiên Neymar đề cập đến vấn đề này khiến Kylian sửng sốt.

"Tôi thừa nhận. Mọi việc tôi làm đều đã được lên kế hoạch từ khi quyết định đến PSG. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất..."

"Dừng. Tôi không thích nghe câu chuyện của cậu đâu." Neymar xua tay, y quay lưng định tiến đến phòng ngủ. "Nếu cậu đến đây để kể chuyện thì cút về đi. Tôi còn nghĩ cậu muốn bàn chuyện về đội bóng nên mới đồng ý nói chuyện riêng với cậu."

"Anh không muốn nghe tôi nói bởi vì tôi không phải cậu ta đúng không? Rõ ràng anh biết, tôi muốn anh nhận rõ ai là Kyle Anderson, ai mới là tôi. Tôi biết tôi là người đề nghị cái vụ thay thế chết tiệt này. Nhưng mà 4 năm rồi Neymar à, kể cả anh nuôi chó 4 năm cũng phải phân biệt được con nào với con nào chứ?" Quả nhiên, Neymar dừng lại. Y có thể là kẻ mạnh mẽ có thể đứng dậy sau mọi vấp ngã nhưng sự lương thiện ngu ngốc này luôn là nhược điểm của y. Chỉ cần hắn tỏ ra yếu thế, đáng thương dù trong trường hợp nào đi nữa cũng sẽ nhận được sự bao dung của thiên thần.

"Vậy thì chúng ta hòa. Coi như cậu vừa trả thù tôi. Tôi vẫn sẽ chuyền bóng cho cậu như đã làm." Neymar xoay người lại, nhìn thẳng vào mắt Kylian. "Từ đầu mọi chuyện đã là sai lầm. Hãy kết thúc ở đây đi."

"Anh thật sự coi tôi là con chó đúng không? Lúc anh muốn thì tôi có thể là bạn trai anh. Lúc anh chán anh liền đuổi tôi đi?".

"Mối quan hệ của chúng ta như thế nào cậu biết rõ. Chỉ là người yêu trên danh nghĩa. Tôi cần sự an ủi, còn cậu cần sự chú ý của truyền thông. Ngay từ đầu đã thỏa thuận như vậy rồi. Cậu tự tay tạo ra mâu thuẫn, tôi lờ đi chờ cậu mở lời chấm dứt mối quan hệ này. Rốt cục là cậu muốn gì?" Neymar thở dài.

"Tôi muốn mối quan hệ của chúng ta vẫn kéo dài cho đến hết World Cup. Anh không muốn đội tuyển Brazil sẽ bị ảnh hưởng bởi anh, đúng chứ?"

"Được. Vì Brazil" Không lâu lắm, Neymar đáp ứng hắn. Phải rồi, thiên sứ sẽ không bủn xỉn tình yêu với bất cứ ai đồng đội, người thân, quốc gia ngoại trừ hắn. Có lẽ thời gian 4 năm chưa đủ, hắn cần phải thêm chút thời gian nữa. Dù sao hàng thật cũng đã không sử dụng được, hàng thay thế chất lượng tốt hơn người tiêu dùng thông minh nào lại từ chối chứ?

Mbapney| Thiên vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ